Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 nhược điểm 'to đùng' của son tint không phải ai cũng biết

Son tint tuy đúng mốt và xinh yêu thật đấy nhưng cũng có rất nhiều điểm gây khó chịu.

1. Khó tán màu môi trên

3-nhuoc-diem-to-dung-cua-son-tint-khong-phai-ai-cung-biet

Son tint có thiết kế dạng chất lỏng nên khó tán đều hơn hẳn so với các loại son lì, son kem lì. Khi các nàng dùng cọ để tô lên môi thì son thường bị đậm, mà dùng tay thì bất tiện, đôi khi chưa kịp tán đều son đã bị khô lại không đều. Một "bí mật" khác của son tint là môi trên dễ bị nhạt màu hơn môi dưới vì sắc tố ở môi trên thường đậm hơn, khó lên màu chuẩn.

2. Bám màu nên rất khô môi

3-nhuoc-diem-to-dung-cua-son-tint-khong-phai-ai-cung-biet-1

Ưu điểm lớn nhất của son tint đó là bám màu cực lâu. Bạn có thể tô son một lần và vô tư ăn uống cả ngày son cũng chỉ nhạt đi đôi phần, không trôi hết. Tuy nhiên chính điều này cũng lại là nhược điểm của dòng son này. Son càng bám màu thì càng gây khô môi, dễ lộ vân môi và bết màu. Cuối ngày, bạn cũng phải tốn kha khá dầu tẩy trang và công sức mới có thể kỳ cọ sạch. Nếu chẳng may muốn thử vài màu son liên tục, kiểu gì môi cũng đau rát.

3. Son dễ dính vào răng

3-nhuoc-diem-to-dung-cua-son-tint-khong-phai-ai-cung-biet-2

Son tint có dạng chất lỏng khá ướt, sau khi tô lên môi để khoảng 5-10s thì mới khô tiệp vào môi. Trong thời gian này, bạn nên hạn chế cười nói nếu không muốn đến cả bộ nhá cũng được tô son. Một khi đã dính vào răng thì son tint rất khó rửa trôi hết.

Theo Vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.