Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 chiêu trang điểm của idol Hàn giúp da trông trắng sáng hơn

Muốn làn da trông tươi sáng không có cảm giác xỉn màu, bạn hãy học các bí kíp này của idol Hàn.

1. Lớp nền mỏng mịn, hạn chế đánh khối

Điều quan trọng nhất để tạo nên lớp trang điểm đẹp là phần nền phải mịn màng, tiệp vào da và có cảm giác căng mọng như "ngậm nước". Ngoài việc chú trọng chăm sóc da, các idol Hàn còn rất cẩn thận khi chọn kem nền, phấn phủ. Họ thường chọn các loại kem nền màu sáng hơn da thật một chút, tuy nhiên không quá khác biệt so với vùng cổ và cánh tay.

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-1

Nền mỏng mịn tạo cảm giác tự nhiên, trang điểm như không trang điểm. Khác với các sao Âu Mỹ thường mạnh tay khi đánh khối để tạo góc cạnh thì sao Hàn lại hạn chế bước dễ khiến làn da trông xỉn màu hơn này. Ngay cả với sống mũi, họ cũng tán rất nhẹ nhàng để tránh khối nâu khiến da "đen" hơn. 

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-2

Các idol Hàn thường chỉ đánh một chút khối nâu ở cằm để tạo mặt V-line, không tán ở phần xương gò má. Lớp nền hơi bóng nhẹ nhưng kiềm dầu tối đa tránh khiến gương mặt nhanh bị xuống tông.

2. Mắt tông nhạt như cam, hồng

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-3

Mắt màu đậm như khói, rêu... dù giúp đôi mắt trông sâu hút hồn nhưng lại hợp hơn với cách trang điểm da ngăm khỏe khoắn kiểu Mỹ. Muốn có vẻ đẹp tự nhiên, da trắng sáng mong manh, idol Hàn áp dụng công thức tán bầu mắt nhẹ nhàng.

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-4

Các gam tự nhiên như hồng, nâu hồng, cam đất... được sao Hàn ưa chuộng vì hợp với làn da châu Á, giúp đôi mắt trông có sức sống hơn nhưng vẫn giữ được vẻ ngọc ngà như búp bê.

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-5

Phấn mắt nhạt màu tán nhẹ cũng tạo cảm giác trang điểm mà tự nhiên như không.

3. Son môi màu nhẹ nhàng tươi hơn môi thật

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-6

Các màu son đỏ thẫm như rượu vang, son hồng tím nổi bật, son cam tươi năng động... tuy rất bắt mắt nhưng lại khá kén làn da, có thể khiến gương mặt bị "giừ" và da xỉn màu hơn. Đó là lý do sao Hàn rất chuộng tông hồng da, cam hồng theo tiêu chí "my lips but better" (vẫn là môi của tôi nhưng đẹp hơn).

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-7

Màu son tươi tắn hơn môi thật một chút vừa giúp làn da trông rạng rỡ, lại tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính.

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-8

Son môi hồng da tươi tắn cũng rất ăn rơ với kiểu trang điểm nền mịn ít đánh khối và mắt màu cam, hồng, mang đến tổng thể sáng ngời mà tự nhiên.

3-chieu-trang-diem-cua-idol-han-giup-da-trong-trang-sang-hon-9

Trang Shaelyn - ione.vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.