Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018

Nếu đang 'tăm tia' những mẫu áo dài đẹp cho Tết Nguyên đán sắp tới, đây là những gợi ý đáng thử dành cho bạn.

1. Áo dáng lửng

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018

Để thể hiện rõ tinh thần trẻ trung, năng động của những cô gái trẻ, mốt áo dài năm nay hạn chế các dáng dài đến mắt cá chân gây cản trở trong việc hoạt động, di chuyển. Thay vào đó, con gái ưu tiên những mẫu áo ngắn đến đầu gối, kết hợp cùng quần lửng.

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 1

Việc "cắt ngắn" áo dài giúp bộ đồ truyền thống trở nên trẻ trung, nhẹ nhõm giống hệt trang phục mà các cô gái vẫn mặc thường ngày nên dễ ứng dụng vào đời thường.

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 2

Một ưu điểm khác của áo dáng lửng là dễ dàng kết hợp cùng bất cứ kiểu quần nào có sẵn trong tủ đồ của bạn để tạo sự tươi mới, đồng thời giúp thân hình trông cao ráo, gọn gàng hơn. Mốt áo dài cách tân ngắn không chỉ thích hợp với những ngày Tết mà còn có thể dạo phố hàng ngày.

2. Áo dài gạch bông

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 3

Bắt nguồn từ bộ phim gây bão Cô Ba Sài Gòn, áo dài họa tiết nền gạch bông gợi nhớ một thời vàng son trở thành xu hướng sốt xình xịch Tết năm nay. Hàng loạt shop thời trang đồng loạt cho ra mắt những mẫu áo dài phối họa tiết sáng tạo, rực rỡ và cực kỳ hợp với không khí ngày Tết.

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 4

Áo dài họa tiết gạch bông không chỉ mang đến nét phá cách, vừa cổ điển lại vừa hiện đại, mà còn giúp các cô gái trông rạng rỡ hơn trong những ngày xuân về.

Advertisement
 
 
 
 
3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 5

Vì họa tiết trên áo vốn đã hút mắt nên thiết kế áo dài chỉ cần nhẹ nhàng, đơn giản là đã đủ xinh.

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 6

Xu hướng này gây sốt đến nỗi rất nhiều cô gái rủ nhau sắm áo dài gạch bông làm đồng phục, đi đến đâu là sáng bừng đến đó, bức ảnh chụp nhóm nào cũng nổi bần bật.

3. Áo dài mix chân váy

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 7

Tết năm ngoái, xu hướng áo dài lửng kết hợp cùng chân váy bị nhiều người so sánh là như "mắm tôm ăn với chocolate", tuy nhiên mùa đông năm nay kiểu mix phá cách này vẫn được nhiều cô gái yêu thích.

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 8

Khi diện cùng chân váy, áo dài trông không còn quá truyền thống, cứng nhắc, thay vào đó là đầy tươi mới, hiện đại, thậm chí thích hợp với những buổi tiệc tùng.

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 9

Áo dài và chân váy cũng tạo sự gọn gàng, thoải mái hoạt động.

3 mốt áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2018 - 10

Nhiều cô nàng phối áo dài cùng chân váy tullet để trông như công chúa.

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.