Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 người đẹp giữ hôn phu bằng cách... giấu kín

Lo ngại sự quan tâm thái quá có thể ảnh hưởng đến tình yêu, Ngân Khánh và Bảo Trâm Idol đều chỉ giấu hình ảnh hôn phu tới lúc cưới.

 

Tối 9/11, đám cưới của diễn viên Vân Trang và Hữu Quân diễn ra trong không gian ấm áp, lãng mạn, ngập tràn sắc hoa. "Cặp đôi của năm 2015" nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp. Vân Trang là một diễn viên quen mặt, đa tài trong nhiều lĩnh vực nhưng lại khá kín tiếng khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Trước mọi lời đồn đoán về chuyện tình cảm với một nhân vật nào đó, Vân Trang điều im lặng và dành thời gian tập trung vào công việc. Và ngay cả trong mối quan hệ với Hữu Quân, Vân Trang cũng rất hiếm khi tiết lộ anh là người thế nào hay cơ duyên gặp gỡ của cả hai ra sao... Chỉ sau khi những hình ảnh Hữu Quân cầu hôn Vân Trang được tiết lộ cách đây 3 tháng, khi "sự đã rồi" thì nữ diễn viên xinh đẹp mới chịu chia sẻ đôi điều về ông xã.

3-nguoi-dep-giu-hon-phu-bang-cach-giau-kin

Vân Trang và ông xã tạo dáng dễ thương khi chụp ảnh. Ảnh: FB Quân Lê.

Nữ diễn viên phim Cô dâu đại chiến luôn dè dặt phát ngôn về tình yêu bởi theo cô, như vậy mới là vì mình, nghĩ cho mình. Vân Trang có một một quan niệm khá chắc chắn trong từng hành động: "Nếu hai người yêu nhau thực sự thì đó là chuyện vui. Tất nhiên mình không thể nào đoán trước được tương lai, yêu nhau mười năm còn có thể chia tay được mà. Khi vui, họ muốn chia sẻ với tất cả mọi người, đó là điều không phải là xấu. Nhưng nếu chia sẻ nhiều, lỡ mai này chuyện tình cảm không trọn vẹn như ý muốn thì họ lại nghĩ tới những chuyện đã trót chia sẻ với công chúng, khi đó lại đau nhiều hơn. Bây giờ mình vui đó, nhưng nghĩ xa hơn nữa đi, cũng phải dè chừng một chút cho mình, cũng vì mình thôi chứ không phải vì ai hết. Cho nên người nghệ sĩ phải cẩn thận trong việc chia sẻ chuyện yêu đương của mình".

Vân Trang tự nhận mình khi yêu sẽ quyết liệt hơn người bình thường vì tính cách của người nghệ sĩ nói chung đa sầu đa cảm nhưng suy cho cùng thì dù là ai cũng đều muốn có một hạnh phúc lâu dài. Cô không kiếm tìm một "người đàn ông hoàn hảo" mà cần một người biết lo cho gia đình, yêu thương thật lòng, biết san sẻ cả việc nhà và có trách nhiệm với vợ con. Bởi vậy, khi đã gặp "một nửa" phù hợp là Hữu Quân, Vân Trang đã quyết định kết hôn ở tuổi 25, cái tuổi khá trẻ so với những nghệ sĩ khác và tạm gác sự nghiệp đang lên để lo cho hạnh phúc riêng. Không chỉ có lúc yêu mà khi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên đa tài đều chủ động dẹp bỏ những điều có thể gây ảnh hưởng tới đời tư. "Để giữ hạnh phúc, từ bây giờ, tôi sẽ không nhận vai diễn có nhiều ảnh yêu đương nóng bỏng", Vân Trang chia sẻ trước đám cưới.

3-nguoi-dep-giu-hon-phu-bang-cach-giau-kin-1

Ngoại hình của Bảo Trâm và ông xã hao hao giống nhau nên cô gọi vui là: 'Hai anh em'. Ảnh: FBNV.

Nói đến những người đẹp Việt giỏi giữ kín chuyện tình yêu không thể không nhắc đến Bảo Trâm Idol. Bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012, Bảo Trâm có nhiều điều kiện để khẳng định tên tuổi trong showbiz nhưng cô lại lựa chọn một cuộc sống bình lặng hơn. Cô hoàn thành chương trình học tại trường đại học, cẩn thận lựa chọn show diễn, chỉn chu khi ra các sản phẩm âm nhạc và không tiết lộ chuyện riêng tư làm bệ đỡ để nổi tiếng. Nữ ca sĩ có thể cởi mở chia sẻ quan niệm của mình về tình yêu nhưng luôn từ chối nói về "người ấy". Trên trang cá nhân, cô không đăng bất cứ hình ảnh nào của bạn trai hoặc nếu có thì đó cũng là những bức ảnh giấu mặt.

Trái ngược với lời tâm sự về cá tính mạng mẽ rằng, "Trâm chưa bao giờ là một cô bé ngoan ngoãn theo kiểu hiền lành, bảo gì nghe nấy mà khá chủ động và tinh nghịch kể cả trong chuyện tình cảm. Có lần Trâm đã nói thích một bạn khác giới mà khiến bạn ấy sợ quá, mặt bạn ấy đỏ bừng lên làm Trâm phát ngại luôn", Bảo Trâm đã giấu kín thông tin về hôn phu cho tới phút chót. Phải đến khi lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng ngày 18/10/2015, công chúng mới biết được ông xã cô là Nguyễn Duy Hải Linh, một MC tay ngang đang làm việc trong công ty nội thất. Cho đến nay, cách hành xử kín kẽ này đã phần nào giúp cô tránh được sự tò mò, soi xét từ người hâm mộ nhưng có lẽ nó cũng bắt nguồn từ chính quan niệm của Bảo Trâm về tình yêu và hôn nhân.

Trước đó, khi làm khách mời trong chương trình Tôi yêu nhà tôi, Bảo Trâm đã tiết lộ rằng, cô là người có quan niệm truyền thống: "Trong một mối quan hệ, tôi luôn đặt mục tiêu xa nhất về tương lai, đó là đám cưới hạnh phúc. Hôn nhân phải dự trên cơ sở của sự chung thủy và quan tâm lẫn nhau". Với suy nghĩ "yêu là cưới" nên Bảo Trâm không ngại phải chờ đợi sự "người ấy" thay đổi để cả hai có được sự hòa hợp hoàn toàn. Cũng như Vân Trang, Bảo Trâm không đòi một hình mẫu quá hoàn hảo nhưng đặt ra điều kiện ở ông xã là một người sống có trách nhiệm, yêu thương và hiểu cho công việc của cô. Còn khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cô kịch liệt phản đối những đức lang quân tỏ ra thờ ơ, không vun vén tình cảm vợ chồng. Bởi theo cô, đó chính là mầm mống tạo ra những rạn nứt và chuyện đổ vỡ không thể cứu vãn.

3-nguoi-dep-giu-hon-phu-bang-cach-giau-kin-2

Sau khi kết hôn, Ngân Khánh tạm gác sự nghiệp để đi du học ở Singapore.

Tình yêu - hôn nhân là những điều kỳ diệu, có thể làm thay đổi thói quen của một người và ca sĩ Ngân Khánh cũng không phải ngoại lệ. Cuộc sống vợ chồng hiện tại với ông xã Thiếu Quân được cô miêu tả là "rất thoải mái", có lẽ cũng bởi vì nó đã được cả hai chăm chút thận trọng từ khi mới bước vào. Ngân Khánh và Thiếu Quân có hai năm yêu nhau trước khi tiến tới đám cưới nhưng trong thời gian đó, hầu như người đẹp chưa bao giờ đề cập trực tiếp tới mối quan hệ này. Thậm chí, tới tận ngày đón dâu, chồng của Ngân Khánh mới lần đầu tiên lộ diện trên các phương tiện truyền thông. Bởi trước đó, ngay cả trên thiệp mời cưới, nữ diễn viên cũng chọn in một bức ảnh giấu mặt chồng.

Lý giải cho việc ngại nói về chuyện tình yêu, nữ diễn viên phim Cô dâu đại chiến từng chia sẻ: "Tình yêu ở tuổi mới lớn luôn luôn mãnh liệt, có chút bất chấp. Tôi nghĩ, con người ai cũng trưởng thành, theo thời gian, không ai còn ngây thơ, ngô nghê khi yêu nữa. Không phải bây giờ mình không yêu theo bản năng, nhưng ở tuổi này, mình biết lựa chọn cho mình người đàn ông cho mình sự bình yên và an toàn. Và bây giờ, tôi đang cảm thấy rất hài lòng với tình yêu này". Và: "Tôi không muốn nói nhiều về đề tài bạn trai nữa. Tôi sợ mọi người nói rằng Ngân Khánh lúc nào cũng chỉ nói về chuyện riêng. Tôi từ chối bình luận về những tin đồn, chỉ biết rằng bây giờ tôi hài lòng về cuộc sống của mình".

Tuy nhiên, bên cạnh những nguyên tắc tự mình đặt ra, Ngân Khánh cũng không phủ nhận rằng bản thân cô may mắn vì gặp được người đàn ông tài giỏi, yêu thương cô và đặc biệt không vướng phải "tứ đổ tường". Cô tiết lộ về chồng và cuộc sống sau đám cưới: "Anh không hút thuốc, sợ nhậu vì uống vào sẽ bị dị ứng. Sau giờ làm, anh về nhà ăn cơm cùng tôi, rồi trò chuyện, xem phim. Cuộc sống đơn giản, êm đềm với tôi thế là hạnh phúc".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.