Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 bước để mụn biến mất nhanh nhất

Nặn mụn trứng cá 1 tháng/ lần, tránh ánh nắng mặt trời... là cách giúp chị em trị mụn trứng cá nhanh chóng.

Lấy mụn 1 tháng/ lần

trị mụn trứng cá
Chị em nên nặn mụn 1 tháng/ lần để da luôn sạch sẽ.

Đây là vấn đề gây tranh gãi vì nhiều ý kiến cho rằng đi lấy mụn sẽ rất đau, vô tình làm nhiễm trùng và có khi còn bị mụn nặng hơn hoặc gây ra sẹo mụn. Nhưng, thực chất là ngay cả khi da bạn không bị nổi mụn, thì dưới da vẫn sẽ có rất nhiều cồi mụn làm da sần lên và nổi cộm. Cồi mụn đó được hình thành từ bã nhờn, bụi bẩn, các tuyến mồ hôi bị ách tắc. Việc lấy cồi mụn ra sẽ giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó mụn nhỏ hay mụn to cũng chẳng có cái nhân nào hình thành để mà trồi lên được.  Nhưng bạn không nên làm việc này tại nhà mà nên tìm đến bác sỹ hoặc trung tâm chăm sóc da uy tín để thực hiện nhé.

Tránh ánh nắng mặt trời

Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời là "khắc tinh" với làn da. Do đó, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khi đang sử dụng thuốc có chứa retinoids, bởi thuốc sẽ khiến cho da nhạy cảm hơn. Đeo khẩu trang, đội mũ, sử dụng kem chống nắng loại dành riêng cho da là những việc làm cần thiết để bảo vệ làn da của bạn.

Mặt nạ chanh và backing soda

Trộn 3-4 giọt chanh + 1/2 muỗng cafe baking soda ( bột nở)  trộn đều rồi thoa lên mũi và hai bên mặt. Chị em dùng 1 tuần từ 2-3 lần nhé!

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.