Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 nàng hậu có phong cách ăn mặc ít 'hoa hậu' nhất
Khác với vẻ mong manh, nữ tính của nhiều hoa hậu, những cô gái này có style cá tính 'chuẩn mẫu'.

Kỳ Duyên

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat

Trong các đời Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên là cô gái định hình phong cách theo hướng khác biệt hơn cả. Không nữ tính như Mai Phương Thúy hay Ngọc Hân, không mong manh như Thu Thảo hoặc Mỹ Linh, Kỳ Duyên "mở lối đi riêng" bằng vẻ đẹp sexy cá tính.

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-1

Sự thay đổi rõ nét nhất trong vẻ ngoài của Kỳ Duyên là từ cuối năm 2016 đến nay. Cô nàng liên tục xuất hiện với gương mặt thon gọn, mắt sâu, môi tều gợi cảm hơn trước. Phong cách ăn mặc cũng rất đa dạng và độc đáo, phủ đầy hàng hiệu cao cấp.

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-2

Hiếm có nàng hậu nào lại "lười" diện váy dạ hội đi sự kiện như Kỳ Duyên. Nếu cô không mặc quần ống loe sang chảnh thì cũng là váy có thiết kế gọn gàng, nhẹ nhõm, hoặc những món đồ tôn lên nét sắc sảo, đẳng cấp.

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-3

Theo quản lý và cũng là người định hình phong cách cho Kỳ Duyên, nàng hậu này không hướng đến vẻ đẹp chuẩn mực hoa hậu mà muốn trở thành IT Girl đậm chất Tây, là biểu tượng thời trang cho các bạn trẻ học hỏi.

Thanh Hằng

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-4

Trước khi trở thành siêu mẫu đình đám, Thanh Hằng có giải thưởng đầu đời giúp cô bước chân vào showbiz là ngôi vị Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Nhận thức được nét đẹp của bản thân là da nâu, miệng rộng, khác hẳn với những cô hoa hậu khác, Thanh Hằng đã mạnh dạn phát triển sự nghiệp người mẫu và nhanh chóng đạt được thành công.

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-5

Đến nay, người ta nhớ đến hình ảnh của Thanh Hằng là một chân dài sành điệu với phong cách "chuẩn men" hơn là một cô hoa hậu đẹp gây thương nhớ. Phong cách của cô khi ra phố luôn là năng động, cá tính hết cỡ.

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-6

Áo vest, áo măng tô mạnh mẽ là kiểu trang phục chiếm nhiều nhất trong tủ đồ của "hoa hậu siêu mẫu". Dù là ra sân bay hay đi sự kiện thì người đẹp cũng vẫn tự tin trong những set suit cực "đàn ông".

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-7

Hình ảnh của Thanh Hằng dù bị một số ý kiến chê là đi vào lối mòn nhưng không thể phủ nhận, cô đã tạo ra được một phong cách riêng rất dễ nhớ, chỉ cần nhìn cũng thấy toát lên nét đẹp "rất Thanh Hằng".

Jolie Nguyễn

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-8

Jolie Nguyễn là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2016. Nàng hậu 19 tuổi sống nhiều năm ở nước ngoài nên có phong cách Tây hiện đại, quyến rũ nhưng không bị "sến sẩm", quá đà.

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-9

Thời trang của Jolie Nguyễn giống như một cô gái nổi loạn, khẳng định cá tính riêng bằng hàng loạt trang phục, cách làm đẹp không giống ai.

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-10

Jolie Nguyễn rất chăm chỉ đổi mới diện mạo, thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Khi đi sự kiện, cô không cầu kỳ váy dạ hội mà thường mặc những bộ cánh cá tính, phá cách.

3-nang-hau-co-phong-cach-an-mac-it-hoa-hau-nhat-11

Thời trang đời thường của Jolie Nguyễn thiên về nét đẹp trẻ trung, sang chảnh hơn là dịu hiền, điệu đà.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.