Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên nhất thiết phải có sẵn tại nhà

3 thành phần chăm sóc da cơ bản và cần thiết cho mọi quý cô, giúp bảo vệ sắc đẹp tuyệt đối từ làn da đến mái tóc.

Bạn có biết mục tiêu trong năm 2015 là đơn giản hóa trong mọi lĩnh vực cuộc sống? Vì lẽ đó, bạn có thể dễ dàng tìm ra những sản phẩm chăm sóc da từ trong tủ thuốc đến khu vực phòng tắm. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn chỉ-3 -thành-phần chăm sóc da cơ bản và cần thiết cho mọi cô gái, bảo vệ sắc đẹp tuyệt đối từ làn da đến mái tóc của bạn.

1. Baking soda

Một trong những mặt hàng đa năng mà bạn nhất thiết phải có trong nhà đó chính là baking soda. Thứ vũ khí bí mật này có thể giúp bạn tẩy da chết, khử mùi cơ thể, làm trắng răng hoặc ngâm cùng với nước để tắm. Với công thức tiệt trùng và tẩy rửa dịu nhẹ, baking soda chắc chắn là một thành phần làm đẹp phù hợp cho mọi loại da.
 

Ba nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên nhất thiết phải có sẵn tại nhà 1
 

* Chuẩn bị:

1 thìa mật ong (hoặc có thể chỉ cần sử dụng nước)
1 muỗng (cà phê) banking soda

* Cách làm: Hỗn hợp giữa mật ong, baking soda và một vài giọt nước sẽ giúp làm sạch mọi vết bụi bẩn trên làn da của bạn. Nhẹ nhàng di chuyển ngón tay theo hướng vòng tròn và hãy chú ý tránh xa vùng mắt. Sau một vài phút massage với hỗn hợp này, nhanh chóng rửa lại bằng nước ấm và áp dụng thêm các bước chăm sóc, làm ẩm da mặt.

2. Giấm táo

Một thành phần quan trọng khác trong kho vũ khí làm đẹp bí mật của bạn là giấm táo. Nó có thể cân bằng lại độ PH cho da dầu. Bạn cũng có thể sử dụng thành phần tuyệt vời này để tẩy da chết – một hình thức hoàn toàn lành tính và rất dễ thực hiện.

Ba nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên nhất thiết phải có sẵn tại nhà 2

* Chuẩn bị: Giấm táo, tăm bông, nước

* Cách sử dụng: Sử dụng dạng bông gòn hoặc bông tẩy trang và thấm vào nước, sau đó vắt khô và nhỏ thêm một vài giọt giấm táo. Lau nó ở khắp mặt và vùng cổ của bạn, cuối cùng, đừng quên "khóa" toàn bộ chất dinh dưỡng lại bằng một lớp kem dưỡng ẩm chuyên dụng.

3. Dầu dừa

Thật không thể tưởng tưởng nổi khi công cuộc làm đẹp không có sự hỗ trợ của dầu dừa, nó thực sự là một thành phần linh hoạt và đa năng. Từ việc sử dụng như sữa tắm dưỡng ẩm cơ thể cho đến việc làm dầu ủ siêu mềm mượt cho những mái tóc khô. Dầu dừa là thành phần làm đẹp mà bạn sẽ phải gọi tên hết lần này sang lần khác, và nó luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các quý cô.

Ba nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên nhất thiết phải có sẵn tại nhà 3
 

* Cách thực hiện thay thế kem dưỡng ẩm bằng dầu dừa:

Sử dụng loại máy trộn cầm tay và trộn đều một hũ dầu dừa trong vòng 6 - 7 phút, sản phẩm cuối cùng hiện ra là một chất dẻo, quánh đặc. Bước tiếp theo, hãy gói nó vào trong một hũ kín và chắc chắn cất giữ ở nơi thoáng mát hoặc trong tủ lạnh. Tuyệt đối không để dầu dừa trong nhà tắm, hơi nước nóng bốc lên sẽ làm tan dầu và thay đổi tính thống nhất trong thành phần này. Nếu bạn muốn thêm một vài giọt tinh dầu, hãy trộn thêm vào khi dầu dừa còn chưa được trộn. Cuối cùng, thoa lên mặt hoặc những vị trí cơ thể cần thiết để dưỡng ẩm.


(theo trí thức trẻ)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.