Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 cách làm đẹp nên thơ của con gái Nhật từng bị chê 'sến'
Từ chỗ chỉ được yêu thích ở Nhật Bản, những xu hướng này dần sốt xình xịch khắp châu Á.

1. Trang điểm tông hồng

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen

Trong khi con gái Mỹ đổ xô làm đẹp tông nude, các cô gái Hàn chuộng môi đỏ tươi sang chảnh thì con gái Nhật 10 năm nay vẫn trung thành với tông hồng đáng yêu đúng tiêu chuẩn "kawaii". 

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-1

Không chỉ tô son hồng chóe rực rỡ, các cô gái Nhật còn thích phủ khắp mặt sắc hồng tươi tắn. Từ bầu mắt cho đến má, môi đều có chung một tông màu.

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-2

Cách làm đẹp này là bí quyết giúp con gái Nhật trông trẻ trung hơn tuổi. Tuy nhiên màu hồng cũng khá dễ bị "sến", vì thế ít có quốc gia nào ưa chuộng. Vài năm gần đây, khi makeup kiểu Nhật thành hot trend thì các cô gái châu Á mới đua nhau trang điểm tông hồng.

2. Lông mày không tỉa tót

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-3

Một hàng mày mọc không ngay hàng thẳng lối có thể bị chê là kém sang ở nhiều nước nhưng với các cô gái Nhật, đây lại là một biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ.

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-4

Khác với con gái Hàn thường kẻ mày ngang thẳng, con gái Thái tỉa tót đầy sắc sảo thì phái đẹp xứ hoa anh đào lại chăm sóc cho mày mọc rậm tự nhiên, không quá nhọn ở đuôi mà có độ to đều, đặc biệt càng rõ sợi lông mày thì càng đẹp.

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-5

Con gái Nhật thường trang điểm lông mày khá đơn giản, chỉ cần tán một chút bột cho cùng màu với tóc và kẻ thêm chút ít ở đuôi là gương mặt trông đã rất thu hút. Kiểu làm đẹp này giờ không chỉ được phụ nữ Nhật yêu thích mà đã lan ra ngoài biên giới. 

3. Son bóng lưỡng

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-6

Dù phái đẹp khắp nơi đã trải qua bao nhiêu mốt son từ son xí muội trẻ trung, son xăm siêu bám đến son lì sang chảnh thì con gái Nhật nhiều năm vẫn trung thành với mốt môi bóng. Dù là kiểu son bị nhiều nơi xem như lỗi thời, son bóng vẫn xuất hiện đều đều trong bảng màu của tất cả các thương hiệu mỹ phẩm.

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-7

Lớp son bóng ướt cùng màu sắc nhẹ nhàng như hồng, hồng cam, cam đào, hồng nude... mang đến cho các cô gái Nhật Bản vẻ đẹp mong manh sương khói, vừa đáng yêu lại vừa sexy. Son bóng nhạt cũng rất hợp với cách trang điểm tông hồng, làn da trắng mịn mà phái đẹp xứ hoa anh đào theo đuổi.

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-8

Cũng nhờ sức hút của các cô gái Nhật mà son bóng từng bị xem là sến đang dần quay trở lại, hot cả ở Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam...

3-cach-lam-dep-nen-tho-cua-con-gai-nhat-tung-bi-che-sen-9

Nếu biết cách trang điểm phù hợp, môi bóng không những không "quê" mà thậm chí còn trẻ trung, dễ gây thiện cảm hơn hẳn so với son đỏ, cam lì đậm.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.