Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 người đẹp được báo Trung gọi là 'Angelababy Việt'
Ngọc Trinh, Jun Vũ, Huyền Anh có dịp 'nức mũi' vì nhận được những lời có cánh.

Jun Vũ

hot-girl-jun-vu-duoc-bao-trung-quoc-vi-nhu-angelababy-2

Tháng 12/2015, Jun Vũ thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi một bài báo đăng tải những hình ảnh dễ thương của cô. Bài viết này đã ưu ái nhận xét hotgirl sinh năm 1995 của Việt Nam có nhiều đường nét gương mặt giống Angelababy.

Trang Xinhua đưa tin, Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, đang theo học ngành   Quản trị Kinh doanh tại Đại học Assumption (Thái Lan), nổi tiếng nhờ bức ảnh   cầm cốc trà sữa và được đặt biệt danh là cô bé trà sữa Việt. Không chỉ là   hoa khôi giảng đường, Jun Vũ còn là một người mẫu, ngôi sao quảng cáo.

Bài viết còn cập nhật khá đầy đủ về lý lịch trích chéo của Jun Vũ.

Jun Vũ là con gái Hà Nội gốc, năm 15 tuổi, cô bạn cùng gia đình chuyển sang   định cư ở Thái Lan. Tại đây, Jun Vũ vừa tiếp tục việc học vừa trở thành một   người mẫu quảng cáo.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Assumption (Thái Lan). Cô nàng nổi tiếng nhờ bức ảnh cầm cốc trà sữa và được đặt biệt danh là "cô bé trà sữa Việt". Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười rạng ngời, Jun Vũ từng được bình chọn là hoa khôi giảng đường.

Jun Vũ hoạt động nghệ thuật ở cả Việt Nam và Thái Lan trong vai trò mẫu ảnh. Gần đây, Jun Vũ lấn sân diễn xuất qua các bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Cho em gần anh thêm chút nữa...

Ngọc Trinh

bao-trung-goi-ngoc-trinh-la-angelababy-phien-ban-viet

Tháng 9/2016, nhiều tờ báo Trung Quốc ca ngợi vẻ đẹp của Ngọc Trinh "ngọt ngào thanh khiết giống Angelababy". Kèm theo bài viết là loạt ảnh cô nàng xuất hiện gợi cảm tại một sự kiện thời trang diễn ra ở TP HCM.

bao-trung-goi-ngoc-trinh-la-angelababy-phien-ban-viet-3

"Người đẹp sinh năm 1989 được công nhận là sao nữ có thân hình và làn da đẹp nhất làng giải trí Việt"; "Ngọc Trinh mặc váy da màu nude gợi cảm, dung mạo ngọt ngào thanh khiết rất giống Angelababy" là những bình luận trong bài viết nói về Ngọc Trinh trên mặt báo.

3-nguoi-dep-duoc-bao-trung-goi-la-angelababy-viet-5

Ngọc Trinh nổi lên trong Vbiz là một chân dài có thân hình gợi cảm, được gọi là "nữ hoàng nội y". Cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, kinh doanh và gần đây là phim ảnh, truyền hình. Ngọc Trinh không chỉ khiến công chúng quan tâm bằng vẻ bề ngoài, những phát ngôn sốc mà còn có chuyện tình cảm với các đại gia, tỷ phú.

Huyền Anh

3-nguoi-dep-duoc-bao-trung-goi-la-angelababy-viet-6
3-nguoi-dep-duoc-bao-trung-goi-la-angelababy-viet-7

Huyền Anh (Bà Tưng) là cái tên tạo sự chú ý tại The Face Việt Nam mùa 2 vòng online. Cô đang vào top 3 bình chọn. Mới đây, Huyền Anh được một trang tin Trung Quốc để mắt đến nhờ độ hot tại cuộc thi này. Bài viết có dòng ví Huyền Anh là "Angelababy của Việt Nam".

3-nguoi-dep-duoc-bao-trung-goi-la-angelababy-viet-8

"Angelababy với phiên bản Bà Tưng không chỉ hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo mà còn tham gia diễn xuất, ca hát. Bà Tưng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô có gần 5 triệu người hâm mộ trên Facebook. Gần đây, cô tham gia cuộc thi The Face Việt Nam mùa thứ hai. Trong cuộc đua bình chọn online, Bà Tưng đang là một trong những thí sinh được yêu thích". 

Đi kèm với thông tin nền, trang này đăng tải những hình ảnh của Huyền Anh tại vòng thi online The Face và một số hình ảnh thời trang khác.

3-nguoi-dep-duoc-bao-trung-goi-la-angelababy-viet-9

Huyền Anh là một trong những hot girl Việt sở hữu lượng fan lớn trên mạng xã hội. Sau một vài ồn ào, cô gái này đang dần lấy lại tình cảm bởi hình ảnh tích cực. Huyền Anh tham gia làm mẫu ảnh, quảng cáo, và cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.