Press Esc to close

Thông tinToday Sao
25 bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất Hollywood năm 2014

Năm 2014 sắp sửa trôi qua và làng thời trang có dịp ngồi nhìn lại những bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất, hoàn hảo nhất mà những người nổi tiếng Hollywood đã diện trong năm.

 Angelina Jolie đã chọn chiếc đầm da của Versace thể hiện sự sắc sảo và quyến rũ của chính nhân vậtMaleficent trong lễ ra mắt Maleficent của Disney
 
 
Kendall Jenner đã diện một chiếc đầm của Fausto Puglisi với những bông hoa được thêu tay, đính đá và hai đường xẻ táo bạo lên đến tận hông. Thật sự, hẳn nhiều người đã rất lo lắng cho cô ấy nếu chẳng may bị sự cố lộ hàng. 
 
 
Cara Delevingne trong buổi ra mắt của The Face Of An Ange tại lliên hoan phim Toronto đã diện chiếc đầm dài đơn giản với gam màu xanh lá làm chủ đạo. Tuy nhiên, chính vì kiểu dáng giản dị này đã khiến Cara và  trông rất nữ tính nhưng không kém phần nổi bật.
 
 
Taylor Swift luôn tạo ra những cú hit về thời trang khi cô đến tham dự MTV Video Music Awards với bộ jumpsult dài tay nhưng lại khoe đôi chân dài miên man, quyến rũ.
 
 
Chrissy Teigen xuất hiện tại lễ trao giải Grammy trong một chiếc đầm quây sequined vàng óng xẻ v vòng ngực cực kỳ hấp dẫn và quyến rũ của Johanna Johnson.

Khi Nữ hoàng Beyonce đã không xuất hiện trên thảm đỏ Grammy, nhiều người rất thất vọng. Nhưng tối hôm ấy, cô ấy lại thực sự nổi bật và duyên dáng trong chiếc đầm ren trong suốt của Michael Costello.
 
 
Suki Waterhouse xuất hiện tại Met Gala một cách quyến rũ, xinh đẹp trong chiếc đầm tầng hồng ngọt ngào của Burberry.
 
 
Kristen Stewart đã lấy lại điểm về phong cách ăn mặt khi xuất hiện ở Met Gala với chiếc đầm Chanel ren sang trọng hoàn hảo
 
 
 Người ta có thể dễ dàng so sánh Rosie Huntington-Whiteley với nữ thần Hy Lạp bởi cô quá tuyệt đẹp trong chiếc đầm lệch vai của Emilio Pucci.
 
 
Chloe Grace Moretz đến tham dự Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 67 với bộ cánh của Chanel không thể hoàn hảo hơn với một phong cách rất Pháp. Cô cũng cho thấy gu thời trang sành điệu của mình, dù chỉ mới 17 tuổi.
 
 
 Rihanna củng cố tình trạng quá "trong trẻo"  của bộ đầm trong suốt của mình bằng chiếc khăn lông chồn trắng khi cô xuất hiện trên thảm đỏ.

 

January Jones đã xuất hiện trên thảm đỏ của Emmy Awards với chiếc đầm quây đỏ rực kiểu high - low của Prabal Gurung
 
 
Diane Kruger lãng mạn, tinh tế, gợi cảm trong chiếc đầm ren đen của Valentino trong đêm Vanity Fair Oscar.
 
 
Jennifer Lawrence đến tham dự buổi ra mắt The Hunger Games: Húng Nhại - Part 1 ở Los Angeles như một nàng công chúa xinh đẹp với đầm mididài màu bạc lấp lánh của Dior.
 

 
Lupita Nyong'o có thể không giành được Quả cầu vàng dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, nhưng cô đã giành chiến thắng trên thảm đỏ trong bộ váy áo choàng này tuyệt đẹp của Ralph Lauren tại Golden Globes Awards.
 
Jennifer Lopez đã khoe đôi chân dài miên man trong chiếc đầm xẻ táo bạo của  Donna Karan tại Billboard Music Awards.

Bà bầu Blake Lively đã làm "lóa mắt" cộng đồng thời trang khi không ngại ngần diện chiếc chiếc đầm dài ôm sát vô cùng sexy của Gucci.
 
 
Emma Stone đã có mặt tại Liên hoan phim Venice sang trọng, đáng yêutrong bộ váy Oscar màu xanh lục bảo Valentino. 
 
 
Emma Watson đến tham dự đêm Gala của Vogue Paris Foundation thanh lịch và chững chạc với bộ tuxedo của Givenchy. 
 
 
Jessica Chastain tham dự Liên hoan phim Cannes với chiếc đầm voan tím thanh tao, bay bổng của Elie Saab Couture .
 
 
Lily Aldridge đã diện một thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết của New York Rosie Assoulin trong đêm Gala của amfAR New York.
 
WHO: Rooney Mara
 
GÌ: Liên hoan phim Rome
 
WEAR: Chúng tôi không thể nghĩ về bất cứ ai tốt hơn để mang sự sáng tạo Balenciaga này từ bộ sưu tập S / S 15 đến thảm đỏ hơn Mara. Một cái gật đầu để phong cách ủ rũ của cô, bộ hai mảnh mang một vẻ thanh lịch đáng ngạc nhiên khi một trong những xu hướng lớn nhất của năm.
 
 
Lily Collins xây dựng hình ảnh lãng mạn thướt tha trong chiếc đầm voan dài của Elie Saab trong buổi liên hoan phim tại Rome

Nicola Peltz được biết đến với nữ hoàn hàng hiệu với hàng loạt tên tuổi như Prada, Calvin Klein, Stella McCartney... và lần này cũng không quá lạ khi Nicola lại tạo dấu ấn với chiếc đầm sequin Balenciaga trong buổi ra mắt Transformers: Age of Extinction tại New York.

 Ashley và Mary-Kate Olsen đã chọn phong cách cổ điển cho đêm Met Gala.
 
(Thảo Nguyên/theo Whowhatwear/MYB)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.