Press Esc to close

Thông tinWorld
3 sản phẩm iPhone 2018 mà Apple vừa ra mắt có gì đặc biệt?

XS, XS Max và iPhone Xr vừa được tung ra có những ưu điểm lần đầu tiên xuất hiện ở dòng iPhone.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 2018 vừa diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong trụ sở "phi thuyền" ở Cupertino, California (Mỹ). 3 chiếc iPhone mới được Apple cho ra mắt vào 2018 này gồm: iPhone XS, XS Max và iPhone Xr.

Ảnh, thông tin về bộ ba iPhone mới bị lộ trước giờ ra mắt. Ảnh: Theapplehub.

Ảnh, thông tin về bộ ba iPhone mới bị lộ trước giờ ra mắt. Ảnh: Theapplehub.

iPhone XS: Phiên bản nâng cấp của X

3 sản phẩm iPhone 2018 mà Apple vừa ra mắt có gì đặc biệt? - 1

iPhone XS là phiên bản nâng cấp của iPhone X ra mắt vào năm ngoái, đặc biệt là phần cứng. Màn hình kích cỡ vẫn giữ nguyên bằng với iPhone X năm ngoái là 5,8 inch.

Camera về cơ bản không khác iPhone X là bao. Tuy nhiên nó được nâng cấp về AI để tạo ra chất lượng ảnh cao hơn, thêm tính năng smartHDR và có thêm tuỳ chọn thay đổi hiệu ứng Bokeh khi điều chỉnh khẩu độ ảo.

Lần đầu tiên Apple tung ra dòng điện thoại dùng 2 sim. Theo đó, iPhone XS có thêm khay sim kép. Tuy nhiên, model này chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. 

Sản phẩm được hỗ trợ màn hình cảm ứng 120 Hz, giúp hiển thị chuyển động mượt hơn màn hình của các iPhone thế hệ trước. Dung lượng bộ nhớ được nâng cấp lên 512 GB với. Lượng pin được công bố nhiều hơn iPhone X đến 30 phút.

Một điểm đặc biệt khác cho dòng sản phẩm này là khi quay video sẽ được hỗ trợ ghi âm stereo. Thay vì âm thanh đơn kênh (mono), mic thu âm khi quay video trên iPhone mới hỗ trợ stereo nhằm tạo nên âm thanh có không thực và sống động hơn.

Ngoài hai màu đen bạc và xám không gian, Apple đã tung ra thêm màu vàng cho sản phẩm này. Chất liệu của nó vẫn là khung viền thép đánh bóng cùng với mặt lưng kính cường lực.

XS Max: Màn hình 'khủng' nhất trước đến nay

3 sản phẩm iPhone 2018 mà Apple vừa ra mắt có gì đặc biệt? - 2

Đây là model iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay với kích cỡ lên đến 6,5 inch, được hỗ trợ màn hình cảm ứng lên đến 120 Hz. Nếu so với iPhone thế hệ đầu tiên, kích cỡ màn hình của iPhone Xs Max đã tăng gần gấp đôi.

Nó được sử dụng vi xử lý A12 Bionic - chip di động đầu tiên được phát triển trên tiến trình 7 nm. Nó bao gồm CPU 6 nhân và GPU 4 nhân, cho tốc độ xử lý nhanh hơn 15%, khả năng xử lý đồ hoạ ở GPU tốt hơn 50 %. Theo thông báo, tốc độ xử lý trên Xs Max được cải thiện đáng kể nhờ vào nền tảng AI mới với bộ xử lý Neural Engine 2.0 8 nhân.

Cũng như iPhone XS, camera của XS Max được nâng cấp về AI để tạo ra chất lượng ảnh cao hơn, thêm tính năng smartHDR và có thêm tuỳ chọn thay đổi hiệu ứng Bokeh khi điều chỉnh khẩu độ ảo.

Thời gian sử dụng pin của Xs Max theo công bố của Apple nhiều hơn iPhone X đến 90 phút. Theo GSM Arena, iPhone Xs Max đã được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 3.300 mAh.

Về độ thấm nước, model này cũng chịu được ở môi trường 2 mét trong vòng 30 phút, cao hơn tiêu chuẩn IP67 trên iPhone X và iPhone 8 năm ngoái.

Ngoài hai màu đen bạc và xám không gian, Apple đã tung ra thêm màu vàng cho sản phẩm này.

iPhone Xr: hai sim, nhiều màu, giá từ 749 USD

Model Xc.

Model Xr.

Đây là model được xem là phiên bản nâng cấp của iPhone 8 năm ngoái, có giá thấp nhất trong bộ ba iPhone 2018 vừa được công bố. Nó được trang bị màn hình LCD thay vì OLED như iPhone X. Đây được xem là thay đổi lớn nhất ở Xr.

Máy có nhận dạng khuôn mặt Face ID và sử dụng hoàn toàn bằng thao tác vuốt, không có phím Home. Sản phẩm này không còn trang bị cảm ứng lực 3D Touch. iPhone Xr vẫn sử dụng kiểu thiết kế tai thỏ nhưng viền dày hơn một chút so với iPhone Xs.

So với 2 model cao cấp trên, Xr kém hơn ở việc chỉ có camera đơn. Tuy nhiên, ảnh chụp bởi cả hai camera trước và sau đều cho phép tuỳ chỉnh mức độ xoá phông.

iPhone Xr cũng có mẫu hỗ trợ 2 sim. Với phiên bản quốc tế, máy sẽ có một sim vật lý thông thường và một eSim (dạng phần mềm, cần liên hệ nhà mạng để được cung cấp và hỗ trợ). Phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc sẽ có hai sim vật lý.

Ưu điểm lớn nhất của Xr là nâng dung lượng pin so với iPhone 8 lên đến 90 phút. 

iPhone Xr cũng bỏ đi giắc cắm tai nghe, chỉ còn duy nhất cổng lightning. Model có các tùy chọn dung lượng 64, 128 và 256 GB và các màu sắc đen, trắng, đỏ, vàng, xanh lam và cam. Giá bán cho sản phẩm này chỉ từ 749 USD.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.