Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 kiểu giày thể thao 'ai đi cũng đẹp' đáng sắm nhất hè

Đây là những kiểu giày thể thao tiện dụng, dễ đi và không bao giờ lỗi mốt.

1. Bata cổ điển

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè

Giày bata với kiểu dáng buộc dây đơn giản, phom dáng gọn gàng ôm vào chân là kiểu sneakers cơ bản nhất mà nàng nào cũng nên sở hữu một đôi trong tủ đồ. Kiểu giày này không bao giờ lỗi mốt, có thể "thiên biến vạn hóa" với đủ phong cách khác nhau.

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 1

Bạn có thể mix giày bata với váy vóc sang chảnh đi chơi, đồ khỏe khoắn hay thậm chí là sơ mi, quần tây đi làm.

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 2

Ngoài ưu điểm dễ kết hợp đồ, giày bata còn dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu với mức giá rất mềm. Chỉ khoảng 150k trở lên là bạn đã có thể sắm một đôi buộc dây năng động ở nhiều shop thời trang.

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 3

2. Sneakers dán

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 4

Nếu như thấy những đôi giày thể thao buộc dây là "phiền phức", mất thời gian, bạn nhất định nên rước về một đôi sneakers dán vì đây là kiểu giày cực phù hợp với những nàng "mèo lười".

 

Advertisement
 
 
 
 
3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 5

So với những kiểu giày thông thường, sneakers dán cho bạn đi vào tháo ra cực nhanh mà vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, năng động. Nhược điểm duy nhất của kiểu giày này là lớp dán sau một thời gian sử dụng có thể bị bong, không đi được lâu dài như giày buộc dây.

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 6

Xu hướng sneakers dán rất được lòng các cô gái châu Á gần đây.

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 7

3. Sneakers độn đế

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 8

Mới xuất hiện vài năm gần đây, sneakers độn đế lập tức vào danh sách những đôi giày must-have vì độ tiện lợi. Vừa mang đến sự thoải mái cho đôi chân, lại vừa ăn gian 3-4 cm chiều cao chẳng thua giày cao gót, đây là món đồ rất được lòng những nàng "nấm lùn".

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 9

So với các đôi platform đế dày cộp, sneakers độn đế trông không quá thô và nặng nề nên vẫn giữ được vẻ gọn gàng, tôn dáng.

3 kiểu giày thể thao ai đi cũng đẹp đáng sắm nhất hè - 10

Kiểu giày này thích hợp với trang phục đơn giản, ít chi tiết.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.