Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 kiểu kẻ mắt hình cánh dễ thực hiện

 

Một đường kẻ mắt hình đôi cánh hoàn hảo có thể là điểm nhấn cho gương mặt của bạn thêm phần xinh đẹp. Hãy thử trang điểm với 3 kiểu kẻ mắt cánh dễ thực hiện dưới đây.

Chuẩn bị

- Kẻ mắt dạng kem hoặc gel

- Cọ kẻ mắt vát góc

1. Kiểu kẻ mắt cánh thông thường

Bước 1: Bắt đầu kẻ từ góc trong cùng của mắt và kéo cọ hướng dần ra phía ngoài, chú ý vẽ đậm nét hơn khi tiến đến gần góc ngoài cùng của mắt. Bước 2: Kéo dài đường kẻ ra quá khóe mắt để tạo thành một góc vát nhẹ theo đường cong của mi dưới.
Bước 1: Bắt đầu kẻ từ góc trong cùng của mắt và kéo cọ hướng dần ra phía ngoài, chú ý vẽ đậm nét hơn khi tiến đến gần góc ngoài cùng của mắt. Bước 2: Kéo dài đường kẻ ra quá khóe mắt để tạo thành một góc vát nhẹ theo đường cong của mi dưới.

2. Kiểu mắt cánh hơi hất lên

Bước 1: Vẽ một đường đậm dọc theo viền mi bằng những nét ngắn và dừng lại ở khóe mắt.  Bước 2: Kéo dài đường kẻ và hất nhẹ phần đuôi theo góc 25 độ, sau đó tô đậm.
Bước 1: Vẽ một đường đậm dọc theo viền mi bằng những nét ngắn và dừng lại ở khóe mắt. Bước 2: Kéo dài đường kẻ và hất nhẹ phần đuôi theo góc 25 độ, sau đó tô đậm.

3. Kiểu mắt cánh đậm nét

Bước 1: Vẽ một đường đậm hơn dọc theo chân mi trên, dừng lại ở khóe mắt.  Bước 2: Kéo dài đường kẻ và vẽ hất lên như cách thực hiện kiểu kẻ hơi hất lên. Vẽ một đường chéo hướng ra phía ngoài từ khóe mắt và nối nó với đường kẻ bạn vừa vẽ dọc chân mi. Sau đó, tô đậm phần khoảng trống ở giữa để tạo ra một đường viền đậm và ấn tượng.
 
Bước 1: Vẽ một đường đậm hơn dọc theo chân mi trên, dừng lại ở khóe mắt. Bước 2: Kéo dài đường kẻ và vẽ hất lên như cách thực hiện kiểu kẻ hơi hất lên. Vẽ một đường chéo hướng ra phía ngoài từ khóe mắt và nối nó với đường kẻ bạn vừa vẽ dọc chân mi. Sau đó, tô đậm phần khoảng trống ở giữa để tạo ra một đường viền đậm và ấn tượng.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.