Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 MV bản dance đơn giản mà hiệu quả của ca sĩ Việt

Vũ đạo vốn đã trở nên rất quen thuộc với khán giả Việt, tuy nhiên, mức độ phổ biến đang được nói đến ở đây chủ yếu là sao Âu Mỹ hay đặc biệt là idol Hàn Quốc. Trong khi những nhóm nhạc Kpop như SNSD, Super Junior, TVXQ… đã khiến khán giả cảm thấy quá quen thuộc với những động tác vũ đạo đẹp mắt thì ngược lại, yếu tố này chỉ mới được tận dụng trong ít năm trở lại đây tại Vpop. Trước đó, ca sĩ Việt có sử dụng vũ đạo, song chưa thực sự bài bản, chuyên nghiệp và hầu hết động tác chỉ được dàn dựng cho một tiết mục tạm thời thay vì gắn liền với một ca khúc cụ thể.

Thực tế, với khán giả trẻ, không chỉ giọng hát mà vũ đạo cũng rất cuốn hút họ. Bởi khán giả không chỉ muốn được đáp ứng phần nghe mà ngay cả phần nhìn cũng hoàn hảo, nhờ đó, nhu cầu giải trí mới thực sự trọn vẹn. Nắm bắt nhu cầu đó, rất nhiều ca sĩ Việt đã chú trọng hơn đến vũ đạo trong thời gian gần đây. Họ có vũ đoàn riêng, sáng tạo nên những điệu nhảy gắn liền với một ca khúc nào đó, thậm chí, không ít ca sĩ như 365, Hoàng Thùy Linh… còn tung riêng MV bản dance nhằm tập trung vào vũ đạo.

Hai cô tiên - 365

3 MV bản dance đơn giản mà hiệu quả của ca sĩ Việt

365 dường như khá “tham lam” trong việc chinh phục fan. Sau khi tung ra Hai cô tiên bản drama và bản dành cho fan gặt hái nhiều thành công, 4 chàng trai tiếp tục giới thiệu MV này nhưng là bản dance. Nếu các fan còn tò mò vũ đạo dành cho một ca khúc vui vẻ, sôi động như Hai cô tiên sẽ thế nào, hãy ngay lập tức xem bản dance vừa được tung ra cách đây ít ngày để có câu trả lời cho riêng mình.

Với sự trợ giúp của Aiden (St.319) cộng thêm những bước nhảy ấn tượng, 365 đã thực sự mang đến màn vũ đạo đẹp mãn nhãn trong MV. Lâu nay, 365 luôn được khen ngợi về khả năng vũ đạo và MV lần này càng chứng minh tài năng của các thành viên. Đặc biệt, sau khi xem xong MV này, không ít fan đã dành tặng các chàng trai những lời khen ngợi, trong đó, dễ gặp nhất chính là: “Nhóm nhạc có vũ đạo đẹp nhất Việt Nam”.

High – Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh mở màn 2014 khá rực rỡ với MV High. Dù không phải MV bản dance, thế nhưng High của Hoàng Thùy Linh chỉ tập trung vào khoản vũ đạo. Đây là video âm nhạc độc nhất Việt Nam khi toàn bộ hình ảnh đều được quay chỉ một lần duy nhất mà không hề có sự biên tập chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh ở hậu kỳ. Để có được sản phẩm này, Hoàng Thùy Linh đã sử dụng thiết bị làm phim điện ảnh như Red Epic và Alexa Camera chuẩn 5K.

3 MV bản dance đơn giản mà hiệu quả của ca sĩ Việt

Là MV tập trung chính vào vũ đạo, High giúp Hoàng Thùy Linh khoe những bước nhảy gợi cảm của mình cùng vũ đoàn. Cô hoàn toàn thuyết phục khán giả với hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp bằng vũ đạo bắt mắt được tập luyện kỹ lưỡng, trau chuốt trong từng động tác.

My baby – Hồ Ngọc Hà

Trong MV mới phát hành sau Tour lưu diễn dành cho sinh viên mang tên My Baby, Hà Hồ đã thử sức với thể loại Hiphop Choreography sôi động và mạnh mẽ. Về phần âm nhạc, đây là ca khúc nằm trong album vol 7 Mối tình xưa, với giai điệu dance cực kỳ sôi động kèm theo những vũ đạo khỏe khoắn và đẹp mắt.

3 MV bản dance đơn giản mà hiệu quả của ca sĩ Việt

Là dự án đánh dấu sự kết hợp lần đầu của Hồ Ngọc Hà cùng Game On - vũ đoàn bước ra từ cuộc thi Got To Dance mà cô làm giám khảo, My Baby chủ yếu tập trung vào phần vũ đạo và được ghi hình trong không gian của phòng tập nhảy.

 

Theo Lan Phương/Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.