Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 idol nữ Hàn tỏa sáng trong ảnh chụp lén, ảnh bị nhòe
Yoon Ah, Sulli, Suzy đều rất nổi bật dù ảnh chụp từ camera thường, không chỉnh sửa.

1. Yoon Ah

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe

Yoon Ah là người đẹp nổi tiếng của Kpop, thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng nhan sắc. Các fan nói rằng thật khó để tìm được bức ảnh xấu của thành viên SNSD. Dù là ảnh chụp nhòe, run tay thì Yoon Ah vẫn luôn tỏa sáng.

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-1

Bức ảnh này do người hâm mộ chụp lại khi gặp Yoon Ah và Seo Hyun đi trong trung tâm thương mại. Dù đang trong tình thế không sẵn sàng chụp ảnh, chất lượng ảnh kém thì gương mặt của cô nàng vẫn khiến fan nam mê mẩn.

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-2

Thành viên SNSD có gương mặt nhỏ, trong bức ảnh chụp trộm, cô nàng vẫn đẹp như thường.

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-3

Chỉ là hình ảnh lướt qua, chụp bị run tay thì Yoon Ah vẫn chứng tỏ đẳng cấp sao nữ được nhiều lần bình chọn đẹp nhất Kpop.

2. Suzy

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-4

Nhiều anti fan từng lên tiếng chê bai Suzy có thân hình mũm mĩm, chân to đã phải thay đổi suy nghĩ khi thấy tấm ảnh này. Cô nàng có hình thể chuẩn dù là ảnh chụp lén, chưa qua chỉnh sửa.

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-5

Chụp ảnh dí sát mặt dễ cho ra những bức ảnh ''xấu để đời'' nhưng Suzy thì ngược lại. Ảnh cận mặt giúp cô nàng khoe làn da không tỳ vết.

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-6

Nước ảnh không tốt, không lấy nét, không sắp đặt ánh sáng nhưng sao nhà JYP trông giống như đang xuất hiện trong một cảnh phim truyền hình, quảng cáo.

3. Sulli

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-7

Sulli rời khỏi F(x), bị chỉ trích về cuộc sống riêng tư nhưng không thể phủ nhận cô nàng thuộc top nhan sắc của Kbiz. Vóc dáng cao, làn da trắng giúp nữ ca sĩ tỏa sáng dù mặc bất cứ kiểu trang phục nào.

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-8

Bức ảnh chụp trộm Sulli ở sự kiện chứng minh làn da căng mịn, trắng sáng của nữ thần tượng.

3-idol-nu-han-toa-sang-trong-anh-chup-len-anh-bi-nhoe-9

Sulli luôn có khí chất của người nổi tiếng, đứng trong đám đông vẫn nổi trội.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.