Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' dù miệng luôn chối đây đẩy

Họ đều là các cặp đôi được yêu thích trong phim và có những biểu hiện “phim giả tình thật” ngoài đời.

Mew và Gulf trong "TharnType the Series"

Mew Suppasit sinh năm 1991 và Gulf Kanawut sinh năm 1997. Cả hai gặp nhau quen nhau khi cùng đóng phim đam mỹ TharnType the Series.

Ngay từ những ngày đầu tập luyện, cả hai đã diễn những cảnh hôn và ôm rất tự nhiên, tình cảm. Đến độ người trong đoàn phim sau này tiết lộ là, cả hai thường xuyên ôm nhau và không quan tâm đến mọi thứ xung quanh. 

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-1​​​​


Mew và Gulf đã thân thiết với nhau từ lần đầu gặp gỡ 

Khi TharnType the Series trình chiếu vào cuối năm 2019, những cảnh hôn và tình cảm của hai nhân vật được đánh giá là tự nhiên và xuất thần. Thành công của phim ngoài nội dung tuyệt vời ra thì còn phải kể đến công lao của Mew và Gulf, khi thổi hồn vào nhân vật rất tốt. 

Khi Mew và Gulf đi sự kiện cùng nhau, cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và tình cảm. Mỗi khi Mew muốn ôm hay bế Gulf lên, Mew đều hỏi ý kiến của Gulf. Gulf thì luôn dành những lời khen ngợi và trân trọng Mew, nói rằng nhờ gặp gỡ bạn diễn mà anh đã trưởng thành hơn. Khi có chuyện gì cần thì ngoài gia đình ra, Mew là người mà Gulf sẽ tìm để tâm sự. 

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-2
Khi đi sự kiện cùng nhau, cả hai thể hiện sự thân mật tự nhiên và không hề “diễn”

Cuối tháng 1/2020, Gulf công khai chia tay với bạn gái cho giới truyền thông biết. Và cũng từ sau hôm đó, các fan càng tin là Mew và Gulf đúng là đang quen nhau, chỉ không thể tiết lộ. Những bạn diễn trong đoàn phim như Mild (vai Techno), Kaownah (vai Lhong), hay bản thân biên kịch MAME… cũng tích cực “đẩy thuyền” và tiết lộ nhiều thông tin “hay ho” xung quanh Mew và Gulf.  

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-3
Cả hai không ngại thể hiện tình cảm ở các sự kiện

Những ngày quan trọng như 14/2 hay sinh nhật Mew (21/2), cả hai đều bên nhau và cùng trải qua. Gần đây, Mew còn lấy xe đưa Gulf đi thực tập về. Hay vừa qua, Mew còn qua tận nhà Gulf để nấu món “heo quay da giòn sốt với rau húng quế” là món Gulf thích ăn nhất. 

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-4
Vừa qua Mew còn qua nhà Gulf để nấu món mà anh thích ăn nhất

Dù truyền thông hỏi thế nào thì Mew và Gulf cũng trả lời họ là “Anh em yêu nhau”. Còn các fan vẫn luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ cặp đôi. Nhất là khi năm nay TharnType 2 sẽ khởi quay và sẽ còn gặp chuyện “anh em yêu nhau” dài dài. 

Off và Gun trong "Theory of Love"

Off Jumpol và Gun Atthaphan là cặp đôi Boylove được yêu thích và có lượng fan đông đảo ở Thái. Off sinh năm 1991 và Gun sinh năm 1993. Cả hai trực thuộc công ty GMM và đã được công ty ghép cặp đóng chung Boylove được 4 bộ. Bộ đầu tiên mà cả hai đóng là Puppy Honey năm 2016. 

Thời gian đầu khi đóng chung, do Off đã có bạn gái ngoài đời nên luôn giữ khoảng cách với Gun. Những cảnh hôn cũng dứt khoát và không có cảm xúc nhiều. Dù cho công ty cố gắng sắp xếp cả hai đi chung sự kiện, thì chỉ có mỗi Gun là tương tác, còn Off vẫn “trơ như tượng”. 

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-5
Thời gian đầu Off có sự xa cách với Gun

Sau này khi Off chia tay bạn gái (theo nhiều nguồn tin là quen tận 7 năm) và đóng cặp với Gun trong Theory of Love, mọi chuyện đã thay đổi. 

Khi đóng cặp cùng nhau trong Theory of Love năm 2019, các fan để ý thái độ của Off dành cho Gun tình cảm hơn và “chịu chơi” hơn. Những cảnh hôn có cảm xúc hơn, nồng nàn hơn và ở ngoài đời, cả hai đi chung với nhau nhiều hơn. 

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-6
Sau này tình cảm của Off dành cho Gun rõ ràng hơn

Nhiều nghi án được đặt ra dựa trên thái độ của cả hai. Thực sự ai theo Off và Gun từ dạo đầu, mới thấy được nam diễn viên đã thay đổi như thế nào: cưng chiều và che chở cho Gun hơn. 

Khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai thì cả hai đều nói là anh em tốt của nhau. Tuy nhiên nhìn thái độ và những gì thể hiện ở ngoài đời thì các fan đều cho rằng, hai người hẳn đã “phim giả tình thật” thật rồi. 

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-7
Cả hai hiện là cặp đôi đẹp đình đám của nhà GMM

Chỉ khác là phải sau 4 bộ phim thì Off và Gun mới nhận ra được tình cảm của đối phương. Dù là thật hay không thì hẳn họ cũng chẳng công bố lúc này, khi sự nghiệp của cả hai chỉ vừa mới phát triển. 

Mean và Plan trong "Love by Chance"

Là cặp đôi phụ của phim boylove Love by Chance, nhưng Mean Phiravich (vai Tin) và Plan Rathavit (Can) được yêu thích chẳng kém gì cặp chính. Ở ngoài đời, Mean sinh năm 1998 và Plan sinh năm 1997. 

Sự ăn ý trong diễn xuất cũng như sự ngang trái trong phim của hai nhân vật Tin và Can là nhân tố thu hút khán giả. Tới độ trong Love by Chance 2 đang quay, cặp đôi Tin – Can đã được đôn lên vai chính và sẽ có nhiều đất diễn hơn. 

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-8
Mean và Plan được yêu thích ngang ngửa với cặp chính trong "Love by Chance"

Ban đầu Mean và Plan thường tương tác với nhau trên Twitter, với thái độ rất cộc lốc và như kiểu không quan tâm đến nhau. Cho đến cuối năm 2018, thái độ của Plan dành cho Mean khi tương tác có thay đổi ,tình cảm hơn và đằm thắm hơn.

Khi đi chung sự kiện ở ngoài đời, cả hai cũng đã tung “thính” liên tục, mà không hề có cảm giác là “diễn” cho fan xem. Cả hai cũng thường xuyên “đánh lén” đi ăn riêng cùng nhau. 

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-9
Cả hai thường xuyên đi sự kiện cùng nhau và luôn lo lắng cho nhau

Tuy không thừa nhận về tình cảm cho nhau, nhưng Mean và Plan cũng đã gởi đến fan thông điệp đầy ẩn ý. Là với phim Boylove, họ sẽ chỉ đóng cặp cùng nhau, chứ không đóng cặp với bất cứ ai khác. Việc này khiến các fan mừng rỡ và khẳng định rằng, đó là thông điệp chứng tỏ Mean và Plan có tình cảm với nhau thực sự ở ngoài đời. Chỉ là chưa đến lúc để họ nói ra mà thôi.

3 cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan lộ bằng chứng phim giả tình thật dù miệng luôn chối đây đẩy-10
Họ cũng không ngại thể hiện tình cảm trước sự kiện

Hiện các fan của cặp đôi này đang chờ đợi Love by Chance 2 ghi hình xong và trình chiếu. Bởi họ sẽ được thấy Mean và Plan diễn cùng nhau, thể hiện tình cảm cho nhau,  chứ không hẳn là Can và Tin trên màn ảnh nữa.  

 

 

Theo 2sao/vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.