Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 item tối ưu nhất cho phái đẹp để đối phó với nắng nóng Sài Gòn

Đã đến lúc xếp áo tay dài hay những chiếc quần jeans chật chội vào tủ rồi các cô gái ơi.

1. Bikini

Để xua tan cái nóng của ngày hè, chắc chắn biển là nơi được nhiều cô gái chọn để đi giải nhiệt. Và dĩ nhiên không thể nào thiếu bikini khoe thân hình quyến rũ của bạn được. Nhưng riêng khoản này cũng đã có rất nhiều lựa chọn và tùy vào thân hình của bạn nữa.

Với những cô nàng có đường cong hoàn hảo và tự tin khoe body thì những kiểu ôm sát, khoét sâu như thế này sẽ giúp bạn gợi cảm hơn bao giờ hết.
Năng động, thể thao hơn với set áo áo crop và underwear chất liệu thun cơ giãn hết cỡ.
Những cô nàng ngại khoe vòng 1 hay cảm giác "trống trải" của bikini cũng có thể chọn cho mình bộ bikini 1 mảnh để khoe đường cong cơ thể hoàn hảo và quan trọng là giúp bạn tự tin hơn.

2. Quần short thể thao

Đây là kiểu quần mà chắc chắn bạn đã quá quen thuộc vì tần suất xuất hiện trong khoảng thời gian vừa qua được giới trẻ vô cùng yêu thích. Thường được may bằng chất liệu thun mát mẻ, độ rộng vừa phải, có đường viền lai đặc trưng. Với chiếc quần này bạn vô tư kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau phù hợp cho mùa hè nóng bức.

Kết hợp ăn ý với nhiều kiểu áo thun, croptop, hay dây mảnh...
... Và đi cùng với giày sneaker hay sandal năng động.

3. Áo croptop

Đơn giản, mát mẻ và năng động đó là những nét đẹp của áo croptop sẽ mang đến cho chủ nhân. Những cô gái khi ra phố có thể lựa chọn áo tank top "kết đôi" với váy mini, quần shorts, quần jeans hay quần culottes... đều thời thượng.

Nên chọn những tông màu nhẹ nhàng như trắng, xanh biển hay pastel sẽ làm bạn cảm thấy "mát mắt" hơn, xua tan cơn nóng của mùa hè oi ả. Ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng thì vấn đề chất liệu cũng nên đặt lên hàng đầu.

Với những chất liệu vải tự nhiên có vẻ sẽ dễ nhăn nhưng giúp thấm hút mồ hôi và thoát khí khá tốt, còn bạn ngại việc đó vì thường xuyên vận động tay chân thì cứ thun cotton là ổn nhất, tránh các loại thun có thành phần nilon nhiều quá nhé.

Tuy những item trên đều khá "mát mẻ" và thích hợp cho mùa hè nhưng không vì nóng chảy mỡ mà chịu hở hết cỡ khi ra đường nhé!

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.