Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
25 'bom tấn' hứa hẹn công phá phòng vé 2015
Rạp chiếu 2015 sẽ đưa các tín đồ điện ảnh đi hết từ hồi hộp này sang kịch tính khác với những siêu phẩm hành động, tốc độ, đặc biệt là cuộc đổ bộ của hàng loạt các siêu anh hùng.

 

 

1. Avatar 2
 
 
Nếu bộ phim Avatar đầu tiên tập trung vào nhân vật Jake của Sam Worthington, thì các phần tiếp theo sẽ đi sâu vào cuộc sống gia đình anh trên hành tinh Pandora.  Mục đích ban đầu của James Cameron khi thực hiện phần 2 là muốn khán giả khám phá một thế giới khác trong hệ mặt trời của Pandora, nhưng bây giờ ông chỉ muốn cho người hâm mộ thấy nhiều điều hơn về hành tinh Pandora mà thôi. Sau thành công vang dội của Avatar 5 năm về trước, phần 2 của bộ phim hứa hẹn sẽ phá kỉ lục phòng vé của phần 1 để trở thành bom tấn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
 
2. Bond 24  - Spectre
 
 
Sức hút khó cưỡng của nhân vật James Bond trong nhiều năm qua khiến đây vẫn là kịch bản hấp dẫn đặc biệt với các nhà làm phim. Sau thành công của "Skyfall" 3 năm trước, phần tiếp theo của phim được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết từng gây nhiều tranh cãi về James Bond - "Devil May Care" của nhà văn Sebastian Faulk chắc chắn sẽ là siêu phẩm không thể bỏ qua trong mùa phim 2015.
 
3. Man Of Steel 2/Batman Vs Superman
 
 
Sự kết hợp giữa Batman và Superman dường như chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng. Đó là còn chưa kể đến sự góp mặt của Wonder Woman trong phần phim mang tên "Batman v Superman: Dawn of Justice". Trước khi bộ phim bấm máy, từng có khá nhiều ý kiến phản đối xung quanh vai diễn Batman của Ben Affleck và Wonder Woman của Gal Gadot. Tuy nhiên, rất có thể đây lại là những "điểm sáng" lôi kéo khán giả ra rạp để được dịp phân tích, mổ xẻ các nhân vật trong phim.
 
4. The Hunger Games: Mockingjay – phần 2
 
 
Sau kết thúc còn bỏ ngỏ nhiều điều bí ẩn của Mockingjay phần 1, siêu phẩm "Hunger Games" cuối cùng cũng khép lại với phần cuối ra mắt năm 2015. Mặc dù nhiều người suy đoán rằng Mockingjay phần 2 sẽ không còn hấp dẫn bởi nội dung phim dàn trải, mệt mỏi và ngày càng thiếu đi kịch tính, nhưng cái tên Jennifer Lawrence vẫn là một từ khóa cực nóng lôi kéo khán giả ra rạp.
 
5. The Fantastic Four (2015)
 
 
"Bộ tứ siêu đẳng" vẫn luôn có 1 chỗ đứng rất riêng biệt trong thế giới phim siêu anh hùng. Sự trở lại trong năm 2015 tuy không quá rầm rộ nhưng màn thay máu toàn bộ đội quân lần này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm và cảm xúc mới cho người xem.
 
6. Star Wars: The Force Awakens
 
 
Mặc dù một số phần phim trước của "Starwar" bị giới chuyên môn nhận xét tơi tả, nhưng không vì thế mà có thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng và sự thống trị của loạt phim này trên thế giới nhiều năm qua. Phần 7 vẫn quy tụ dàn diễn viên cũ từ 4 phần phim trước, nhưng bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của những diễn viên mới toanh, thậm chí còn hạn chế về khả năng diễn xuất.
 
7. Independence Day 2
 
 
Ngày Độc Lập từng là phim bom tấn thành công nhất của thập niên 90, phim đã đạt doanh thu khổng lồ và trở thành một trong những bộ phim hay, đáng xem nhất mọi thời đại. Sự trở lại trong năm 2015 sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý, thu hút đặc biệt với những ai từng là fan hâm mộ của phim trong quá khứ.
 
8. Kung Fu Panda 3
 
 
Bên cạnh hàng loạt phim giải trí cho người lớn, mảnh đất phim hoạt hình dành cho thiếu nhi cũng được nhà làm phim khai thác triệt để. Đầu tiên là sự góp mặt của Kungfu Panda phần 3. Tiếp tục phát huy thành công của 2 phần trước, những hình ảnh võ thuật cùng sự lồng tiếng của dàn diễn viên hạng A như Angelina Jolie, Seth Rogen, Lucy Liu, David Cross, Dustin Hoffman... sẽ thỏa mãn niềm yêu thích của các nhóc tì trong năm 2015.
 
9. The Avengers 2: Age of Ultron 
 
 
Có lẽ không cần phải nói nhiều về sức hấp dẫn của "Avengers" với các tín đồ điện ảnh trên toàn cầu. Với thành công huy hoàng của phần 1 (xếp thứ 3 trong số những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại), các chuyên gia đã dự đoán rằng phần 2 về các siêu anh hùng sẽ đạt doanh thu lên đến hơn 2 tỷ USD (hơn 40 nghìn tỷ VND). Phần hai của The Avengers chứng kiến nhóm siêu anh hùng lừng danh phải chiến đấu lại Ultron, trí thông minh nhân tạo do chính Tony Stark / Iron Man chế tạo nên. Ngoài ra, rạn nứt cũng sẽ bắt đầu xuất hiện bên trong nội bộ nhóm Avengers, trở thành tiền đề cho tập phim Captain America: Civil War ra mắt trong năm 2016.
 
10. Ant-Man
 
 
Vốn là một trong những siêu anh hùng cốt cán của Avengers, tuy nhiên tới bây giờ người hùng Ant-Man mới được diện kiến khán giả. Bộ phim từng gặp khá nhiều sóng gió trong quá trình sản xuất, đáng nói hơn cả là sự thiếu tin tưởng của người hâm mộ. Để tạo ra khác biệt, "Ant-Man" sẽ mang thiên hướng dí dỏm, ấm áp và bình dân đặc trưng của đạo diễn Edgar Wright, cộng thêm kỹ năng đáng gờm về dàn dựng những cảnh chiến đấu và sự tôn sùng như của một cậu bé 7 tuổi đối với truyện tranh Marvel của vị đạo diễn này.
 
11. Warcraft
 
 
Những tín đồ Game sẽ được dịp theo dõi câu truyện Warcraft trên màn ảnh. Bộ phim phỏng theo videogame trực tuyến thịnh hành nhất thế giới của Blizzard sẽ bắt đầu được quay được khởi quay vào năm 2014, với sự tham gia đạo diễn của Duncan Jones, người từng thực hiện phim Source Code (Mật gã gốc), Moon (2009).
 
12. The Adventures Of Tintin: Prisoners Of The Sun
 
 
Năm 2015, Steven Spielberg sẽ đưa Tintin trở lại màn ảnh rộng trong một chuyến phiêu lưu có nhiều pha hành động hơn. Bộ phim có sự chung tay của đạo diễn nổi tiếng Peter Jackson. Những ai từng là fan của cậu bạn thông minh này sẽ không thể bỏ qua phần phim hấp dẫn năm tới.
 
13. Mission: Impossible 5
 
 
Tom Cruise sẽ trở lại cùng "Điệp vụ bất khả thi" trong năm 2015 sau thất bại ê chê của "Edge of Tomorrow" năm 2014. Với thành công vang dội của 4 phần trước đó, Impossible 5 (Điệp vụ bất khả thi 5) chứng tỏ rằng những phim hành động kiểu cũ vẫn còn đất để phát triển tại Hollywood. Hầu hết các diễn viên trong những tập phim trước như Jeremy Renner, Simon Pegg, Ving Rhames đều xuất hiện trong tập phim mới. Ngoài ra, người đẹp Hoa ngữ Trương Tịnh Sơ cũng sắm một vai nhỏ trong Mision: Impossible 5.
 
14. Pirates Of the Caribbean 5
 
 
Phần 5 là cơ hội lấy lại danh dự của thương hiệu "Pirates Of the Caribean", sau khi "On Stranger Tides" dù thu về hơn 1 tỷ đô vẫn bị đánh giá là phần phim dở nhất. Khán giả sẽ được tái ngộ 2 chàng thủy thủ già Jerry Bruckheimer và Johnny Depp trong chuyến phiêu lưu kì thú sắp tới. 
 
15. Fast and Furious 7
 
 
Nối tiếp đoạn kết trong phần 6, đồng thời kết nối với phần 3, 'Fast and Furious 7" hứa hẹn sẽ mang đến sự mở màn hoành tráng cho mùa phim 2015. Với sứ mệnh tưởng nhớ Paul Walker, "Fast 7" sẽ là cái kết đẹp cho loạt phim tốc độ ưn khách nhất trong lịch sử. Ngoài những cái tên quen thuộc như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Dwayne “The Rock” Johnson, Furious 7 còn được bổ sung thêm nhiều tên tuổi lớn khác như Jason Statham, Kurt Russell và Tony Jaa.
 
16. Mad Max: Fury Road 
 
 
Mad Max: Fury Road là phần tiếp theo trong series về nhân vật anh hùng Max Rockatansky với vai chính được giao cho nam diễn viên Tom Hardy, người kế nhiệm của tài tử kỳ cựu Mel Gibson đã từng thành công với vai diễn này trong các phần phim trước đó. Với phần mới nhất này có sự tham gia của cô đào Charlize Theron thủ vai sĩ quan chỉ huy Imperator Furiosa. Trong phim, khán giả sẽ được theo dõi cuộc hành trình của anh hùng Mad Max truy đuổi một nhóm người bỏ trốn qua vùng đất Wasteland trong chiếc War Rig. Ngoài ra bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá gồm: Nicholas Hoult, Hugh Keays-Byrne, Nathan Jones, Zoe Kravitz, Riley Keough, Rosie Huntington-Whiteley.
 
17. Tomorrowland
 
 
Có thể nói đây là một dự án khá âm thầm của Disney, khi mà cho đến nay có rất ít thông tin được công bố rộng rãi. Phim sẽ được đạo diễn bởi Brad Bird (The Incredibles, Ratatouille, Up), đồng thời ông cũng là đồng tác giả kịch bản cùng với Damon Lindelof (Prometheus, Star Trek: Into The Darkness, World War Z) và Jeff Jensen 
 
18. Minions
 
 
Các fan của loạt phim 'Despicable Me' sẽ được gặp lại những chú minion màu vàng đáng yêu với 3 nhân vật chính là Stuart, Kevin và Bob trong bộ phim riêng ra mắt ngày 10/7/2015. Tuy là tập phim riêng nhưng "Minions" lại là phần trước của "Despicable Me" với cuộc hành trình đi tìm chủ nhân mới của Stuart, Kevin và Bob. Mặc dù vậy sự đáng yêu và hài hước của những chú minion đáng yêu này thậm chí còn hơn nhiều 2 tập "Despicable Me", khi chúng chỉ là những nhân vật phụ. 
 
19. Everest
 
 
Bộ phim tái hiện lại thảm họa có thật đã cướp đi sinh mạng của 8 người leo núi năm 1996. "Everest" có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Jake Gyllenhhal, Jason Clarke, Robin Wright, Josh Brolin, Keira Knightley và Sam Worthington. Những tái hiện đỉnh núi băng giá cùng kĩ xảo 3D hoành tráng, mãn nhãn sẽ chinh phục khán giả trong dịp phim thu.
 
20. Pan
 
 
Bộ phim chuyển thể Pan lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim phẩm xoay quanh cậu bé mồ côi Peter Pan bị cướp biển bắt cóc và đưa đến Neverland. Nơi đây, cậu phát hiện ra mình chính là người được giao sứ mệnh cứu vùng đất của tên cướp biển Blackbeard. siêu phẩm này được dự đoán sẽ đối đầu "Cinderella" của Disney trong năm tới.
 
21. Terminator: Genisys
 
 
Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này. Phim sẽ có sự góp mặt của Lee Byung Hun trong vai diễn T-1000. 
 
22. Jurassic World
 
 
Năm 2015 cũng là năm mà Công viên kỷ Jura 4 sẽ quay lại do bàn tay nhào nặn của đạo diễn Colin Trevorrow cùng với sự hỗ trợ của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg. Với Jurassic World, khán giả sẽ được gặp loài khủng long đột biến gien do chính loài người phát triển và những hiểm họa mà chúng đem lại, cùng bối cảnh kinh điển sau 14 năm đổi mới và tái ngộ tài tử Chris Pratt của "Vệ binh dải ngân hà
 
23. Fifty Shades of Grey
 
 
Ra mắt vào dịp Valentine, "Fifty Shades of Grey" từng là bộ phim gây nhiều tranh cãi về casting, tuy nhiên đến thời điểm này khán giả chỉ mong đếm ngược từng ngày để xem phim ra rạp. Mối tình giữa cô sinh viên ngây thơ và chàng tỷ phú cuồng dâm hứa hẹn sẽ đốt cháy rạp chiếu đêm Valentine năm nay.
 
24. Cinderella 
 
 
Tiếp nối thành công của "Maleficent", Disney quyết định tiếp tục đi tìm thành công với phiên bản truyện cổ tích "Cinderella". Khán giả vô cùng háo hức, mong đợi một bộ phim với nhiều tình tiết sáng tạo so với nguyên mẫu. Vào vai bà mẹ kế độc ác, Cate Blanchett được khán giả đem ra so sánh với Angelina Jolie, và hiện giờ tiếng tăm của cô còn nổi tiếng hơn cả nhân vật chính. 
 
25. Finding Dory
 
 
Trước thành công thương mại quá lớn của "Finding Nemo", Pixar tiếp tục trình làng bộ phim mang tên "Finding Dory", với nhân vật chính là cô cá đãng trí và nói nhiều Dory (do diễn viên hài Ellen DeGeneres lồng tiếng). "Finding Dory" được đặt trong bối cảnh tại bờ biển California, một năm sau khi diễn ra cuộc hành trình tìm kiếm Nemo. Phim vẫn sẽ có sự xuất hiện của cá hề Marlin, cha của Nemo và dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm sau.

Theo Depplus

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.