Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 đôi uyên ương tình đẹp hơn phim của showbiz Hoa ngữ

Chuyện tình yêu của họ không giống câu chuyện cổ tích với nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử đầy mộng mơ, lãng mạn. Cuộc sống hôn nhân của họ là cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn.

Lục Nghị và Bào Lôi: Đánh đổi sự nghiệp

Lục Nghị và Bào Lôi tròn 20 năm bên nhau kể từ thời điểm bắt đầu yêu cho đến khi trở thành người một nhà. Họ kết hôn vào năm 2005 và có hai công chúa xinh đẹp. Những ngày đầu xuân năm mới, gia đình đã dành thời gian đón tết ở nước ngoài.

3 đôi uyên ương tình đẹp hơn phim của showbiz Hoa ngữ
Lục Nghị và Bào Lôi gắn bó 20 năm. Ảnh: Sina.

Làng giải trí Hoa ngữ ca tụng chuyện tình Lục Nghị và Bào Lôi như câu chuyện ngôn tình có thật. Thế nhưng, với những người trong ngành, họ đều biết cả hai hy sinh vì đối phương như thế nào.

Sau khi tốt nghiệp, Lục Nghị nhờ dự án Mãi không nhắm mắt đã vụt sáng trở thành sao. Nhưng lúc đó, anh lại tuyên bố kết hôn. Thông tin này khiến tài tử mất đi lượng lớn người hâm mộ. “Mới nổi tiếng đã cưới vợ, Lục Nghị tự đánh mất vị trí của mình so với Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh” - Tân Hoa Xã từng nhận định.

Cũng giống anh, Bào Lôi từ một diễn viên trẻ xinh đẹp được kỳ vọng, an phận trở thành bà nội trợ ngay sau khi ra trường.

3 đôi uyên ương tình đẹp hơn phim của showbiz Hoa ngữ
Lục Nghị và Bào Lôi đã hy sinh sự nghiệp vì đối phương. Ảnh: Sina.

“Có nhiều người nói, tôi hy sinh sự nghiệp vì vợ nhưng có ai biết rằng cô ấy còn từ bỏ nhiều thứ vì tôi hơn. Chúng tôi cảm thấy cuộc sống cần phân nặng nhẹ. Với tôi, gia đình là quan trọng nhất” - tài tử Vân Trung Ca nói.

Khi chia sẻ về vợ, Lục Nghị khẳng định: “20 năm qua, cô ấy vẫn xinh đẹp như ngày ấy, đơn thuần như thế, không hề đổi thay”.

Chân Tử Đan - Uông Thi Thi: Khi chàng lãng tử cam tâm chịu trói

Chân Tử Đan và Hoa hậu Hoa kiều Uông Thi Thi gặp nhau lần đầu vào tháng 8/2003. “Giữa chúng tôi là tiếng sét ái tình” - tài tử chia sẻ.

4 ngày sau gặp gỡ, họ công khai hẹn hò và tổ chức đám cưới chỉ sau 3 tháng yêu đương.

3 đôi uyên ương tình đẹp hơn phim của showbiz Hoa ngữ
Uông Thi Thi và Chân Tử Đan đến với nhau khi chàng đã qua đời vợ, lại bị tiếng đa tình, vô trách nhiệm. Ảnh: THX.

Chân Tử Đan nói anh si mê Uông Thi Thi bởi sự ám áp, giọng nói nhẹ nhàng và sự cao quý từ cô. Trong khi đó, bà xã ấn tượng với vẻ ngoài khó gần nhưng lại rất hài hước của tài tử Diệp Vấn. Chân Tử Đan kể: "Khi đó tôi chủ động gọi điện thoại cho cô ấy. Lần đầu nói chuyện cô ấy hỏi tôi có thật sự biết võ thuật hay không. Tôi hiểu đây là người phụ nữ mình cần tìm, sự chân thành làm tôi nhớ mãi".

Nhiều tờ báo giải trí phân tích, Uông Thi Thi chịu ảnh hưởng khá lớn từ nền văn hóa châu Mỹ trong khi Chân Tử Đan lớn lên tại Mỹ. Giữa họ là sự tương đồng văn hóa.

"Có người nói chúng tôi khi đó quá vội vàng. Ngày cầu hôn, tôi và cô ấy đi chơi. Tôi buột miệng ngỏ lời và cô ấy đồng ý. Thực tế cho thấy, tôi có quyết định đáng giá nhất cuộc đời" - tài tử nói về việc kết hôn sớm.

Chân Tử Đan nổi tiếng đa tình và từng mang tiếng phụ tình nhưng sau khi cưới Uông Thi Thi, anh đoạn tuyệt với các bóng hồng. Hơn 10 năm nay, tài tử chưa hề dính vào bê bối ngoại tình.

3 đôi uyên ương tình đẹp hơn phim của showbiz Hoa ngữ
Tài tử Diệp Vấn đã thay đổi từ khi cưới Uông Thi Thi. Đến giờ, anh vẫn nhớ như in kỷ niệm năm xưa với vợ. Ảnh: THX.

Cũng vì vợ, nhiều năm nay, tài tử chưa từng nhận lời đóng phim có cảnh nóng: "Vợ không ép nhưng tôi không muốn cô ấy thất vọng vì chồng, hai con buồn vì cha".

“Tôi không nhận mình là người đàn ông tốt. Nhưng kể từ khi tôi gặp cô ấy, tôi thay đổi lúc nào không rõ. Cuộc đời này, điều quan trọng nhất chính là người luôn ở cạnh tôi” - anh nói.

Uông Minh Thuyên - La Gia Anh: Trong bệnh tật hiểu chân tình

Uông Minh Thuyên được biết đến như chị cả của ngành giải trí Hong Kong. Sự nghiệp La Gia Anh không thuận lợi như vậy.

Trước khi gặp Uông Minh Thuyên, La Gia Anh đã từng có một đời vợ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tiên chỉ kéo dài sau 3 năm kết thúc. Còn trước khi gặp La Gia Anh, Uông Minh Thuyên cũng vừa bước qua một cuộc hôn nhân thất bại

Nam diễn viên gạo cội chủ động theo đuổi giai nhân nhiều năm. Nhưng ông chỉ nhận được cái lắc đầu từ bà. “Có những người chỉ thích hợp làm bạn, không thích hợp làm người yêu, giống như anh và tôi vậy!” - Uông Minh Thuyên dứt khoát.

Tuy nhiên những lời từ chối của Uông Minh Thuyên không làm La Gia Anh cảm thấy nản lòng. Ông cứ âm thầm yêu đơn phương suốt những năm sau đó với tâm niệm “cả đời chỉ yêu Uông Minh Thuyên”.

Mãi đến sau này, tình cảm mới nảy nở giữa họ, nhưng nữ minh tinh vẫn từ chối kết hôn.

Năm 2012, Uông Minh Thuyên phát hiện mắc bệnh ung thư vú và ung thư tuyến giáp. Những ngày bạo bệnh, La Gia Anh ở bên chăm sóc bà và nhiều lần cầu hôn. “Nghĩ bệnh tật, tôi cũng không dám cưới ông ấy nữa. Khỏe mạnh đã không đồng ý, khi bệnh sao nghĩ đến chuyện này” - Uông Minh Thuyên chia sẻ.

Năm 2014, đến lượt La Gia Anh bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan. Khi nghe tin, Uông Minh Thuyên đã chạy đến viện và đồng ý lời cầu hôn của ông. “Khi tôi biết có thể mất ông ấy cũng là lúc tôi hiểu mình yêu ông ấy đến chừng nào”.

3 đôi uyên ương tình đẹp hơn phim của showbiz Hoa ngữ
Uông Minh Thuyên và La Gia Anh bên nhau hơn 20 năm. Ảnh: Baidu.

La Gia Anh quyết định từ chối kết hôn vì không muốn mình trở thành gánh nặng cho người phụ nữ mà ông yêu suốt cả cuộc đời. Rất may, cuộc đời đã không quá khắc nghiệt với La Gia Anh. Cuộc phẫu thuật thành công và tháng 5/2005 Uông Minh Thuyên tuyên bố với báo chí rằng về đám cưới.

Trong những ngày đầu xuân, đôi vợ chồng nghệ sĩ gạo cội cùng đi nghỉ ở nước ngoài. Tình cảm vẫn như thời còn trẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.