Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 nữ danh ca hải ngoại may mắn hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

Sở hữu chất giọng trời phú và được đông đảo công chúng mến mộ nhưng cuộc đời của những nữ danh ca hải ngoại ấy lại đầy trắc trở sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Khánh Ly

Khi gặp ông Nguyễn Hoàng Đoan, ca sĩ Khánh Ly đã trải qua hai cuộc hôn nhân và tay bế tay bồng 2 con ở Los Angeles (Mỹ). Một tháng sau cuộc gặp gỡ đầu tiên, ông Hoàng Đoan cầu hôn Khánh Ly và nhận được lời chấp thuận sau 3 tháng.

Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly.
Vợ chồng ca sĩ Khánh Ly.

Vợ chồng nữ danh ca thừa nhận, cuộc hôn nhân của họ ban đầu không có tình yêu. Khi mới chuyển về sống với nhau, giữa hai người còn thường xuyên rơi vào những cuộc cãi vã, thế nhưng sau khi đứa con đầu lòng chào đời, họ đã hiểu và gắn bó với nhau hơn.

Khi Khánh Ly yêu cầu ông Hoàng Đoan chọn giữa nghề báo và gia đình, ông đã chấp nhận bỏ nghề, trở thành người trợ lý đặc biệt cho vợ.

Trong bộ phim tài liệu về cuộc đời của Khánh Ly do đài truyền hình Nhật thực hiện năm 1997, ông Hoàng Đoan đã tuyên bố: “Lấy Khánh Ly, tôi coi như mình đã chết. Tôi chấp nhận đứng sau lưng Khánh Ly để cô ấy được toàn tâm toàn ý mang giọng hát đi phục vụ khán giả”. 

Khoảnh khắc vàng của cặp đôi.
Khoảnh khắc vàng của cặp đôi.

Bản thân Khánh Ly trong cuộc trò chuyện với báo giới cũng tiết lộ, chồng “quản lý” bà rất chặt, từ chuyện vợ ăn gì, mặc gì để tốt cho sức khỏe và đẹp trong mắt khán giả.

Đầu năm 2015, khi nữ danh ca lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc riêng tại Bình Dương, ông Hoàng Đoan qua đời tại Bệnh viện Garden Grove (California, Mỹ) vào ngày 7/1 ở tuổi 71 tuổi.

Sự ra đi của người bạn đời đã gắn bó suốt 40 năm khiến ca sĩ Khánh Ly phải chịu cú sốc tinh thần rất lớn và con gái út của bà đã phải về ở cùng để chăm sóc mẹ những ngày chỉ có một mình.

Thanh Tuyền

Năm 1975-1978, ca sĩ Thanh Tuyền lặn lội sang Mỹ tìm cha cho 3 đứa con thơ nhưng câu chuyện đã kết thúc bằng việc ly hôn. Vất vả kiếm sống bằng nghề lao công, có lần định tự vẫn, "nữ hoàng nhạc vàng" thập niên 70 cuối cùng đã may mắn gặp được người đàn ông của đời mình.

Danh ca hải ngoại tâm sự: “Tôi và anh quen biết nhau qua một người bạn. Hồi đó, anh thường mang xe đạp qua nhà tôi gửi. Rồi mỗi lần đi chơi, anh chở tôi về. Vào nhà, thấy tôi và 3 đứa con nheo nhóc, anh đã động lòng và chúng tôi gần gũi hơn từ đó. Anh hơn tôi gần 20 tuổi, đã có gia đình, con cái cũng lớn. Thế nên khi còn ở Việt Nam, chúng tôi là bạn bè, không có gì vượt quá giới hạn”.

 Vợ chồng ca sĩ Thanh Tuyền.
Vợ chồng ca sĩ Thanh Tuyền.

“Trước đó, anh có nói vợ con là giúp mẹ con tôi sang Mỹ và họ cũng đi cùng. Nào ngờ, chúng tôi lạc nhau trong những ngày lênh đênh trên biển. Họ sang Pháp và anh qua Mỹ. Sang Pháp một thời gian vợ anh có duyên mới. Còn anh ở Mỹ với mẹ con tôi. Tình cảm chân thành cũng đến và chúng tôi đã có nhau trong cuộc đời từ đó đến giờ”, giọng ca nhạc vàng thổ lộ.

Ca sĩ Thanh Tuyền kể lại, một lần, thấy trong xe chồng có cuốn băng Thuyền xa bến đỗ, bà hỏi: “Anh không thích nghe em hát, sao lại có băng của em?”. Chồng bà thú thật: “Trước đây đọc báo, thấy tin em uống thuốc tự tử, anh chạy ra đường Nguyễn Huệ mua băng về xem mặt mũi em ra sao, hát hò thế nào mà đang nổi tiếng như vậy lại dại dột tìm đến cái chết”.

Và rồi, định mệnh đã se duyên cho người đàn ông ấy được sống bên người sở hữu giọng hát mà theo ông "càng nghe càng nghiền và mến mộ khi chưa từng gặp gỡ".

Ý Lan

19 tuổi, nữ danh ca hải ngoại xinh đẹp Ý Lan đã yêu và muốn được làm vợ, mẹ. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ đã nảy sinh đầy va chạm và làm tổn thương đến trái tim của người phụ nữ vừa chớm tuổi đắm say với những ước mơ, mộng tưởng.

3 nữ danh ca hải ngoại may mắn hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân
Ca sĩ Ý Lan rạng rỡ bên chồng. Phong cách trẻ trung của vợ chồng nữ danh ca.

Dù đã có với nhau đến 5 mặt con nhưng hạnh phúc gia đình Ý Lan dần đi vào ngõ cụt. Sau đổ vỡ, Ý Lan trở thành người đàn bà chông chênh trước sóng gió cuộc đời.

Khi gặp người chồng sau này, Ý Lan đã 45 tuổi, còn chồng chị - anh Lê Anh Tuấn - đã 52. Cả hai đều là những con người cá tính mạnh, trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu và đều từng dang dở nên khi đến với nhau, họ dành cho nhau sự hy sinh, trân trọng và thông cảm.

3 nữ danh ca hải ngoại may mắn hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân
Chồng Ý Lan là kĩ sư xây dựng.

Vì công việc bận rộn nên ông xã nữ ca sĩ chỉ có thể về Việt Nam sát ngày diễn của vợ. Khi được hỏi bí quyết giữ lửa hạnh phúc khi liên tục xa chồng như thế, Ý Lan tâm sự: "Hai vợ chồng có một nguyên tắc đó là luôn quý trọng nhau, 'tương kính như tân', luôn chia sẻ và cùng nhau giải quyết những khúc mắc trong cuộc sống".

“Cứ 10 lần tôi nghe Lan hát cùng một bài, 10 lần đó cảm xúc đều khác nhau. Giọng Lan lạ lắm, thay đổi theo tâm trạng”, ông xã của nữ danh ca chia sẻ. Ngoài chuyện là hai “người tình già”, vợ chồng ca sĩ Ý Lan còn có thêm một mối gắp kết đặc biệt nữa đó là họ đã trở thành thông gia của nhau khi chấp thuận cho con riêng kết hôn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.