Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 sân khấu biến Sơn Tùng M-TP thành 'G-Dragon bản Việt'

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng âm nhạc thiên bẩm, Sơn Tùng M-TP còn được mệnh danh là chàng G-Dragon phiên bản Việt trên nhiều sân khấu lớn.

Sân khấu Việt Nam Idol

Bước vào làng giải trí với hàng loạt các hit Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Đừng về trễ… cái tên Sơn Tùng M-TP bắt đầu trở nên quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, phải đến bài hát Em của ngày hôm qua, hiện tượng Sơn Tùng M-TP mới thực sự bùng nổ và tạo thành làn sóng nghe nhạc mới của giới trẻ Việt. Sau khi khuấy đảo các trang nghe nhạc trực tuyến, lần đầu tiên Sơn Tùng hát live ca khúc này trên truyền hình chính là ở Việt Nam Idol. Cũng tại đây, phong cách và cá tính âm nhạc của Chàng trai năm ấy được bộc lộ rõ rệt nhất, khiến khán giả truyền hình lập tức liên tưởng đến hình ảnh của ông hoàng Kpop – G-Dragon.

Xuất hiện với tư cách là khách mời tại đêm công bố kết quả Gala 3 Việt Nam Idol, Sơn Tùng M-TP khoác trên mình vẻ tự tin đầy lôi cuốn. Đoạn đọc rap giữa bài hay những nốt giả thanh của anh chàng chính là điểm nhấn khiến bài hát trở nên màu sắc hơn. Để thể hiện đúng tinh thần Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng M-TP không ngại diện trang phục đẹp mắt cùng mái tóc nhuộm màu bạch kim ấn tượng như những ca sĩ Kpop.

3 sân khấu biến Sơn Tùng M-TP thành 'G-Dragon bản Việt'

Điều đặc biệt là G-Dragon cũng từng diện một bộ cánh tương tự khi tham gia tuần lễ thời trang ở Seoul cùng CL. Lối trình diễn tự tin cùng gương mặt lạnh lùng, nam tính của nam ca sĩ cũng có nét tương tự với phong cách của ông hoàng Kpop. Ngay sau chương trình, một loạt các hình ảnh so sánh Sơn Tùng M-TP và G-Dragon bị đưa ra mổ xẻ, bàn tán sôi nổi trên khắp các trang mạng.

Sân khấu trao giải nghệ thuật

Suốt một thời gian dài, chuyện Sơn Tùng M-TP bị nghi "nhái" phong cách của G-Dragon - Ông hoàng thời trang của Kpop - trở nên quen thuộc. Bản thân Sơn Tùng M-TP cũng từng thừa nhận âm nhạc và phong cách của anh chịu ảnh hưởng từ làn sóng thần tượng Hàn Quốc nên có giống nhau cũng là điều dễ hiểu. Và mới đây, chàng ca sĩ cá tính lại tiếp tục chứng minh rằng đó là điều hoàn toàn bình thường khi trình diễn trên sân khấu của một sự kiện trao giải với trang phục mà thoạt nhìn, hẳn ai cũng liên tưởng đến G-Dragon.

3 sân khấu biến Sơn Tùng M-TP thành 'G-Dragon bản Việt'

Bất chấp cái nắng gay gắt của Sài Gòn, “của hiếm” Vpop vẫn diện bộ quần áo to sụ và biểu diễn cực sung ca khúc Không phải dạng vừa đâu... Nhưng điều đáng bàn là trưởng nhóm Big Bang đã từng khoe phong cách thời trang độc đáo này tại show diễn của Chanel trong năm 2014. Tuy không giống 100% nhưng với sự xuất hiện của một số món đồ quen thuộc như mũ lông, áo khoác lông, boots cao cổ... cùng cách phối đồ giống y chang G-Dragon, công chúng lại được dịp xôn xao về Sơn Tùng M-TP.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP tạo nên scandal “bắt chước”, thậm chí, nam ca sĩ trẻ còn từng bị tố "ăn cắp" style trên trang mạng AllKpop. Không ai dám chắc sự trùng hợp này là vô tình hay hữu ý nhưng fan Sơn Tùng chắc chắn không muốn thần tượng của mình bị xem như một phiên bản đạo nhái.

Sân khấu The Remix

Trong đêm liveshow 3 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng, tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng M-TP với bài hát gây sốt Không phải dạng vừa đâu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bộ tứ quyền lực cũng như khán giả tại trường quay.

Sơn Tùng M-TP.
Sơn Tùng M-TP.
G-Dragon.
G-Dragon.

Tuy nhiên, ngay sau phần trình diễn của anh, trên cộng đồng mạng nổ ra một cuộc tranh luận về tiết mục đạt điểm tuyệt đối này. Nhiều người cho rằng phần trình diễn của giọng ca đến từ Thái Bình sao chép ý tưởng và phong cách biểu diễn của cả G-Dragon trong A boy, Michigo, Fantastic Baby… Theo đó, fan Kpop còn đưa ra một số bằng chứng cụ thể và khẳng định, Sơn Tùng “copy” ý tưởng một cách rõ ràng.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện với mái tóc đen xoăn xù, gợi ngay cho người hâm mộ nhớ ngay tới hình ảnh thủ lĩnh Big Bang trong ca khúc Michi Go đình đám. Gương mặt bất cần đời, thỉnh thoảng hơi vênh váo, những vũ đạo nhí nhố, chẳng giống ai đã trở thành thương hiệu của G-Dragon giờ đây lại được thể hiện trên sân khấu của Việt Nam. Và rồi đến cuối tiết mục Không phải dạng vừa đâu, dáng ngồi vắt vẻo của Sơn Tùng M-TP trên chiếc ghế lại một lần làm nhiều fan Kpop "nóng mắt".

Dường như thế giới có một G-Dragon là đủ rồi, Sơn Tùng M-TP nên sáng tạo hơn trong phong cách biểu diễn để không bị gắn mác “bắt chước”, rập khuôn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.