Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 nghệ sĩ Việt vượt qua đau khổ của hôn nhân ngắn ngủi

Vì những lý do khác nhau, hoa hậu Thu Vân, Kim Hiền và Cát Phượng đều chia tay chồng sau một thời gian ngắn.

 

1. Hoa hậu Thu Vân: Chia tay sau 2 tuần vì quá nhiều khác biệt

Người đẹp Nguyễn Cao Thu Vân sinh năm 1986 tại TP HCM. Năm 11 tuổi, cô cùng gia đình sang Mỹ định cư. Với thành tích từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Los Angeles (Mỹ) 2004, Hoa hậu Áo dài Las Vegas 2007, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Mỹ và Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Thu Vân cũng ít nhiều được chú ý trong showbiz Việt. Tuy nhiên, tên tuổi của cô lại được nhắc nhiều hơn sau cuộc hôn nhân chóng vánh với doanh nhân Đoàn Đình Sơn.

3-nghe-si-viet-vuot-qua-dau-kho-cua-hon-nhan-ngan-ngui

Thu Vân hiện tại hoạt động nghệ thuật trong trung tâm Thúy Nga tại Mỹ.

Cảm mến người đàn ông tài giỏi, thông minh, làm ăn tốt, Thu Vân đã quyết định kết hôn với người đàn ông hơn mình nhiều tuổi. Tuy nhiên, chỉ 2 tuần sau đó, người đẹp lại nói lời chia tay một cách nhanh chóng như khi đồng ý cưới xin. Cô bảo: "Tôi và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Sau đám cưới một tuần, tôi đã nảy sinh ý định muốn chia tay. Đến bây giờ, tôi mới cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tôi chấp nhận mất danh dự của một đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình.

Anh là người gốc Huế nên anh rất gia trưởng, luôn muốn vợ phải làm theo ý mình. Trong khi đó tôi lại sinh ra và lớn lên tại nước ngoài nên không hợp. Chúng tôi xảy ra những bất đồng, mâu thuẫn từ đó. Ngoài ra, khi lấy nhau về tôi mới nhận ra rằng, không phải chồng hơn mình nhiều tuổi là biết chiều chuộng. Chính vì chênh lệch tuổi tác nên chúng tôi không hiểu nhau, suy nghĩ khác nhau. Anh thì quá nhiều tuổi còn tôi lại rất trẻ con".

Mặc dù người đẹp khẳng định "chia tay là giải pháp tốt nhất cho cả hai" nhưng chuyện này vẫn khiến cho Thu Vân mệt mỏi và căng thẳng. Tuy vậy, vơi cô, "thà đau một lần rồi thôi còn hơn làm khổ cho cả tôi và anh Sơn".

2. Kim Hiền: Ly hôn khi đã hết duyên, hết nợ

Hơn 5 năm chung sống, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và có một cậu con trai, Kim Hiền - DJ Phong mới tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 1/2010. Chuyện tình của họ từng được xem là đẹp nhất nhì showbiz Việt khi đó và Kim Hiền mỗi lần chia sẻ về tổ ấm nhỏ đều không giấu được niềm tự hào, hạnh phúc. 

3-nghe-si-viet-vuot-qua-dau-kho-cua-hon-nhan-ngan-ngui-1

Bỏ qua tất cả, Kim Hiền và DJ Phong hiện tại đã có thể làm bạn với nhau.

Thế nhưng, chỉ hơn 2 tháng sau đám cưới, nữ diễn viên phim Dốc tình buồn bã thông tin vợ chồng cô đã chia tay. Lý do là DJ Phong công khai ngoại tình với người con gái khác. Giống như tất thảy phụ nữ khi rơi vào hoàn cảnh này, Kim Hiền như "điên dại" và chỉ muốn "lao vào lột mặt nạ" của con người bội bạc. Cô bảo: "Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỷ niệm 6 năm yêu nhau và sống hạnh phúc bên nhau".

Vấp ngã trong hôn nhân, Kim Hiền thấy thông cảm với mẹ mình hơn. Ai cũng ao ước có cuộc sống hạnh phúc với người đàn ông mình chọn làm chồng nhưng mỗi người một hoàn cảnh. Phải mất một thời gian dài, Kim Hiền mới lấy lại được cân bằng trong công việc, cuộc sống và tìm thấy tình yêu đích thực. Hiện tại, cô đã có một tổ ấm mới với người chồng yêu thương mình hết mực.

3. Cát Phượng: Thích sống với những vết thương

Cát Phượng và Thái Hòa cũng là một cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt với mối tình dài lâu trước khi quyết định kết hôn. Cả hai có một con chung là cậu bé Bom và trải qua nhiều ngọt bùi, cay đắng. Nhưng cũng như nhiều đồng nghiệp của mình, Cát Phượng thành công trong sự nghiệp lại chẳng giữ được hạnh phúc riêng. Đôi vợ chồng nghệ sĩ chia tay sau 2 năm sống chung một nhà.

3-nghe-si-viet-vuot-qua-dau-kho-cua-hon-nhan-ngan-ngui-2

Sau đổ vỡ hôn nhân, Cát Phượng tự nhủ sẽ chỉ tái hôn khi con trai trưởng thành.

Nữ nghệ sĩ hài từng chia sẻ, cô khóc hết nước mắt cho hôn nhân đầu tan vỡ, để bây giờ, khi Thái Hòa đã yên ấm bên gia đình mới thì Cát Phượng vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện tái hôn. Nói về cuộc sống của mình, Cát Phượng trải lòng: "Với tôi, đến tận bây giờ, vẫn chưa có vết thương nào lành hẳn. Nhưng điều lạ là tôi lại rất thích sống với những vết thương này bởi đó là những dấu ấn cuộc đời để có một Cát Phượng mạnh mẽ như ngày hôm nay. Ông Trời thường rất công bằng. Khi lấy đi của mình điều này sẽ trả lại cho mình điều may mắn khác. Trải qua nhiều sóng gió không có nghĩa là tôi sẽ dễ dàng bị quật ngã. Ngược lại, đó là động lực, là vốn sống để tôi làm nghề, để tôi ngày càng diễn sâu sắc hơn. Những người đang sống trong nhung lụa, tiền cao như núi bên cạnh, có cả vợ chồng con cái đầy đủ cũng chưa chắc đã được hạnh phúc…".

Trong cuộc sống hiện tại, cậu con trai chính là tài sản quý giá nhất mà Cát Phượng có được. Vì thế, sau những giờ làm việc, cô dồn hết tình yêu và tâm huyết để chăm sóc, nuôi dạy bé Bom. Cát Phượng dạy con đứng vững từ chính những vấp ngã của mình. Cô thường nói với con: "Cái gì làm được thì phải tự làm. Nếu ngã thì phải tự đứng lên và quan trọng nhất là không được khóc". 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.