Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 bước đơn giản để có thân hình đồng hồ cát

Một cơ thể quyến rũ và gợi cảm không phải là điều nằm quá xa tầm tay.

Không ít người cho rằng để sở hữu thân hình đồng hồ cát quyến rũ, yếu tố tiên quyết là bạn phải sinh ra với một "bộ gen chuẩn". Tuy nhiên, trên thực tế, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể có được một cơ thể gợi cảm với vòng eo con kiến, vòng ba nở nang mà không cần phải nếm trải những cuộc phẫu thuật đắt giá và đau đớn.

Tất cả những gì bạn cần chỉ là một mong ước đủ lớn và tâm thế sẵn sàng đổ mồ hôi. Dưới đây là những bước quan trọng bạn cần phải thực hiện để có được thân hình đồng hồ cát theo Lifehack tổng hợp:

1. Ăn uống hợp lý

Một vóc dáng hoàn hảo ra đời từ căn bếp. Ai cũng biết, để khỏe mạnh, chúng ta cần có một thực đơn hợp lý và lành mạnh. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi bạn muốn có thân hình đồng hồ cát.

Bạn nên ăn những thực phẩm lành mạnh như hoa quả, rau củ, protein và chất béo có lợi (cơ thể chúng ta cần chất béo, tuy nhiên, có sự khác nhau rất lớn giữa chất béo có lợi và chất béo có hại), chất xơ, giảm lượng đường đưa vào cơ thể.

Không chỉ góp phần làm giảm cân, uống nhiều nước còn giúp bạn cải thiện tình trạng tóc, da và móng tay. Thói quen này khiến bạn ăn ít hơn, vì não bị "đánh lừa" là bạn vừa nạp đồ ăn vào cơ thể.

3 buoc don gian de co than hinh dong ho cat hinh anh 1
Sở hữu thân hình đồng hồ cát quyến rũ như nữ diễn viên Salma Hayek luôn là mơ ước của các cô gái. Ảnh: Fruk Magazine

2. Dành thời gian cho vòng 2

Đặc điểm nổi bật nhất của thân hình đồng hồ cát chính là vòng eo nhỏ, yếu tố giúp làm nổi bật những đường cong quyến rũ của cơ thể. Chính vì thế, đây chính là "khu vực" cần sự quan tâm đặc biệt của bạn. Hãy chọn một phòng tập uy tín và nhờ tới sự trợ giúp của một huấn luyện viên chuyên về vòng 2. Một lịch tập luyện khoa học sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn.

3. Tập luyện đúng cách

Ai cũng cần phải hoạt động để duy trì sức khỏe tốt. Nếu bạn muốn có cơ thể đồng hồ cát, bạn cần những bài tập nhất định. Chẳng hạn, bạn sẽ phải gập bụng, vặn lưng... để giảm mỡ và khiến bụng săn chắc. Bên cạnh đó, bạn cũng phải cải thiện các khối cơ ở mông và ngực, khiến chúng trông to hơn chứ không "béo" lên.

Cách tốt nhất để cho chân được thon gọn là đi bộ hay chạy. Cũng đừng quên các bài tập cho cánh tay, bởi khi có thân hình đồng hồ cát, bạn sẽ không vui khi thấy đôi cánh tay to tròn, núng nính. 

Dưới đây là một số bài tập gợi ý giúp bạn có được thân hình như mong muốn:

- Cardio: Bài tập này giúp bạn giảm kích thước vòng 2, thon chân. Các bài tập cardio tốt nhất là jogging, đạp xe, luyện tập cách quãng và nhảy múa.  Muốn đạt được mục tiêu, bạn nên tập 30 phút/lần, 5 lần/tuần. Để chú trọng đến phần eo, bạn nên tập với huấn luyện viên riêng.

- Tập mông: Có những bài tập riêng giúp bạn làm săn chức vòng 3 như lunges (gập gối), squats, gập chân.

- Tập chân: Một đôi chân săn chắc là phần không thể thiếu của cơ thể đồng hồ cát. Để có chân thon, gọn gàng, bạn có thể tập pilate, lateral step-ups (bước sang bên), gập gối 2 bên.

3 buoc don gian de co than hinh dong ho cat hinh anh 2
Tập luyện là cách tốt nhất và bền vững nhất để có một cơ thể khỏe mạnh và quyến rũ. Ảnh: Quemar Grasas Corporal

- Tập phần cơ thể phía trên: Đừng quên cánh tay và vai với những bài tập như bench dips (bài tập nhún ghế), shoulder presses (nâng tạ) và arm circle (quay vòng tay).

- Tăng kích cỡ vòng một: Trên thực tế, bạn có thể làm điều này mà không cần đến dao kéo. Để tăng kích cỡ vòng một, bạn hãy thử các bài tập chống đẩy, bench presses, hay dumbbell flyes (tập tạ tay).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.