Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2NE1 sẽ “Mỹ tiến” nếu CL thành công

Theo “bố Yang”, nếu CL thành công trên đất Mỹ, khả năng 3 nàng còn lại của 2NE1 cùng nhau đổ bộ xứ cờ hoa là rất có thể.

Trước thông tin hợp đồng của các thành viên 2NE1 sẽ hết hạn trong năm 2016, rất nhiều fan đang tỏ ra hoài nghi về tương lai của nhóm. Liên quan đến vấn đề này, “bố Yang” cho biết, hoạt động solo của thủ lĩnh CL sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch trở lại của 2NE1, cũng như khả năng Mỹ tiến của cả nhóm. 

Thành công của CL tại Mỹ rất có thể sẽ trở thành bước đệm giúp 2NE1 “Mỹ tiến” 

Yang Hyunsuk chia sẻ: “Album của CL gần như đã được hoàn thành để phát hành ở Mỹ. Quá trình chuẩn bị được diễn ra liên tục từ năm ngoái. Việc quảng bá ở Mỹ hoàn toàn khác với việc quảng bá ở Hàn. Thật ra thì chúng tôi không thể biết được mình có thành công hay không cho đến khi thực sự bắt đầu. Nhưng với tôi thì kế hoạch solo của CL là điều tôi ưu tiên nhất trong giai đoạn này.
 
Hợp đồng của 2NE1 với YG sẽ hết hạn trong năm tới. Chắc chắn là họ sẽ phát hành một album mới trước thời điểm kết thúc hợp đồng. Ngay sau khi chiến dịch solo của CL khép lại, 2NE1 sẽ ra mắt album mới. Thành công của CL ở Mỹ sẽ ảnh hưởng đến hướng trở lại của 2NE1. Nếu CL làm nên chuyện thì khả năng cao là 2NE1 cũng sẽ có thể đứng trên sân khấu Mỹ”.
 
(Nguồn: Koreaboo)
 

Theo

HanaZ / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.