Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang

Không phải cứ mặc đồ đắt tiền là đẹp nếu các sao mắc phải những lỗi mix đồ sau.

1. Phối cọc cạch

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang

Tiêu chí để quyết định một bộ cánh đẹp hay không chẳng nằm ở việc bạn dùng đồ đắt hay rẻ, mà quan trọng là bạn có biết cách kết hợp cho hài hòa hay không. Mai Phương Thúy thường xuyên mắc lỗi phối đồ quá xuề xòa nên dù sở hữu cả "kho" đồ hiệu, cô vẫn không toát lên được nét sang chảnh khi ra phố.

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 1

Để tạo nên diện mạo hoàn chỉnh, các sao Việt cần để ý chọn những món có chung phong cách để diện cùng nhau. Chiếc váy "bánh bèo" của Bảo Thanh hoàn toàn không hợp với đôi sneakers Fila ngổ ngáo.

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 2

Đôi loafer gót đính ngọc sang chảnh của Gucci bị che lấp hoàn toàn khi Hòa Minzy diện cùng bộ váy thô Thái Lan theo phong cách kiểu boho.

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 3

Ngọc Trinh cũng nhiều lần bị chê kém sang dù xách chiếc túi giá đến 1,5 tỷ đồng nhưng trang phục thì phối quá cọc cạch.

2. Tham phụ kiện

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 4

Tuyên ngôn "Less is more" (đơn giản là nhất) luôn đúng trong thời trang. Diện đồ càng cơ bản thì càng khó lỗi thời, ngược lại quá tham lam phụ kiện, màu sắc sẽ khiến bộ cánh trông sến sẩm. Hà Hồ dù là fashionista nhưng cũng có lúc mắc lỗi mix đồ quá phức tạp.

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 5

Trang phục của Quỳnh Anh Shyn tuy là hàng hiệu từ đầu đến chân nhưng trông vẫn thiếu hiện đại vì cô nàng chưa biết tiết chế trong việc chọn phụ kiện. Từ vòng dây xích, thắt lưng cho đến clutch ánh kim đều quá nổi bật, che lấp cả chiếc váy hoa rực rỡ.

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 6

Mix hồng với đỏ sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu bạn không phải là người có gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế. Lan Khuê tự làm khó mình khi diện chiếc khăn lụa hồng đã điệu còn đi kèm quần tất đỏ rực, giày cao gót trắng.

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 7

Angela Phương Trinh xây dựng thành công hình ảnh của một quý cô Địa Trung Hải, tuy nhiên thay vì "làm quá" thì tiết chế một chút ở phụ kiện sẽ sang trọng hơn nhiều.

3. Quá hở hang

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 8

Không phải tự nhiên mà các nhà mốt luôn ưu tiên những cô mẫu có dáng "trước sau như một", hay thậm chí siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn phải đi thu nhỏ ngực. Lý do vì vòng một không quá đồ sộ sẽ giúp diện đồ đẹp hơn, truyền tải được ý nghĩa của trang phục tốt hơn. Trong những trường hợp sao Việt sexy quá đà, hình ảnh thường trở nên kém sang.

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 9

Angela Phương Trinh khoe vòng một quá tích cực nên chẳng mấy ai còn chú ý bộ váy cô nàng đang diện trên người là hàng hiệu cao cấp.

3 lý do khiến sao Việt diện hàng hiệu đắt đỏ vẫn không sang - 10

Milan Phạm đi tiệc mà mặc váy lấp ló nội y ren nên mất đi sự trang trọng, thanh lịch.

Miu Miu

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.