Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
3 'bông hồng lai' chăm đăng ảnh khoe vẻ ngoài sexy, gợi cảm

Hồ Thiên Trang, Nina Pham và Vyvan Le là loạt hot girl lai nhiều dòng máu có ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng, được nhiều dân mạng quan tâm.

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 1
Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001, Hà Nội) là hot girl sở hữu ba dòng máu Việt - Trung - Thái. Cựu học sinh THPT Trần Phú, Hà Nội được nhiều người biết đến sau khi loạt ảnh của 10X lan truyền trong các diễn đàn chuyên "tìm info" các cô gái xinh đẹp.
3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 2
Người đẹp 18 tuổi sở hữu ngoại hình mảnh mai cùng gương mặt xinh đẹp, cá tính. Nhiều dân mạng cho rằng "bông hồng lai" 10X mang thần thái nàng thơ, nhan sắc không thua kém hot girl thế hệ trước.

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 3

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 4

Vừa tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2019, Thiên Trang cho biết hài lòng với điểm số đạt được. Trước đó, cô chia sẻ muốn theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 9X nói thêm chưa có ý định tham gia nghệ thuật vì muốn theo đuổi nhiều mục tiêu khác.
3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 5
Nina Pham (19 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Nga) là "bông hồng lai" có cha là người Việt, mẹ là con lai Trung Quốc. Hiện tại, Nina về Việt Nam sinh sống và làm quản lý hình ảnh cho một ảnh viện áo cưới ở Hà Nội. Ngoài công việc chính, thời gian rảnh cô còn nhận dạy kèm tiếng Nga. 

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 6

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 7

Gái xinh 2K được chú ý khi loạt ảnh cô diện bikini khoe thân hình gợi cảm được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng. "Xinh như hot girl", "cô gái Nga đẹp mặn mà", "2K ăn gì mà lớn nhanh thế"... là những bình luận dân mạng dành cho cô.

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 8

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 9

Chia sẻ với Zing.vn, Nina cho biết cô mới về Việt Nam hơn một năm. Công việc hiện tại của cô chỉ là tạm thời để trải nghiệm lối sống và văn hóa người dân Hà Nội. Hot girl 2K nói thêm đang hoàn tất giấy tờ, thủ tục liên quan để năm tới cùng gia đình sang Mỹ định cư.
3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 10
Vyvan Le (sinh năm 1995, sống ở Hà Lan) là hot girl mang hai dòng máu Việt - Trung nổi tiếng trên mạng. Không tham gia hoạt động nghệ thuật, trang cá nhân của cô vẫn có gần 400.000 người theo dõi.

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 11

3 'bong hong lai' cham dang anh khoe ve ngoai sexy, goi cam hinh anh 12

Trên trang cá nhân, cô gái sở hữu hình thể nóng bỏng thường đăng ảnh du lịch ở nhiều nơi trên thế giới như Thái Lan, Hong Kong... Vyvan cũng hay đăng ảnh du lịch Việt Nam và nhận được tương tác cao từ dân mạng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.