Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
24h sau khi ra mắt MV mới: Jack áp đảo view nhưng chưa đuổi kịp cậu bạn từng thân K-ICM ở 2 điểm

Được đông đảo dân tình ủng hộ sau scandal 'dứt áo ra đi' nhưng liệu phần thắng có nghiêng về Jack?

Đã 24 giờ đồng hồ trôi qua kể từ khi Jack 'thả xích' cho siêu phẩm mới nhất của mình - Là một thằng con trai. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Jack kể từ khi 'đôi đường đôi ngả' với công ty ICM, lại ra mắt trong thời điểm gần kề với các MV khác của 'cậu bạn từng thân' K-ICM nên hiển nhiên không thể tránh khỏi việc bị đưa lên bàn cân so sánh.

Là một thằng con trai và Cần một lý do, đâu mới là 'bom tấn' thật sự? 

Là một thằng con trai và Cần một lý do, đâu mới là 'bom tấn' thật sự? 

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Là một thằng con trai của Jack đã vượt con số 10,5 triệu lượt xem - một thành tích cực 'khủng' đối với các MV Vpop ra mắt trong khoảng đầu năm 2020.

Thực tế, con số này khi so sánh với những MV trước đó như Sóng gió, Em gì ơi... thì vẫn còn có sự thua kém, nhưng điều này không hoàn toàn do độ hot của Jack đã giảm. Thời gian gần đây, Youtube đã áp dụng bộ lọc view mới, khó tính hơn và cũng gắt gao hơn nên việc số view của các nghệ sĩ bị giảm mạnh cũng là chuyện bình thường. 10,5 triệu view sau 24 tiếng ra mắt của Là một thằng con trai đã là một thành tích mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng phải ao ước. 

24h sau khi ra mắt MV mới: Jack áp đảo view nhưng chưa đuổi kịp cậu bạn từng thân K-ICM ở 2 điểm 1

Hiển nhiên, đi kèm với lượt view khủng như vậy là những thành tích khác cũng ấn tượng chẳng kém: 101 nghìn người xem công chiếu, 1,3 triệu lượt like chỉ sau 24 giờ. Có thể nói, Là một thằng con trai như một 'thái cực' còn lại của Cần một lý do, MV của K-ICM vừa đạt 1,3 triệu lượt dislike thì Jack cũng cán mốc 1,3 triệu lượt like chỉ trong thời gian ngắn. Trước mắt, người hâm mộ đang rất tò mò liệu với lượt tăng like như vũ bão này thì sẽ mất bao lâu để Là một thằng con trai vượt được kỷ lục like mà MV Hãy trao cho anh đang nắm giữ (3,1 triệu like). 

Trung bình cứ mỗi tiếng lại tăng hơn 100 nghìn view và vài chục nghìn like. 

Trung bình cứ mỗi tiếng lại tăng hơn 100 nghìn view và vài chục nghìn like. 

So với anh bạn cũ K-ICM, lượt dislike dành cho Là một thằng con trai cực kỳ ít, chỉ 33 nghìn (kém gấp 39 lần). Nhiều người hâm mộ đùa rằng chắc 'còn khướt' Là một thằng con trai mới vượt được K-ICM và MV Là một thằng con trai về kỷ lục thuộc tầm cỡ thế giới này. 

24h sau khi ra mắt MV mới: Jack áp đảo view nhưng chưa đuổi kịp cậu bạn từng thân K-ICM ở 2 điểm 3

Nhưng dù có lượt view/ like khủng như vậy, MV Là một thằng con trai vẫn thua MV Cần một lý do ở thành tích khác: Tốc độ 'bay' lên top trending của Youtube. Đây là một trong những thành tích chứng minh liệu MV đó có thật sự phủ sóng rộng khắp và được sự chú ý của nhiều lứa tuổi, tầng lớp hay không. MV Cần một lý do chỉ mất 7 tiếng để lên top trending trong khi Là một thằng con trai phải mất đến 9 tiếng mới thành công 'hạ cánh' ở 'nóc' Youtube. 

Nhưng dẫu sao đi nữa thì đường dài mới biết ngựa hay, Là một thằng con trai nếu giữ được 'ngai vàng' trong thời gian lâu hơn thì vẫn tính là sẽ chiến thắng K-ICM một ván. Được biết, Cần một lý do chỉ ngồi trên top 1 trending được một ngày trước khi bị 'bom tấn' ON của BTS 'quật'. 

24h sau khi ra mắt MV mới: Jack áp đảo view nhưng chưa đuổi kịp cậu bạn từng thân K-ICM ở 2 điểm 4

Về mặt âm nhạc, cả Là một thằng con trai lẫn Cần một lý do đều nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Nếu như Jack mạnh dạn đổi sang chất nhạc disco mang hơi hướng vintage, pha một chút dance cùng giọng luyến láy quen thuộc thì K-ICM lại tạm 'rời xa' EDM để về với chất ballad dễ nghe dễ ngấm. Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng sau khi 'chia tay', âm nhạc của hai chàng trai đã phần nào mất đi điểm nhấn vốn có. 

Là một thằng con trai - Jack

Điều này cũng là dễ hiểu vì sự thay đổi những điều quen thuộc thì luôn mang đến cảm giác mới lạ, đôi khi khó chấp nhận. Cần một lý do tuy thu hút được sự chú ý lớn, thành công 'push' Quang Đông nhưng vẫn chưa thể tính là siêu hit được. Còn 'số phận' của Là một thằng con trai như thế nào, chúng ta có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới biết.

 

Cần một lý do - K-ICM

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.