Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
24 tiếng 'banh chành' của showbiz Hàn: Một ngày xuất hiện 2 vụ ngoại tình của sao đình đám

Sau Jo Jung Suk và nữ ca sĩ Yang Ji Won, đến lượt Jung Yu Mi và PD nổi tiếng Na Young Suk bị đồn ngoại tình.

Sáng 18/10, showbiz Hàn chao đảo với hai tin đồn ngoại tình liên tiếp ập đến. Đầu tiên phải kể tới tin hẹn hò của Jo Jung Suk và nữ ca sĩ Yang Ji Won. Đáng chú ý Jo Jung Suk vừa mới thông báo kết hôn với bạn gái 5 năm Gummy vào 8/10 vừa qua, chính vì vậy việc anh ngoại tình cùng người đẹp khác chỉ sau 10 ngày đã khiến cư dân mạng choáng váng.

24 tiếng banh chành của showbiz Hàn: Một ngày xuất hiện 2 vụ ngoại tình của sao đình đám-1
Nam tài tử Jo Jung Suk vừa kết hôn 10 ngày đã vướng tin ngoại tình

Ngay lập tức, phía công ty quản lý của Jo Jung Suk lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ khởi kiện người tung tin đồn ác ý: "Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại tất cả các bài đăng hoặc nhận xét vô căn cứ trên Internet".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Yang Ji Won oan ức bày tỏ trong bài phỏng vấn mới nhất với Edaily: "Tôi chết lặng sau khi nghe tin đồn này. Tôi đóng một bộ phim với anh ấy vài năm trước, chúng tôi chỉ liên lạc với nhau trong các nhóm trò chuyện và thỉnh thoảng 1-2 lần trong năm. Tôi chưa bao giờ gặp anh ấy một cách riêng tư hoặc trao đổi bất kỳ cuộc gọi hoặc tin nhắn nào với anh ấy. 

24 tiếng banh chành của showbiz Hàn: Một ngày xuất hiện 2 vụ ngoại tình của sao đình đám-2
Yang Ji Won, nữ ca sĩ của nhóm nhạc UNIT.T bất ngờ bị cho là kẻ thứ ba

Anh ấy là một người đàn ông đã lập gia đình, và tôi cũng có mối quan hệ tình cảm với người khác. Những tin đồn này làm tổn thương cả hai chúng tôi. Tôi hy vọng rằng những người lan truyền tin đồn này sẽ bị trừng phạt thích đáng".

Trong khi đó một tin đồn ngoại tình khác thuộc về nữ diễn viên Jung Yu Mi và đạo diễn sản xuất đình đám xứ Hàn Na Young Suk. Thậm chí cái tên Jung Yu Mi đứng đầu bảng tìm kiếm bên Hàn nhiều giờ liền khi bị nghi ngờ là người thứ ba chen vào gia đình Na Young Suk. 

24 tiếng banh chành của showbiz Hàn: Một ngày xuất hiện 2 vụ ngoại tình của sao đình đám-3
Jung Yu Mi và đạo diễn sản xuất Na Young Suk

Tuy nhiên, phía nữ diễn viên họ Jung đã mạnh mẽ phủ nhận. Công ty quản lý còn cho biết thêm họ đang thu thập bằng chứng để nộp cho công ty luật, đồng thời khẳng định sẽ trừng phạt về mặt pháp lý với những cư dân mạng tung tin đồn.

24 tiếng banh chành của showbiz Hàn: Một ngày xuất hiện 2 vụ ngoại tình của sao đình đám-4
Nữ diễn viên Jung Yu Mi trong phim điện ảnh ăn khách "Train To Busan"

Jung Yu Mi sinh năm 1983, là nữ diễn viên được khán giả Việt biết đến nhiều qua vai diễn trong Train To Busan. Trước khi vướng tin đồn ngoại tình, cô đang hẹn hò với nam tài tử Gong Yoo.

Trong khi đó PD Na Young Suk là một trong những PD hàng đầu Hàn Quốc. Anh là "cha đẻ" của loạt chương trình truyền hình ăn khách như Hai ngày một đêm, Tân tây du kí, Cụ ông đẹp hơn hoa,...

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.