Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 mỹ nhân nóng bỏng này "rắc thính" Bùi Tiến Dũng và U23 VN có thành công?

Sau những ồn ào liên quan tới các tuyển thủ U23, những người đẹp này đều có sự thay đổi bất ngờ với phong cách sexy táo bạo.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 1

Thành tích tại giải U23 châu Á cuối tháng 1.2018 khiến các thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam nhận được không ít sự ngưỡng mộ từ những người đẹp trong giới showbiz.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 2

Là một fan bóng đá đích thực, Angela Phương Trinh không giấu nổi niềm vui sướng, tự hào khi công khai tỏ tình với chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng. Cô chia sẻ: "Anh gì ơi, làm người yêu em coi!".

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 3

Ngay sau khi đăng tải dòng chia sẻ này, Angela Phương Trinh nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận, thể hiện sự ngạc nhiên trước màn tỏ tình táo bạo của cô với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 4

Cô tiếp tục khiến người hâm mộ tò mò khi đăng tải một số đoạn chat riêng tư với thủ thành Bùi Tiến Dũng. Trong đoạn chat này, Tiến Dũng bày tỏ sự phấn khích khi nhận được tình cảm mến mộ từ Angela Phương Trinh.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 5

Tuy nhiên, nhiều khán giả không ủng hộ việc thủ thành Tiến Dũng dành thời gian cho các ngôi sao của showbiz vì có thể khiến anh thiếu tập trung cho trận đấu chung kết. Phương Trinh cũng bị chị họ Tiến Dũng lên tiếng tố là người chủ động "thả thính" và bị Bùi Tiến Dũng từ chối.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 6

Giữ im lặng sau những lời chỉ trích và lặng lẽ xóa status, "bà mẹ nhí" không còn đả động đến chuyện tình cảm với thủ môn tuyển U23. 

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 7

Thay vào đó cô, chú tâm vào các hoạt động nghệ thuật, chăm chỉ tham gia đóng quảng cáo, đi sự kiện. Thời gian qua, Angela Phương Trinh liên tục gây chú ý khi tung ra hàng loạt hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 8

Một người đẹp khác cũng gặp tai tiếng với tuyển U23 là hot girl Thanh Bi. Ngày 28.1 là một ngày dài với các tuyển thủ U23 Việt Nam khi vừa trở về từ Trung Quốc. Ngay sau khi đáp xuống sân bay, các chàng trai trẻ đã bước vào một lịch trình dày đặc chào mừng thành tích lịch sử của tại giải U23 châu Á.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 9

Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn tiếp tục bị làm phiền không gian riêng tư khi rất nhiều người hâm mộ đuổi theo xin chữ ký và chụp ảnh. Tại bữa ăn khá muộn có một vài khách mời được tham gia trong đó có Thanh Bi - nữ diễn viên phim "Người phán xử tiền truyện".

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 10

Là một trong những fan may mắn được ngồi cùng các cầu thủ, Thanh Bi tranh thủ livestream cảnh U23 Việt Nam ăn uống trên Facebook cá nhân, không những vậy cô còn liên tục di chuyển hết chỗ này đến chỗ khác, để yêu cầu các cầu thủ giao lưu theo nguyện vọng của bạn bè.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 11

Ngay khi phần phát trực tuyến được chia sẻ đã có rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ bức xúc với Thanh Bi khi cô quấy rầy khoảng thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ. Video livestream của cô nhanh chóng nhận không ít gạch đá từ người hâm mộ khi cho rằng Thanh Bi đang cố đu bám các cầu thủ để được chú ý. 

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 12

Thậm chí, hot girl còn bị một số người nhắn tin dọa đánh vì làm phiền các tuyển thủ. Sau ồn ào với tuyển U23 Thanh Bi tiếp tục gây chú ý khi tham gia bộ phim "Người phán xử tiền truyện" và một vài bộ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. 

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 13

Cách đây hơn 2 tháng, tin đồn nữ ca sĩ Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng là chủ đề được người hâm mộ bàn tán sôi nổi. Cụ thể, nhiều dân mạng phát hiện ra việc cặp đôi follow và thường xuyên like status của nhau trên instagram.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 14

Chưa dừng lại ở đây, giọng ca The Voice còn có mặt tại Hà Nội, đi chơi cùng một người chị thân thiết của Tiến Dũng đúng thời điểm anh chàng cũng đang có mặt tại đây, sau khi trở về từ một trận thi đấu.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 15

Trong lúc cả hai nhân vật chính đều im lặng, thì quản lý của Bảo Anh bất ngờ lên tiếng phủ nhận và khẳng định bộ đôi chỉ đang hợp tác trong một dự án quảng cáo.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 16

Tuy nhiên một số nguồn tin lại cho rằng chính dự án này đã kết đôi Bảo Anh và Tiến Dũng. Từ việc hợp tác chung, cả hai đã nảy sinh tình cảm. 

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 17

Đáp lại những nghi ngờ chuyện tình cảm, cuối cùng đoạn quảng cáo cả hai cùng thực hiện đã chính thức ra mắt với những đoạn đối thoại tình cảm, như một cặp đôi yêu nhau chuẩn bị đi chơi.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 18

Mọi chuyện lẽ ra sẽ dần lắng xuống nếu như như đoạn quảng cáo này không được một trang bán hàng trực tuyến sử dụng quá nhiều và xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

3 my nhan nong bong nay "rac thinh" bui tien dung va u23 vn co thanh cong? hinh anh 19

Chưa dừng lại ở đó, ca khúc trong đoạn quảng cáo còn được viết lại dựa trên một ca khúc thiếu nhi với giai điệu ám ảnh người nghe. Sau một thời gian phủ sóng trên internet, nhiều người hâm mộ đã không thể chịu đựng nổi và tìm cách xả stress bằng cách comment, inbox vào trang cá nhân của nữ ca sĩ, bằng những câu nhại lại kiểu "Xong chưa Bảo Anh ơi?"... 

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.