Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 mỹ nhân 9X xứ Hàn tiết lộ thực đơn giảm cân
Seolhyun và Suzy cùng chọn khoai lang làm món ăn giảm cân khoái khẩu. 

Seolhyun (AOA)

Seolhyun (AOA) chỉ ăn khoai lang để giảm cân.

Seolhyun (AOA) chỉ ăn khoai lang để giảm cân.

Seolhyun tiết lộ, cô thường có thói quen bỏ bữa sáng nên ăn nhiều vào bữa tối. Vì lý do đó mà Seolhyun từng có thời gian thừa cân và phải ăn kiêng rất khắc nghiệt. Cô đã thử hàng loạt các phương pháp giảm cân thịnh hành như detox, ăn kiêng theo chế độ của người Đan Mạch hay uống nước chanh thay cơm… song tất cả đều vô dụng. Cuối cùng, mỹ nhân 9X chọn một món ăn mà cô yêu thích nhất là khoai lang và cho phép mình ăn thỏa thích vào bữa tối. 

Khoai lang là loại thực phẩm truyền thống giàu chất dinh dưỡng. Trong khoai lang có rất nhiều chất dinh dưỡng beta-carotene, vitamin A, C, các vitamin nhóm B, magie, mangan, kali, chất xơ, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, đẹp da và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Suzy

Suzy ăn kiêng bằng cách ăn sáng với một lát thịt gà và 1 củ khoai lang.

Suzy ăn kiêng bằng cách ăn sáng với một lát thịt gà và 1 củ khoai lang.

Để phù hợp với vai diễn trong bộ phim "Uncontrollably Fond", Suzy ăn kiêng bằng cách ăn sáng với một lát thịt gà và 1 củ khoai lang, ăn thật no vào bữa trưa và không ăn tối. Ngoài ra, cô còn tích cực tập luyện để vóc dáng thon thả hơn.

Khoai lang là món ăn giảm cân khoái khẩu của nhiều người đẹp Hàn. Thành phần của khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể.

Park Shin Hye

Park Shin Hye giảm cân bằng cách kiêng ăn thịt.

Park Shin Hye giảm cân bằng cách kiêng ăn thịt.

Để vào vai cô bác sĩ mảnh khảnh trong bộ phim "Doctors", Park Shin Hye đã phải giảm cân cấp tốc bằng chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, hoàn toàn không có thịt. Cô ăn một quả dưa chuột với một ly sữa cho bữa sáng, nửa bát cơm gạo nâu và một phần nhỏ bắp cải vào bữa trưa. Vào bữa tối, nếu cảm thấy đói, Park Shin Hye sẽ ăn bắp cải và dưa chuột "cầm hơi". Ngoài ra, cô cũng thường xuyên uống nước bí ngô và đậu đỏ để tăng cường năng lượng. 

Ngôi sao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.