Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 nghi vấn trong vụ ca sĩ bị cháy như đuốc vì nghịch bật lửa

Nữ ca sĩ 22 tuổi của nhóm nhạc SNH48 đã được phẫu thuật lần đầu và nhiều khả năng phải tiếp tục giải phẫu. Sức khỏe của cô chưa ổn định với vùng bỏng đến 80%.

Nữ ca sĩ Đường An Kỳ đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ tai nạn bỏng vì nghịch bật lửa tại một quán cà phê có tiếng ở Thượng Hải vào tối 1/3. Với vùng bỏng 80%, ca phẫu thuật ở tứ chi đã được thực hiện. Sức khỏe của Đường An Kỳ vẫn chưa ổn định. Nguyên nhân ban đầu được xác nhận là “nghịch bật lửa cháy lan vào quần áo”.

Tuy nhiên, theo Tân Hoa Xã, vụ việc vẫn còn những thông tin chưa được làm rõ.

3 nghi vấn trong vụ ca sĩ bị cháy như đuốc vì nghịch bật lửa
Hình ảnh đăng tải trên mạng cho thấy, chỉ vài giây, lửa đã bùng cháy khắp người Đường An Kỳ. Cơ thể của cô như ngọn đuốc cháy, và nguyên nhân ban đầu được cho là vì nghịch bật lửa và bị lan vào quần áo. Ảnh: Sina.

Đầu tiên là danh tính của người bạn gái đi cùng Đường An Kỳ hôm xảy ra vụ việc. Theo tiết lộ, chiều 1/3, nữ ca sĩ SNH48 uống cà phê với bạn. Khoảng 10 hoặc 20 phút sau khi đến nhà hàng, hai người xảy ra tranh cãi. Một người hô thất thanh cứu mạng và lúc này, An Kỳ đã bị lửa cháy khắp người.

Đến giờ, danh tính của người đi cùng vẫn chưa được cung cấp. Mặc dù cô là nhân chứng quan trọng. Vài nguồn tin từ Sina cho hay, nhiều khả năng đối tượng thứ hai cũng là thành viên của SNH48 và đây là cuộc xung đột nội bộ nhóm. “Sự tình sẽ không chỉ đơn giản như những gì báo chí được cung cấp", nguồn tin Sina phát biểu.

Điểm nghi vấn thứ hai là nguyên nhân vụ tai nạn. Giới truyền thông vẫn bất ngờ khi công an Thượng Hải khẳng định An Kỳ bỏng nặng vì nghịch bật lửa.

Một câu hỏi đặt ra: “Chiếc bật lửa nhỏ tại sao gây bỏng nghiêm trọng đến thế?”. Theo đó, kể cả trong trường hợp trang phục An Kỳ mặc dễ cháy nhưng việc chỉ trong vài giây cháy khắp người là điều vô lý. Năm 2010, Selina bỏng 54% có nguyên nhân từ vụ nổ ở phim trường. “Lần đầu tiên nghe thấy chuyện bật lửa có thể gây bỏng nặng hơn cả vụ nổ lớn”, ý kiến trên Sina bình luận.

Thêm vào đó, theo Tân Hoa Xã, với một vụ cháy từ bật lửa sẽ dễ dàng dập tắt, không thể để tới mức độ trầm trọng như vậy.

3 nghi vấn trong vụ ca sĩ bị cháy như đuốc vì nghịch bật lửa
Đường An Kỳ đã bị bỏng tới 80%. Ảnh: Ixiumei.

Nghi vấn cuối cùng là tình tiết người cứu Đường An Kỳ. Theo nhân chứng cho biết khi vụ việc xảy ra, rất đông khách hiếu kỳ đã đến gần xem xét tình hình nhưng đều bị đuổi đi. Lúc sau, nhân viên của quán mới có mặt để dập lửa và gọi cấp cứu. Có người miêu tả Đường An Kỳ được cứu bởi một người đàn ông, nhưng danh tính người này vẫn là ẩn số.

Cộng đồng người hâm mộ SNH48 cho rằng, vụ việc lần này nghiêm trọng hơn thông tin ban đầu và hy vọng cơ quan chức năng sẽ làm việc đến cùng.

Đường An Kỳ là thành viên nhóm nhạc SNH48 - hoạt động giống nhóm nhạc AKB48 Nhật Bản. Ngoài 2 thành viên người Nhật, SNH48 có hơn 100 thành viên người Hoa. Mới khởi nghiệp hơn 2 năm nhưng nhóm đã có chỗ đứng trong ngành giải trí. Trước thời điểm xảy ra tai nạn, Đường An Kỳ vừa cùng nhóm nhạc tham dự một sự kiện ở Bắc Kinh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.