Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 mốt trang điểm mắt của sao Hàn đẹp nhưng khó áp dụng
Tạo bọng mắt to, đeo lens màu sáng... áp dụng với sao Hàn thì đẹp nhưng con gái Việt thì chưa chắc nhé.

1. Đeo lens màu sáng

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung

Các sao Hàn chuộng lens có màu sáng như xám, xanh xám, nâu vàng... để giúp đôi mắt trông sắc sảo, sexy hơn. Áp dụng với tông trang điểm nổi bật thì càng tôn lên vẻ gợi cảm kiểu phương Tây.

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-1

Lens màu sáng là món phụ kiện không thể thiếu của các sao Hàn để mắt thêm to tròn.

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-2

Nhiều sao Việt cũng từng thử đeo lens màu sáng nhưng lại không có kết quả "mỹ mãn" như vậy. Màu chói khiến mắt to nhưng lại vô hồn, thiếu tự nhiên.

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-3

Nhiều hot girl Hàn mắc lỗi mắt bị trợn trừng, gây cảm giác đáng sợ khi thử áp dụng xu hướng này.

2. Mắt đỏ hồng

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-4

Tán bầu mắt màu hồng đất đậm, nhấn đuôi mắt bằng tông đỏ rượu vang là cách sao Hàn giúp làn da trông trắng sáng hơn nhưng vẫn giữ được sự ấm áp.

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-5

Trong khi phái đẹp phương Tây thích các cách đánh mắt nâu khói, xám xanh sexy thì con gái Hàn lại đổ xô tô bầu mắt bằng tông hồng để tăng vẻ nữ tính.

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-6

Nhiều sản phẩm đánh mắt của Hàn Quốc ra đời gần đây cũng đi theo xu hướng này. Tuy nhìn đẹp nhưng màu đỏ hồng hoàn toàn không dễ áp dụng. Nếu không biết cách đánh, đôi mắt trông sẽ giống như bị "bầm tím".

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-7

Để an toàn hơn với các kiểu trang điểm hàng ngày, con gái Hàn thường chỉ tán mắt màu hồng nhạt, tránh nhấn quá đậm khiến mặt bị già.

3. Tạo bọng mắt to

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-8

Trước khi được sao Hàn lăng xê, để lộ bọng mắt là điều gần như cấm kỵ với con gái khi làm đẹp. Các cô gái tìm đủ mọi cách như kem che khuyết điểm, phấn phủ để che giấu nhược điểm "mắt thiếu ngủ". 

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-9

Giờ đây, phái đẹp lại đổ xô tìm mọi cách tạo bọng mắt to. Thậm chí trào lưu tiêm bọng mắt còn được yêu thích ở xứ kim chi.

3-mot-trang-diem-mat-cua-sao-han-dep-nhung-kho-ap-dung-10

Các hot girl Hàn đua nhau áp dụng cách làm đẹp được xem là dễ thương này. Mặc dù vậy, không phải ai cũng hợp mắt có bọng. Phần mắt sưng to dễ khiến đôi mắt trở nên húp híp, kém long lanh nếu không biết cách trang điểm phù hợp.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.