Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 IT Girl thế hệ mới không nói cứ tưởng là gái Hàn
Không chỉ là gương mặt mẫu đang được yêu thích, những cô nàng này còn có vẻ đẹp khó nhầm lẫn.

Mai Kỳ Hân

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han

Nếu thường xuyên theo dõi lookbook các shop thời trang ở Sài thành, bạn sẽ thấy cô gái với mái tóc ngắn ngang môi cá tính là gương mặt phủ sóng gần đây. Với nét đẹp vừa ngây thơ lại vừa bướng bỉnh, Mai Kỳ Hân được hàng loạt local brand "chọn mặt gửi vàng".

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-1

Từ concept trong veo đến nổi loạn cô bạn sinh năm 1995 đều hóa thân rất ngọt. Khả năng biểu cảm lạ mắt là một điểm cộng giúp Mai Kỳ Hân ngày càng "đắt show".

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-2
3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-3

Vẻ đẹp ấn tượng và có chút cổ điển kiểu thập niên 60 của Kỳ Hân còn giúp cô nàng "lọt mắt xanh" ca sĩ Thanh Duy và được anh mời diễn xuất trong MV mới ra gần đây.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-4

Dù có thân hình mảnh mai, vóc dáng bé nhỏ nhưng Mai Kỳ Hân trông chẳng hề kém nổi bật trong các shoot hình thời trang.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-5

Ở đời thường, hot girl Sài thành có phong cách ăn mặc rất cá tính, được nhiều bạn trẻ học hỏi và là KOL cho nhiều thương hiệu thời trang. Kỳ Hân hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Quốc tế TP HCM. Cô nàng còn sở hữu một shop online nho nhỏ chuyên bán đồ phong cách Hàn.

 
 
 

2. Nguyễn Thanh Vy

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-6

Với vẻ đẹp trong trẻo như búp bê, hot girl Sài thành Thanh Vy được lòng những thương hiệu thiết kế "kẹo ngọt" cho giới trẻ. Thanh Vy sinh năm 1992, quê tại Bến Tre, hiện học tập và làm việc tại TP HCM.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-7

Vẻ ngoài xinh đẹp kiểu nhẹ nhàng khiến Thanh Vy bị rất nhiều người nhầm là gái Hàn. Tuy nhiên đây cũng chính là lợi thế giúp hot girl đắt show chụp lookbook, sở hữu hơn 117 nghìn người theo dõi trên Instagram.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-8
3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-9

Thanh Vy sở hữu chiều cao khá tốt là 1m65, nặng 45kg. Cô nàng đa tài từng tốt nghiệp Trường Đại học Tài chính - Marketing và đang là "cô chủ nhỏ" của một shop thời trang xinh xắn. Hot girl 25 tuổi còn là gương mặt được yêu thích của một kênh diễn xuất trên Youtube.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-10

Thời gian này nàng IT Girl đa tài đang tham gia Glee bản Việt cùng Angela Phương Trinh, Hòa Minzy. Thanh Vy từng có thời dính nghi vấn là bạn gái mới của Hữu Vi.

3. Mai Mỹ Uyên

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-page-2

Khi hình ảnh của Mai Mỹ Uyên được chia sẻ trên mạng xã hội một năm trước, nhiều người lầm tưởng cô bạn này là ulzzang Hàn. Rất nhiều người bất ngờ khi biết Mai Mỹ Uyên là gái Việt 100%, sinh năm 1998.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-page-2-1

Mỹ Uyên được biết đến nhiều hơn với nickname Sue Sushi. Cô bạn 19 tuổi đang là sinh viên trường Đại học Sài Gòn. Hot girl TP HCM sở hữu vẻ đẹp cân đối, hài hòa, hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ trong trẻo, thơ ngây.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-page-2-2

Vẻ đẹp nên thơ giúp Mỹ Uyên luôn sở hữu những bức hình rất bắt mắt và được nhiều thương hiệu đồ Việt mời làm người mẫu.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-page-2-3
 
 
 

Tuy có vóc dáng khá "bé con" nhưng Mỹ Uyên vẫn có phong cách ăn mặc đẹp mắt, trẻ trung và chịu ảnh hưởng từ các cô gái xứ kim chi.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-page-2-4
3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-page-2-5

Mỹ Uyên từng tiết lộ mình là một fan chính hiệu của Sơn Tùng. Ngoài thời gian học, cô nàng làm mẫu ảnh đã được 2-3 năm và còn biết chơi nhạc cụ.

3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-page-2-6
3-it-girl-the-he-moi-khong-noi-cu-tuong-la-gai-han-page-2-7

Mỹ Uyên thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên Facebook và Instagram.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.