Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 nhân vật nữ chính 'thừa thãi' nhất trong phim Hàn

Bị ghét thậm tệ, có số phận chẳng giống ai, "có cũng được, không có chẳng sao" là kiểu nữ chính khiến fan khóc dở mếu dở.

Nữ chính đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mạch phim. Ở những drama tình cảm, sự tiến triển của cặp nam nữ chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của khán giả, góp phần quyết định thành công của toàn phim. Thế nhưng, có những bộ phim khiến người xem kêu trời vì số phận nữ chính không thể "thảm" hơn. 

Dam Seo - Jackpot 

Tạo hình nhân vật Dam Seo (Lim Ji Yeon). 

Tạo hình nhân vật Dam Seo (Lim Ji Yeon). 

Jackpot - Canh bạc hoàng gia là bộ phim kể về cuộc đời của con bạc khét tiếng nhất thời Joseon - Baek Dae Gil (Jang Geun Suk). Bị đuổi ra khỏi cung điện khi mới 6 tháng tuổi, Dae Gil ôm nỗi hận trong lòng nên quyết tâm luyện kỹ năng đánh bạc để quay lại trả thù hoàng tộc. Trong cuộc chiến huynh đệ tương tàn với  Yeongjo (Yeo Jin Goo), Dae Gil gặp được nữ chính Dam Seo (Lim Ji Yeon) có chung mục đích. Giữa ba nhân vật này diễn ra cuộc đụng độ cam go để tranh giành tình yêu và ngai vàng. 

Lim Ji Yeon sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung, được mệnh danh biểu tượng gợi cảm mới xứ Hàn.   

Lim Ji Yeon sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung, được mệnh danh "biểu tượng gợi cảm" mới xứ Hàn.   

Tuy nhiên, từ nhân vật được háo hức mong chờ, nữ chính Jackpot bị khán giả "ghét ra mặt". Suốt bộ phim Dam Seo trưng bộ mặt lạnh lùng dù được cả hai vị hoàng tử đem lòng yêu mến, ra sức bảo vệ. Không chiếm được tình cảm của khán giả đã đành, Dam Seo cuối cùng còn phải lựa chọn cái chết khi phim đi được nửa "quãng đường". Baek Dae Gil sau đó nên duyên với nữ phụ Gye Seol Im (Kim Ga Eun). Bộ phim khiến khán giả hoang mang vì vai nữ chính "lãng xẹt", chẳng hiểu xuất hiện để làm gì khi vừa ít tương tác với nam chính vừa lép vế so với vai phụ.

Nếu như Geun Suk được khen hết lời về sự "lột xác" ấn tượng với những cảnh lấm lem, lội bùn, ăn rắn sống, Yeo Jin Goo được công nhận về sự trưởng thành khi rũ bỏ được mác "sao nhí" thì đây hẳn là vai diễn "muốn lãng quên" của Lim Ji Yeon. 

Yoon Ha Kyung - Chief Kim

Chief Kim - Sếp Kim đại tài là phim tâm lý hài hước ăn khách về những câu chuyện chốn công sở. Với biệt tài tính toán 'thần sầu", Kim Sung Ryong (Nam Goong Min) sống bằng nghề làm giả sổ sách kế toán. Kiếm tiền bằng mọi cách kể cả giúp tội phạm rửa tiền nhưng "Sếp Kim" lại có mong ước di cư đến Đan Mạch - một đất nước trung thực với tỉ lệ tham nhũng thấp nhất thế giới. 

Nữ chính Yoon Ha Kyung. 

Nữ chính Yoon Ha Kyung. 

Số phận đưa đẩy, họ Kim trở thành trưởng phòng kế toán của tập đoàn TQ. Tại đây, anh có cuộc tình "oan gia ngõ hẹp" với Yoon Ha Kyung (Nam Sang Mi) - cô gái thông minh, mạnh mẽ, có trái tim ấm áp. Sự kết hợp giữa nhân vật kiểu "49 gặp 50" của nam chính "siêu lầy" và nữ chính "bá đạo" đem lại nhiều thú vị cho khán giả. Nội dung là vậy, nhưng khi đặt chuyện tình của Kim Sung Ryong và Yoon Ha Kyung vào diễn biến phim mới thấy nữ chính "có tiếng mà không có miếng". 

Chief Kim không quá tập trung vào tình yêu nam nữ mà phác họa một thế giới khác ở chốn văn phòng: tranh giành quyền lực, đấu đá, thị phi không kém giới showbiz. Chuyện tình của cặp đôi chính vì thế trở nên nhạt nhòa trước chuỗi tình tiết kịch tính hay những tình huống hài hước lầy lội của dàn nhân vật trong phim. "Đất yêu" đã ít, nữ chính Ha Kyung còn phải "cạnh tranh" với đối thủ siêu mạnh Seo Jun (Lee Jun Ho) - Giám đốc Tài chính của TQ Group.

Quả nhiên xứng đáng với giải thưởng Best Couple trong Lễ trao giải KBS Drama Awards 2017. 

Trong khi Yoon Ha Kyung từ đầu đến cuối chưa từng được nắm tay nam chính thì "bộ sậu oan gia thiên tài" Kim- Seo trải qua hàng loạt cảnh lãng mạn như ăn tối ở nhà hàng, tâm sự trên sân thượng, chung chăn gối. Những phản ứng hóa học của couple nam-nam khiến khán giả "yêu lạc lối". Mang danh nữ chính ngôn tình, cuối cùng "số phận" đưa đẩy Ha Kyung trở thành nữ phụ "đam mỹ". 

 
 
3 nhân vật nữ chính 'thừa thãi' nhất trong phim Hàn

 Khoảnh khắc "tình bể bình" Seo Yul và Sung Ryong

Cha Do Ha - Man to Man

3 nhân vật nữ chính thừa thãi nhất trong phim Hàn - 4

Nếu như nam chính Park Hae Jin đẹp trai ngời ngời khiến fan nữ say đắm thì nữ chính Man to Man bị hắt hủi tới mức đáng thương. Nhân vật Cha Do Ha (Kim Min Jung) với tính tình khó hiểu, bị cho là vô duyên trở thành nữ chính bị ghét nhất năm. Nhiều người đã bỏ Man to Man chỉ vì ghét cay ghét đắng nàng nữ chính hiếm có này.

Khán giả cho rằng họ có thể cầm cự được với tuyến nhân vật phụ nhạt nhẽo chứ một lỗ hổng "to đùng" nằm ở nữ chính thì không thể "tiêu hóa" được. Đây có lẽ là nhân vật đáng thương nhất màn ảnh nhỏ.    

Huyền Anh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.