Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 cô gái Black Pink thua người đẹp Philippines trong cuộc đua nhan sắc

Lisa, Jisoo, Jennie là đại diện xứ Hàn lọt top 5 trong cuộc bình chọn nhan sắc do blog Starmometer tổ chức, thông qua số liệu thăm dò từ Facebook, Twitter, Instagram và Poll.

3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 1
1. Liza Soberano (370,420 bình chọn): Mang trong mình hai dòng máu Mỹ – Philippines, nữ diễn viên đình đám sinh năm 1998 Liza Soberano sở hữu nhan sắc nổi bật, với đôi mắt sâu, to và đen nháy, làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ cùng khuôn mặt lai Tây đầy quyến rũ. Có ý kiến cho rằng cô vừa có nét đẹp kín đáo, huyền bí của người Á Đông, vừa mang sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết của người châu Mỹ.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 2 0
Năm 2017, Liza vượt qua 99 mỹ nhân đình đám thế giới như Emma Watson, Selena Gomez, Địch Lệ Nhiệt Ba,... để đứng đầu BXH 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2017 do trang The Independent Critics lựa chọn.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 3
Với sắc đẹp nổi trội, Liza được truyền thông Philippines hết lời ca ngợi. Cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của đất nước này. Thậm chí, trong một lần đến Philippines lưu diễn, chàng ca sĩ người Mỹ, Charlie Puth cho biết anh đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp cuốn hút của cô.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 4
2. Lisa (Black Pink) (246,980 bình chọn): Giữa vô số nữ thần tượng Kpop sở hữu nhan sắc vượt trội, cô nàng Lisa của Black Pink vẫn nổi bật khi mang nhiều nét cuốn hút. Không quá “già dặn” hay sắc sảo như nhiều sao nữ khác, Lisa có sự dung hòa giữa vẻ xinh xắn, ngây thơ với nét cá tính, đầy lôi cuốn.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 5
Thậm chí, nữ thần tượng ngoại quốc duy nhất của nhà YG còn được gọi là "búp bê barbie sống" bởi ngoại hình và thần thái nổi bật của mình. Cùng với sự nổi tiếng toàn cầu của Black Pink, Lisa ngày càng được người hâm mộ biết đến và yêu mến nhiều hơn trên thế giới.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 6
Cô em út của Black Pink được đánh giá cao về nhan sắc cũng như thần thái ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Cũng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Lisa có thể “chinh phục” mọi phong cách. Điều này giúp cô có thêm điểm cộng trong mắt công chúng.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 7
3. Urassaya Sperbund (124,712 bình chọn): Bông hồng lai 9X xinh đẹp Yaya Urassaya Sperbund hiện là một trong những gương mặt trẻ gây chú ý nhiều nhất tại làng giải trí Thái Lan. Tuy chỉ mới 26 tuổi, song cô nàng mang trong mình 2 dòng máu Thái-Na Uy đã nhiều lần nằm trong top những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất làng giải trí xứ chùa vàng.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 8
Sở hữu đôi mắt to, chiếc mũi cao cùng đôi môi cong đầy gợi cảm, Yaya Urassaya Sperbund khiến nhiều người phải "gục ngã". Không quá bấ ngờ khi cô thường xuyên được mời làm người mẫu trang bìa cho các tạp chí như Cosmopolitan, Elle, Seventeen, Bazaar Harper hay Vogue… tại Thái.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 9
Yaya được xem là "nữ hoàng quảng cáo” của Thái Lam bởi có số tiền cát-xê của cô cao hơn bất kì nữ diễn viên nào. Năm 2015, Urassaya trở thành gương mặt đại diện cho hơn 30 nhãn hàng và xuất hiện trên hơn 158 biển quảng cáo.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 10
4. Ji Soo (Black Pink) (58,394 bình chọn): Ji Soo là thành viên đảm nhiệm vai trò đại diện cho nhan sắc trong nhóm nhạc tài năng xuất thân từ YG Entertainment - Black Pink. Ngay từ khi còn là thực tập sinh, Ji Soo đã sở hữu trong tay một số quảng cáo cá nhân cũng như sự nổi tiếng nhất định nhờ vào ngoại hình vượt trội của mình.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 11
Sau khi ra mắt cùng các thành viên Black Pink, Ji Soo nhanh chóng trở thành một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu ngoại hình thuộc hàng top trong giới thần tượng. Dù dàn sao nhà YG thường sở hữu những nhan sắc cá tính, song Ji Soo lại mang vẻ đẹp dịu dàng, đầy nữ tính. Đường nét nhỏ nhắn, vẻ ngoài rạng rỡ của Ji Soo chính là yếu tố giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 12
ra mắt chưa lâu, song Ji Soo luôn có mặt trong BXH nhan sắc của Kpop. Mỗi khi xuất hiện, Ji Soo đều khiến khán giả ngây ngất vì vẻ ấn tượng của mình. Theo thời gian, nhan sắc của nữ thần tượng ngày càng trở nên cuốn hút và xinh đẹp hơn. Nhiều người cho rằng, Ji Soo chính là thần tượng xinh đẹp nhất từ trước đến giờ của YG.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 13
5. Jennie (Black Pink) (21,768 bình chọn): Ngay từ khi mới debut, thành viên xinh đẹp của Black Pink đã được đông đảo người hâm mộ biết đến với nhan sắc và thần thái đáng ngưỡng mộ của mình. Mỗi lần xuất hiện, Jennie đều gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, đầy cuốn hút.
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 14
Chính vẻ ngoài xinh đẹp của Jennie giúp cô thu về lượng fan quốc tế hùng hậu. Sở hữu gương mặt vừa sắc sảo, vừa ngây thơ, lại có gu thời trang tinh tế, thời thượng, Jennie được công chúng ví như “G-Dragon phiên bản nữ”. 
3 co gai Black Pink thua nguoi dep Philippines trong cuoc dua nhan sac hinh anh 15
Vẻ đẹp vừa tươi tắn vừa quyến rũ của Jennie giúp cô trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động cùng Black Pink, Jennie đã nhận được sự ưu ái của nhiều trang bìa tạp chí nổi tiếng xứ Hàn.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.