Press Esc to close

Thông tinWorld
3 app 'thần thánh' để có màu ảnh selfie xinh như gái Hàn, Nhật
Thích màu ảnh trong trẻo, da trắng hồng hào, bạn có thể tham khảo những phần mềm sau đây.

1. Palette

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat

Palette là app chỉnh màu mang đến nhiều công thức thú vị như một bản giao hưởng của sắc màu. Có nhiều tông ngọt ngào và nhẹ nhàng khác nhau như Paris, Summer, Tiffany... tuy nhiên dễ dùng nhất với các cô gái là tông Summer ngọt như kẹo.

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat-1

Muốn có làn da vừa trắng lại vừa ửng hồng hây hây như búp bê, bạn nhất định nên thử Palette Summer. App này cũng sẽ giúp mắt có cảm giác sáng hơn, môi đỏ hơn mà chẳng cần trang điểm. 

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat-2

Chỉ cần chọn các hiệu ứng có sẵn, sau đó khéo chỉnh độ ấm, cân bằng trắng... một chút là bạn đã có bức hình đầy mơ màng. Nhược điểm của phần mềm này là mất phí khi tải về.

2. Analog

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat-3

Analog là "vũ khí thần thánh" của các cô gái châu Á gần đây, đặc biệt là girl Hàn, Nhật nhờ bảng màu vô cùng phong phú và đẹp mắt. 

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat-4

Bạn có thể chọn tông Paris, Budapest... nếu muốn bức ảnh được "nhuộm hồng" đáng yêu. Còn tông Tokyo, Seoul, Jeju... lại thích hợp với những nàng thích nước ảnh trong veo hơi có chút vintage.

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat-5

Bạn cũng có thể kết hợp giữa các tông Analog để tạo nên bức hình "cộp mác" cá nhân. Ưu điểm của Analog là giúp hình ảnh trông rất tươi sáng, tuy nhiên với những tấm vốn đã đủ nắng thì sau khi chỉnh màu có thể bị lóa.

3. Color Story

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat-6

Đúng như tên gọi của nó, Color Story - câu chuyện của sắc màu - sẽ làm nhiệm vụ giúp mọi màu sắc trong bức ảnh của bạn được bật lên, khoác một lớp áo mới đầy rực rỡ và bắt mắt.

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat-7

App này rất tiện dụng để bạn kết hợp cùng những phần mềm chỉnh sửa như Analog, Palette. Bức ảnh sau khi chỉnh qua Analog dễ bị nhợt nhạt, vì thế đẩy một chút màu bằng Color Story sẽ giúp tổng thể rất tươi sáng mà lại không quá chói.

3-app-than-thanh-de-co-mau-anh-selfie-xinh-nhu-gai-han-nhat-8

Bạn cũng có thể sử dụng Color Story cho những tấm hình vốn có background rực rỡ để giúp chúng trông càng nổi bật, tươi màu hơn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.