Press Esc to close

Thông tinWorld
3 chị em bị xe tải gãy trục tông tử vong: Người chị sắp đám cưới, mẹ không kịp về nhìn con lần cuối

Trước khi xảy ra tai nạn, Quỳnh còn cùng hai em gái ăn cơm với chồng sắp cưới. Được biết vào tháng 4 này, cô sẽ lên xe hoa.

Sau vụ tai nạn thương tâm, thôn 1, xã Ia Blang (huyện Chư Sê, Gia Lai) bao trùm bầu không khí tang thương. Ai nấy đều thương tiếc cho số phận của 3 chị em gái bị xe tải gãy trục tông tử vong.

Cô gái tử vong trước ngày lên xe hoa chỉ 3 tháng

Các nạn nhân trong vụ tai nạn là Nguyễn Thị Hoàng Quỳnh (sinh năm 2000), Nguyễn Thị Hoàng Dung (sinh năm 2011), Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 2009 ). Trong đó, Quỳnh và Dung là hai chị em ruột, Nguyệt là em họ.

3 chị em bị xe tải gãy trục tông tử vong: Người chị sắp đám cưới, mẹ không kịp về nhìn con lần cuối - Ảnh 1

Người thân, hàng xóm đến viếng trong đám tang - Ảnh: Internet

Theo Dân Việt, vào tháng 4 tới đây Quỳnh sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Trước khi xảy ra tai nạn, cô và hai em gái của mình còn ăn cơm cùng với chồng sắp cưới. Mặc dù thi thể các nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự nhưng anh N.V.T (sinh năm 1994, chồng sắp cưới của Quỳnh) vẫn chưa tin được rằng cô đã mãi mãi ra đi. Bố của Quỳnh và Dung gần như ngất lịm bên thi thể của hai cô con gái tội nghiệp.

Được biết gia đình Quỳnh và anh T. đã hoàn thành các nghi lễ, chỉ chờ tháng 4 này để tổ chức lễ cưới. Thế nhưng vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi hạnh phúc của hai gia đình.

Bố mất mới được 1 năm thì con gái qua đời

Được biết, hoàn cảnh gia đình của Nguyệt cũng thương tâm không kém. Bố Nguyệt chỉ mới mất cách đây một năm. Ngày xảy ra sự việc, hai chị gái của Nguyệt đang học ở xa, mẹ thì đang ở Phú Yên. Trong thời gian chờ bà Phạm Thị Phụng (sinh năm 1971, mẹ của Nguyệt) từ Phú Yên trở về, hậu sự của em được người thân và hàng xóm lo liệu.

Như thông tin trước đó đã đưa, vào lúc 13 giờ 30 phút hôm qua (11/1), xe tải mang biển số 78C-071.25 do tài xế Nguyễn Văn Dũng điều khiển đi theo hướng từ Gia Lai đến Đắk Lắk, khi chạy đến 1627+100m trên quốc lộ 14 thì bị gãy trục thứ 3 phía sau khiến xe mất lái tông vào một chiếc xe máy.

3 chị em bị xe tải gãy trục tông tử vong: Người chị sắp đám cưới, mẹ không kịp về nhìn con lần cuối - Ảnh 2

3 chị em trong vụ tai nạn đã tử vong tại bệnh viện - Ảnh: Internet

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.