Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 sai lầm hầu như ai cũng từng mắc phải khi đi mua sắm vào mùa thu
Chọn đồ trong thời tiết chuyển mùa là một 'ca khó' vì nó có thể khiến bạn vướng vào những lỗi sau đây.

1. Mua quá nhiều đồ dài tay, chất liệu mỏng nhẹ

3-sai-lam-hau-nhu-ai-cung-tung-mac-phai-khi-di-mua-sam-vao-mua-thu

Mùa thu đến cũng là lúc thời tiết chuyển mình se se, cực thích hợp để khoác lên mình những món đồ dài tay, độ dày vừa phải. Đây là lúc mà các cô nàng đua nhau đi sắm quần áo mới để phù hợp với thời tiết. Tuy nhiên nếu như ở miền Nam hầu như không có "dấu vết" của mùa thu, thì ở miền Bắc thời gian không khí mát mẻ, đủ để mặc đồ mỏng nhẹ cũng trôi qua rất nhanh. Có khi bạn chỉ vừa kịp sắm vài chiếc áo nỉ thì trời đã từ nóng "chảy mồ hôi" chuyển qua gió mùa ngay lập tức. Vì thế dù thích đến mấy, đừng phung phí quá nhiều tiền bạc vào những chiếc áo váy mùa thu, có khi bạn chỉ mặc được một lần đã phải ngậm ngùi xếp tủ.

2. Chọn quá nhiều đồ màu trắng, sáng màu

3-sai-lam-hau-nhu-ai-cung-tung-mac-phai-khi-di-mua-sam-vao-mua-thu-1

Không chỉ là mùa mát mẻ nhất trong năm, mùa thu còn là mùa của bão và những cơn mưa bất chợt. Dù những gam màu nhẹ nhàng như trắng, be... thích hợp với tháng 9,10 thật đấy nhưng bạn cũng đừng nên dại mà sắm quá nhiều. Những cơn mưa ủ dột sẽ khiến bạn chẳng còn tâm trạng nào mà xúng xính đồ sáng màu vì rất lo bị lấm lem bùn đất, thấm nước kém sang. 

3. Mua trước quá nhiều áo khoác, boots mùa đông

3-sai-lam-hau-nhu-ai-cung-tung-mac-phai-khi-di-mua-sam-vao-mua-thu-2

Nhiều nàng có tâm lý thích mua đồ đầu mùa vì mẫu mã lúc đó còn mới lạ, giá thành lại rẻ. Tuy nhiên suy nghĩ này không phải lúc nào cũng đúng. Có những mẫu đầu mùa bạn tưởng là lạ thật nhưng đến khi vào đông lại được bán... nhan nhản, chưa kể có khi chỉ trong vài tháng, xu hướng đã thay đổi xoành xoạch, đồ tưởng hot trend lại trở thành lỗi thời. Yếu tố thời tiết cũng là điểm đáng khiến bạn cân nhắc vì có khi bạn sắm đến mấy chiếc áo dạ dày cộp nhưng trời lại... nóng như hè hoặc ngược lại.

Việc sắm một lúc hàng loạt đồ rồi xếp tủ chờ ngày được lôi ra mặc cũng tạo nên sự lãng phí. Vì thế, ngoài việc tranh thủ sắm trước đồ vào những đợt sale cho vài món thật xứng đáng thì bạn nên chờ đến vào mùa rồi mới đi sắm quần áo mới nhé.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.