Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc

Để tóc dài thật đấy nhưng gương mặt đàn ông phong trần của các nam tài tử xứ Hàn vẫn khiến phái đẹp phải điêu đứng.

Cứ tưởng phái mạnh đầu tóc cắt ngắn gọn gàng, có chăng những lúc muốn tạo kiểu thì cũng chỉ vuốt gel theo kiểu bóng bẩy hay tóc dựng nan tính là thể hiện được phong cách chuẩn men. Thế nhưng có những nam thần, dù để tóc dài bồng bềnh thì vẫn toát lên khí chất nam thần ngời ngời. Mái tóc dài buông xõa hay buộc gọn không làm mất đi vẻ ngoài nam tính, nét phong trần của phái mạnh mà trái lại chính sự phóng khoáng ấy lại làm nên sức hút đặc biệt trong phong cách của đấm mày râu. 

Nhất là với sao Hàn, có thể mọi người vẫn nghĩ các sao nam xứ Hàn lúc nào cũng có chút gì đó điệu đà, chải chuốt thỉnh thoảng cũng trang điểm chẳng khác gì phái đẹp, thế nhưng không phải ai cũng như vậy, dưới đây là 3 sao nam để tóc dài nhưng vẫn toát lên khí chất đàn ông ngời ngời. 

 Jang Dong Gun 

Thời gian gần đây, mạng xã hội dậy sóng trước hình ảnh nam tài tử Jang Dong Gun, những hình ảnh tuy đã cũ nhưng công chúng vẫn phải chết mê chết mệt trước vẻ ngoài nam tử đầy phong trần của anh. Những bức hình đa phần chụp với góc nghiêng thần thánh, khuôn mặt góc cạnh nam tính, sống mũi cao thẳng tắp, ánh mắt mơ màng nhìn xa xăm vô định..., Jang Dong Gun toát lên khí chất ngời ngời như thế này thì ai không mê cho được.

3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc  - Ảnh 1.

Đừng chỉ mê mệt góc nghiêng thần thánh của nam tài tử mà quên mất kiểu tóc dài buộc gọn góp phần giúp gương mặt toát lên thần thái phong trần không gì có thể so sánh được.

3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc  - Ảnh 2.

 

3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc  - Ảnh 3.

Phần mái vuốt gọn nhưng tạo hiệu ứng tóc rối tự nhiên, không quá cầu kỳ chỉ cần buộc gọn mái tóc rồi mặc suit là quá đủ cho hình ảnh một nam thần Jang Dong Gun.

3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc  - Ảnh 4.

Người đàn ông ấy đã 45 tuổi, nhưng nét nam tính cùng khí chất đàn ông vẫn khiến phái đẹp không thể thể ngừng thao thức.

So Ji Sub

Vốn sở hữu gương mặt góc cạnh với vẻ ngoài ngỗ nghịch cực kỳ nam tính nên khi để tóc dài, gương mặt của So Ji Sub càng thêm phong trần và bụi bặm. Luôn trung thành với mái tóc cắt ngắn gọn gàng, nhưng một trong những lần hiếm hoi nam diễn viên để tóc ngắn thực sự khiến dân tình điêu đứng.

3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc  - Ảnh 5.

 

3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc  - Ảnh 6.

 

Won Bin

Cũng nằm trong danh sách các tài tử để tóc dài mà vẫn toát lên vẻ nam tính ngời ngời, Won Bin chẳng mấy khi để tóc dài, nhưng một khi đã để thì cực kỳ cuốn hút. Không dài hẳn như các nam diễn viên ở trên, kiểu tóc dài của Won Bin chỉ là tóc bob chạm gáy nhưng được chải layer đầy ngẫu hứng, phần tóc mái vuốt hết lên tạo đồ bồng cho mái tóc. Gương mặt nam thần từ đó mà phong trần, lãng tử đến mê lòng.

3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc  - Ảnh 7.

 

3 nam thần xứ Hàn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn rất ngầu và đẹp xuất sắc  - Ảnh 8.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.