Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2NE1 phát hành ca khúc cuối, chính thức nói lời từ biệt fan

Gần hai tháng sau khi 2NE1 công bố tan rã, công ty giải trí YG bất ngờ thông báo về ca khúc chia tay của nhóm sẽ được phát hành cuối tháng 1 này.

Theo AllKpop, ngày 5/1, đại diện YG cho biết: "2NE1 đều rất buồn vì không thể nói lời tạm biệt với những fan luôn đồng hành cùng nhóm do việc tan rã đột ngột của họ.

Ba thành viên Park Bom, Dara và CL đã cùng nhau thu âm ca khúc Goodbye như một món quà dành tặng Blackjack (tên gọi cộng đồng người hâm mộ của 2NE1). MV bài hát cũng đã được hoàn thành. Goodbye sẽ được phát hành vào ngày 21/1 tới".

2NE1 phat hanh ca khuc cuoi, chinh thuc noi loi tu biet fan hinh anh 1
Goodbye sẽ là lời chia tay chính thức của 2NE1. Minzy không thể tham gia cùng ba thành viên còn lại trong ca khúc này bởi cô đã ký hợp đồng với công ty đại diện khác.

Ra mắt năm 2009, bốn cô gái nhà YG đã mang đến cho KPop một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Trong suốt bảy năm hoạt động, 2NE1 luôn khiến fan tự hào về họ. Nhóm không ngừng làm mới mình với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và đều chứng tỏ được tài năng của mình.

2NE1 đã trở thành nhóm nhạc được yêu mến không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Nhắc đến KPop, không thể không nhắc đến bốn cô gái nhà YG - tượng đài có một không hai trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc.

Cách đây hai tháng, thông tin về việc nhóm tan rã khiến fan bàng hoàng dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước. Trước đó vào tháng 4/2016, em út Minzy đã rời nhóm tìm hướng phát triển mới sau khi hợp đồng hết hạn. Park Bom là thành viên thứ hai rời công ty. Hiện chỉ còn CL và Dara tiếp tục sự nghiệp tại YG.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.