Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê

Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, thế nhưng với gương mặt điển trai, phong cách siêu cool của mình, những anh chàng hot boy này vẫn khiến dân tình mê như điếu đổ!

Hot boy dĩ nhiên lúc nào cũng sẽ là những anh chàng với ngoại hình hoàn hảo, lung linh; phong cách thì nếu không chất ngầu, cũng phải ấm áp và thân thiện thì mới được lòng dân tình, nhỉ? Nhưng thực ra, không phải chàng hot boy nào cũng đạt 10/10 điểm đâu! Gương mặt thì khỏi nhận xét đi, vì mỗi người một gu, nhưng chiều cao khiêm tốn lại chính là điều dễ nhận ra nhất..., song cũng chẳng vì thế mà họ bớt fan. Như 3 anh chàng dưới đây, tuy chiều cao chưa mấy chuẩn, nhưng về lượng người thích thì không cần phải nói nữa. Đẹp trai và cool thế này thì ai mà chả mê?

Redka

Redka từng được dân tình mệnh danh là trai đẹp như "nam chính phim Hàn" khiến các cô gái đứng ngồi không yên. Mà đúng thực là vậy, Redka sở hữu gương mặt điển trai kiểu baby rất được các nữ sinh chuộng. Da trắng, cười hiền, nét mặt lại hao hao Hàn Quốc kết hợp với gu thời trang siêu ổn - đã từng có một thời Redka nổi đình nổi đám trên khắp MXH cũng nhờ ngoại hình của mình.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 1.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 2.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 3.

Xinh trai là thế, nhưng nếu trông thấy cậu bạn này ngoài đời, mọi người mới biết Redka khá bé con. Vóc dáng của Redka có thể nhận xét là... nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn. Cũng bởi vậy mà Redka rất ít khi chụp ảnh toàn thân, nếu có thì cũng sẽ chủ ý tạo dáng khi ngồi để không bị lộ nhược điểm ngoại hình.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 4.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 5.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 6.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 7.

Thành Thỏ

Cũng như Rekda, Thành Thỏ là anh chàng khiến cho chị em không cần cưa cũng tự đổ với gương mặt đẹp trai còn hơn cả diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc của mình. Xuất phát từ những clip theo trend trên Facebook như "Đẹp trai có nhiều đứa yêu", rồi "Twerk it like Miley", ngay từ lúc đó dân tình đã muốn đổ ngả đổ nghiêng với anh chàng tóc vàng nháy mắt cực cool, cười đẹp như muốn lịm tim này rồi!

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 8.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 9.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 10.

Cho đến gần đây, khi bất ngờ debut trong một nhóm nhạc nam, Thành Thỏ lại một lần nữa thu hút sự chú ý. Cũng từ đây, khi xuất hiện trên nhiều hình ảnh, clip hơn, mọi người mới để ý thấy hoá ra anh chàng hot boy này cũng... nhỏ con. Nhưng nhờ biết cách ăn mặc, tạo dáng mà Thành Thỏ không hề bớt cool vì chiều cao chẳng mấy nổi trội.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 11.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 12.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 13.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 14.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 15.

Tuy nhiên, thú thực là điều này cũng không quá quan trọng khi mà chỉ với gương mặt điển trai của mình, Thành Thỏ đã tự có một lượng fan siêu lớn rồi!

Ken Lous Tuấn Phong

Bạn còn nhớ anh chàng này chứ? Sau khi được một trang tin ở Thái Lan đưa vào danh sách "Trai đẹp Việt Nam", xếp ở vị trí còn cao hơn những hot boy có tiếng lẫn Sơn Tùng - MTP, chỉ qua một đêm thôi Ken Lous Tuấn Phong đã bất ngờ nổi tiếng.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 16.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 17.

Chẳng cần biết bảng xếp hạng so sánh kia có đúng hay không, nhưng ngắm những hình ảnh của Tuấn Phong thì mọi người cũng phải gật gù rằng anh chàng... đẹp trai thật! Vốn theo học ngành Thiết kế thời trang và hiện tại cũng kinh doanh shop quần áo, thế nên không có gì quá khó hiểu khi Tuấn Phong cực biết cách ăn mặc. Và cũng nhờ vậy nên việc sở hữu chiều cao không mấy lý tưởng của anh chàng này đã chẳng còn là vấn đề.

3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 18.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 19.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 20.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 21.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 22.
3 hot boy Việt tuy... lùn nhưng vẫn ùn ùn người mê - Ảnh 23.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.