Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 'mẹ bỉm sữa' hot nhất MXH: Chất lừ từ mẹ đến em bé!

Có lẽ bạn sẽ phải thay đổi ngay những suy nghĩ về những "mẹ bỉm" khi ngắm nhìn những bà mẹ cực kì xinh đẹp dưới đây.
 

Không thể phủ nhận, việc kết hôn và có con nhỏ khiến rất nhiều người phụ nữ trẻ trở nên quá bận rộn vì phải chăm lo cho gia đình và chồng con. Vì vậy, họ không có nhiều thời gian để yêu thương, chăm sóc cho bản thân. "Mẹ bỉm" cũng vì thể trở thành từ gắn liền với hình ảnh những người phụ nữ đầu bù, tóc rối.

Thế nhưng, có lẽ bạn sẽ phải thay đổi ngay những suy nghĩ về những "mẹ bỉm" khi ngắm nhìn những bà mẹ cực kì xinh đẹp dưới đây. Những "mẹ bỉm" này luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, trẻ trung và rất sành điệu.

Họ cũng biết cách tận hưởng cuộc sống hôn nhân nhiều điều thú vị khi cùng người bạn đời chăm sóc và giáo dục con. Mẹ đã hot vậy nên em bé cũng họ cũng dễ thương hết phần thiên hạ.

Hãy cùng xem những "bà mẹ bỉm sữa" nào đang hot nhất hiện nay nhé!

Mina Liêu

Là một fashionista thế hệ đầu nên dù đã lấy chồng, cô nàng cựu hotgirl Mina Liêu (tên thật: Liêu Ngọc Quyên) vẫn giữ được phong cách thời trang vô cùng trẻ trung và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

Ngoài việc ăn mặc cực kì sành điệu, Mina Liêu còn rất chăm chỉ đổi kiểu tóc và màu tóc. Những màu nổi bật như hồng hay tím cũng không làm khó được cô nàng đâu nhé. Xem ảnh của cô nàng với cô con gái cưng Sunny Thảo Vy thì rất nhiều người đã nhầm rằng đây là hai chị em đấy!

Sunny Thảo Vy thừa kế trọn vẹn vẻ đẹp sắc xảo của mẹ nên hứa hẹn sẽ lại là một mỹ nhân trong tương lai rồi!


Hotgirl Mina Liêu không ngần ngại trước bất kì xu hướng thời trang mới mẻ nào


Ai cũng nghĩ mẹ Mina và Sunny là hai chị em

Heominhon

Ngay từ khi chưa kết hôn, Heominhon (tên thật là Hoàng Thanh Loan) đã nổi tiếng là cô gái luôn đi đầu trong những phong cách làm đẹp mới nhất tại Hà Nội. Việc lập gia đình chỉ làm cho cô gái này thêm sắc sảo và "trông mòn con mắt" hơn khi trở thành mẹ của cô con gái nhỏ Cam Cam.

Dù chỉ mới 1 tuổi nhưng cô bé Cam Cam cũng đã sở hữu Instagram cá nhân với lượt follow cực "khủng" mà bất kì ai cũng mơ ước.


Gia đình nhỏ xinh Heominhon - Kiên Hoàng - bé Cam


"Mẹ bỉm" cực sành điệu

Trang Lou

Dù không tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào nhưng ngay từ khi chưa làm đám cưới, câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của Trang Lou và Tùng Sơn đã khiến cộng đồng mạng cô cùng ngưỡng mộ.

Cô em gái của Huyme với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn và lúc nào cũng căng tràn sức sống cũng đã khiến rất nhiều người phải "liêu xiêu". Dù đã kết hôn và có bé Xoài nhưng Trang Lou luôn trung thành với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính.

Xoài cũng được ba mẹ rất chăm chút đến quần áo cũng như phụ kiện nên cậu bé sành điều không khác gì một fashionista nhí đâu nhé!


Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn - bé Xoài


Nhan sắc của Trang Lou ngày càng mặn mà

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.