Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 cách làm đẹp từ bia giúp da trắng bóc mà không cần thoa kem

Bia là thức uống khoái khẩu của đấng mày râu nhưng đây cũng được coi là thần dược giúp các chị làm đẹp da ngoài sức tưởng tượng đấy.

Tuyệt vời hơn nữa khi bia có thể áp dụng cho tất cả mọi loại da từ da thường, da nhờn, da khô đến da nhạy cảm mà không lo kích ứng, không bắt nắng và không lo đen trở lại. Nhờ thành phần được lên men mà bia có thể giúp chị em cải thiện làn da đen sạm, nổi mụn trở nên sáng mịn, trắng hồng đầy sức sống.

1. Bia và nước cốt chanh

Bia chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và tính kháng khuẩn cao, kết hợp với lượng axit có trong chanh giúp làn da trắng sáng bật tông nhanh chóng, ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá hiệu quả.

Chuẩn bị:

- 3 thìa bia

- 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm: Sau khi làm sạch da, hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu đều vào da. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

3 cach lam dep tu bia giup da trang boc ma khong can thoa kem

2. Bia và khoai tây

Hỗn hợp này là ‘’thần dược’’ đối với những chị em có làn da khô, bong tróc trong mùa lạnh. Mặt nạ bia và khoai tây sẽ giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn và hồng tự nhiên.

3 cach lam dep tu bia giup da trang boc ma khong can thoa kem

Chuẩn bị:

- Nửa củ khoai tây

- 3 thìa bia.

Cách làm:

- Khoai tây luộc chín, bóc vỏ rồi dùng thìa dằm nhuyễn ra. Sau đó, trộn đều với 3 thìa bia thành hỗn hợp sệt sệt.

- Đắp mặt nạ này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cuối cùng, tráng lại với nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông được se khít. Mỗi tuần chỉ cần áp dụng 2-3 lần, da bạn sẽ không còn tình trạng khô sần, nứt nẻ nữa. Thay vào đó là một làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

3. Bia và lòng trắng trứng

3 cach lam dep tu bia giup da trang boc ma khong can thoa kem

Chuẩn bị:

- 1 lòng trắng trứng

- 2 thìa bia.

Cách làm:

- Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bia vào trộn đều lên thành hỗn hợp đồng nhất.

- Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ, kết hợp thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần dùng 2 lần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Lòng trắng trứng chứa các thành phần tốt cho da như folate, B6, B12,… Kết hợp với bia giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa của da. Hãy áp dụng thường xuyên để da luôn khỏe đẹp nhé!

 

 

Theo Một thế giới

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.