Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 nàng mẫu shop online Hàn Quốc hot không kém Park Sora
Nếu như Park Sora là ulzzang đình đám nhờ làm mẫu cho StyleNanda thì những cô mẫu này cũng gắn liền hình ảnh với các thương hiệu tên tuổi.

Seo Sung Kyung

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora

Nếu thường xuyên lượn lờ mua sắm ở các thương hiệu Hàn Quốc, hẳn bạn đã quen mặt với Sung Kyung - cô mẫu đại diện hình ảnh cho thương hiệu Chu. Đây là nhãn hàng đình đám hướng đến đối tượng các cô gái trẻ hiện đại, nhí nhảnh, có hai dòng là thời trang và mỹ phẩm.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-1

Nhờ vẻ đẹp ngọt ngào như búp bê, Sung Kyung là người mẫu lâu năm quen thuộc nhất của thương hiệu này, thường xuyên được chụp cả lookbook thời trang và giới thiệu mỹ phẩm mới.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-2

Sung Kyung có thần thái sang chảnh khá giống hot girl Park Sora. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m68 chuẩn mực, thân hình gợi cảm.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-3

Nhờ sức hút của cô mẫu này, Chu là một trong những nhãn hàng được yêu thích nhất ở Hàn Quốc.

Park Seul

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-4

Park Seul từng làm người mẫu cho nhiều thương hiệu, tuy nhiên vài năm gần đây cô chuyên gắn hình ảnh với nhãn hàng Grimdiary. Ở cả Hàn Quốc và Việt Nam, Park Seul nổi tiếng chẳng kém Park Sora nhờ gương mặt thơ ngây hút hồn.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-5

Cô gái này sở hữu vẻ đẹp mà mọi cô gái Hàn Quốc đều tìm kiếm: vừa thanh mảnh, mong manh, lại vừa có nét ngỗ nghịch, đáng yêu, diện bất cứ kiểu đồ nào lên người cũng đẹp.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-6

Người đẹp 9x tuy chỉ cao khoảng 1m63 nhưng bù lại, cô có thần thái rạng ngời trong những bức hình nên mọi món đồ Park Seul khoác lên người đều được giới trẻ săn đón.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-7

Ở ngoài đời, Park Seul có phong cách cuốn hút chẳng kém trong những bức hình thời trang.

Soi

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-8

Với gương mặt trong sáng như búp bê, đối lập với thân hình sexy hết cỡ, Soi là một trong những nàng ulzzang đời đầu cực đắt show làm mẫu online. Cô đặc biệt có thời gian dài gắn bó cùng thương hiệu Qnigirls.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-9

Soi có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, biểu cảm trong những bức hình rất dễ thương, vì thế rất ít người đoán được tuổi thật của cô nàng.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-10

Soi có chiều cao khoảng 1m60, thân hình nhỏ nhắn. Cô nàng được ưu ái mời làm mẫu cho quần áo thời trang, bikini gợi cảm và cả mỹ phẩm.

3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-11
3-nang-mau-shop-online-han-quoc-hot-khong-kem-park-sora-12

Những biểu cảm đáng yêu hết cỡ của Soi trong quá trình làm mẫu shop.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.