Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện
Với 3 kiểu búi tóc tuyệt đẹp dưới đây, chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có đủ thời gian để thực hiện vào mỗi buổi sáng.


Liệu bạn đã bao giờ rơi vào hoàn cảnh “chạy đua với thời gian” vào mỗi buổi sáng sớm để vật lộn với mái tóc dài của mình chưa? Nếu như câu trả lời là “Rồi/đương nhiên/rất nhiều lần” thì đó cũng không phải là điều ngạc nhiên. Cuộc sống công sở bận rộn khiến cho nhiều quý cô phiền lòng vì không tút tát vẻ ngoài của mình cẩn thận mỗi ngày, đặc biệt là mái tóc.

Nhưng, hãy nhanh chóng dẹp nỗi muộn phiền đó lại, với 3 kiểu búi tóc tuyệt đẹp dưới đây, chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có đủ thời gian để thực hiện vào mỗi buổi sáng. Tùy vào sở thích và cá tính của mỗi người, bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc búi phù hợp nhất. Hoặc, lần lượt thử nghiệm 3 kiểu tóc này vào các ngày xen kẽ trong tuần, chúng đều là những kiểu tóc búi sang trọng, hiện đại và phù hợp với mọi bộ trang phục.            

Kiểu 1: Tóc búi tết đuôi cá

Đối với các quý cô sở hữu mái tóc dài, tóc búi luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn có một kiểu tóc đẹp mà không phải mất quá nhiều thời gian. Kiểu tóc búi tết đuôi cá này thú vị hơn tóc búi thông thường nhưng vẫn hoàn toàn dễ làm và không mất quá nhiều công sức.

Bạn cần có: Keo xịt tóc, vài chiếc kẹp tăm, dây buộc tóc loại dày và loại trong suốt.

 
3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 1

 

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 2
Bước 1: Bắt đầu với mái tóc nguyên bản.

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 3
Bước 2: Tóm gọn tất cả tóc theo kiểu đuôi ngựa lên vị trí bạn mà muốn búi. Nếu muốn có búi tóc cao hơn hãy đưa tóc lên đỉnh đầu.

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 4
Bước 3: Buộc tất cả tóc lại bằng dậy chun thật chặt rồi chia tóc thành hai phần bằng nhau.

 

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 5
Bước 4: Lấy một nửa tóc phía ngoài từ một trong hai phần đã chia rồi gộp chung vào phần chưa bị chia.

 

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 6
Bước 5: Lấy một nửa tóc từ phần vừa được thêm tóc rồi gộp chung với phần bị chia ở bước 4, bạn sẽ tiếp tục có hai phần tóc.
 
3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 7
Bước 6: Tiếp theo lấy một nửa tóc phía ngoài và tết gộp vào phần tóc còn lại. Chú ý tết chặt tay nhất có thể.

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 8
Bước 7: Tết tóc tới hết phần đuôi rồi cố định lại bằng dậy thun trong, sau đó làm lộn xộn phần tóc đã tết bằng cách kéo nhẹ những phần tóc đã tết sang hai bên để tóc nhìn dày và tự nhiên hơn.

 

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 9
Bước 8: Cuốn phần tóc xung quanh vị trí đã buộc để tạo búi và cố định bằng vài chiếc cặp tăm. Công đoạn cuối cùng là xịt keo giữ tóc, và như vậy là bạn đã có một kiểu đầu búi đẹp hoàn chỉnh rồi.
3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 10
Với những phần tóc bị phồng lên, các quý cô có thể sử dụng cặp tóc để cố định lại.

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 11
Không tốn quá nhiều thời gian cho một kiểu tóc đẹp phải không nào.


Kiểu 2: Tóc búi xoắn thấp

Bạn cần có: Keo xịt tóc, vài chiếc cặp tăm để thực hiện kiểu tóc này.

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 12
 

Bước 1: Bắt đầu với phần tóc bên chia mái nhiều hơn và để tóc vắt nhẹ qua trán. Vặn xoắn  tóc theo hướng đi lên và ra ngoài khuôn mặt. Tiếp theo xoắn tóc lên trên phần tai và từ từ thêm tóc vào xoắn cùng trong khi tiếp tục vặn tóc sang phía sau tai còn lại. Chú ý chừa lại một  phần tóc phía trước tai cho bước sau.

Bước 2: Trong khi vặn xoắn tóc, sử dụng cặp tăm để cố định tóc. Khéo léo giấu đi phần cặp tăm bằng cách ghim cặp vào rìa trong của xoắn tóc. Hãy chắc chắn gộp chặt phần tóc xoắn và phần tóc được ghim kẹp tăm để có phần tóc đẹp và chắc.

Bước 3: Cặp tăm cần giữ xoắn tóc đủ chặt để khi bạn thả tay tóc vẫn giữ nguyên vị trí. Chừa lại phần đuôi tóc trong khi bạn tiếp tục làm phần tóc bên kia.

Bước 4: Xoắn phần tóc bạn để lại phía trước tai. Phần tóc này nên nhỏ hơn phần kia và bạn cũng sẽ vặn tóc tương tự theo hướng lên trên và xa khỏi mặt.

Bước 5: Tạo một búi tóc ngay sau tai với phần tóc nhỏ vừa xoắn. Nếu tóc bạn không đủ dài để búi hãy cố định thêm bằng cặp tăm.

Bước 6: Vặn xoắn hết phần đuôi tóc còn lại.

Bước 7:
Dùng cặp tăm cố định phần đuôi tóc xoắn xung quanh búi tóc nhỏ vừa tạo được. Lấy một phần tóc nhỏ xõa xuống mặt để khuôn mặt thêm tự nhiên và thanh thoát. Cuối cùng xịt keo cố định tóc và bạn đã có kiểu tóc búi nguyên bản là dành cho cô dâu nhưng lại rất phù hợp cho phong cách công sở rồi.

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 13

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 14
 
3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 15
Mẹo nhỏ: Tóc có thể được vặn xoắn  dễ hơn nếu được xịt qua một lớp keo xịt cố định và chải qua trước khi tạo kiểu.


Kiểu 3: Tóc đuôi ngựa búi thắt nút

Kiểu tóc búi thứ ba là kiểu dễ thực hiện và nhanh nhất, trông rất đơn giản và tự nhiên nhưng cũng không kém phần mới lạ, có thể hoàn thành dễ dàng trong vòng một phút, phù hợp cho các quý cô bận rộn nhưng vẫn muốn có  kiểu tóc độc đáo.

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 16

Cách thực hiện: Buộc tất cả tóc bằng dây thun cố định ở phần gáy, gập tóc vào trong thành một búi nhỏ với phần nhỏ tóc còn lại xòe ra. Lấy 1/3 đuôi tóc cuốn quanh phần dây buộc tóc và cố định bằng cặp tăm. Xịt keo cố định phần tóc bao quanh dây buộc để tạo độ chắc chắn cho búi tóc.


3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 17

3 kiểu tóc búi duyên dáng không tốn quá 10 phút để tự thực hiện 18

 

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.