Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 cách dùng tai nghe iPhone hiệu quả

 

EarPods, tên gọi của mẫu tai nghe được giới thiệu cùng iPhone 5 cũng như các thiết bị ra mắt sau đó của Apple. Nhưng không phải ai cũng có thể khai thác triệt để công dụng của nó.

Rất nhiều người dùng tai nghe chỉ để nghe nhạc nhưng hầu như họ không biết cách làm chủ chiếc tai nghe của mình. Đối với EarPods của Apple, nó được thiết kế với một nút lớn với biểu tượng hình micro, và 2 nút tăng giảm âm lượng. Nút lớn này cho phép người dùng trả lời cũng như ngắt cuộc gọi, điểu khiển việc phát nhạc ngay khi khóa màn hình. 

Dưới đây là những điều có thể làm với EarPods.
1. Đối với chức năng phát nhạc và video

3 cách dùng tai nghe iPhone hiệu quả

  • Tăng giảm âm lượng và Play/Pause: Để tăng âm lượng, chỉ cần bấm vào nút “+”, bấm vào nút “-” nếu muốn giảm âm lượng. Tạm dừng bài hát hoặc video bằng cách bấm vào nút giữa. Thao tác tương tự để tiếp tục phát.
  • Chuyển bài hát/video đang phát: Sang bài kế tiếp bằng cách bấm nhanh nút giữa 2 lần. Quay ngược lại bài trước: bấm nhanh nút giữa 3 lần.
  • Tua đi tua lại: Tua bài hát nhanh qua: bấm nhanh nút giữa 2 lần và giữ ở đó cho đến đoạn muốn nghe thì buông ra. Để tua ngược lại, bấm nhanh nút giữa 3 lần và giữ. 

2. Đối với chức năng nghe/gọi

3 cách dùng tai nghe iPhone hiệu quả

  • Trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi: bấm nút giữ
  • Từ chối khi có cuộc gọi đến: bấm và giữ nút giữa khoảng 2 giây rồi bỏ ra. Khi nghe 2 tiếng bip, thao tác từ chối đã thành công. 
  • Chuyển sang cuộc gọi đến hoặc cuộc gọi đang giữ, đồng thời để cuộc gọi hiện tại sang chế độ giữ: bấm nút giữa. Thực hiện điều tương tự nếu muốn quay lại cuộc gọi đầu tiên.
  • Chuyển sang cuộc gọi đến hoặc cuộc gọi đang giữ, đồng thời ngắt cuộc gọi hiện tại: bấm và giữ nút giữa khoảng 2 giây rồi bỏ ra. Khi nghe 2 tiếng bip, thao tác đã thành công. 

3. Chức năng khác

3 cách dùng tai nghe iPhone hiệu quả

  • Kích hoạt Siri: Bấm và giữ nút giữa một vài giây, Siri sẽ được kích hoạt. Khi nghe thấy tiếng chuông quen thuộc của Siri, hãy ra lệnh để được trợ lý trợ lý ảo hỗ trợ.
  • Chụp ảnh: Khi tai nghe được cắm vào thiết bị, nút + hoặc - sẽ thay phím chụp tuỳ vào cài đặt của người dùng..  

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.