Press Esc to close

Thông tinToday Sao
22 năm sau ngày cưới, Cha In Pyo vẫn là ông chồng "quấn vợ" không rời

Là một trong những ngôi sao giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc, nhưng Cha In Pyo đều phải ngửa tay xin tiền tiêu vặt từ vợ. Và mỗi khi Shin Ae Ra có việc ra ngoài, Cha In Pyo sẽ nhắn tin "Khi nào em về", "Em về nhanh đi".

Nếu hỏi người Hàn Quốc rằng, cặp vợ chồng nghệ sĩ nào mà họ ngưỡng mộ nhất, phần lớn sẽ cho bạn một câu trả lời giống nhau. Không phải Bi Rain – Kim Tae Hee, càng không phải Song Joong Ki – Song Hye Kyo. Mà đó là Cha In Pyo và Shin Ae Ra.

Cha In Pyo vừa bước qua tuổi 50 còn Shin Ae Ra 48. Cha In Pyo đã qua thời vàng son, còn Shin Ae Ra từ lâu đã không còn thuộc về showbiz. Nhưng những yếu tố ấy không khiến cho hình ảnh của họ già cỗi, tàn phai trong mắt công chúng. Thời gian trôi qua chỉ càng làm cho Cha In Pyo – Shin Ae Ra ngày càng rực rỡ như một tượng đài – thứ tượng đài tình yêu – trong lòng người mộ điệu xứ Hàn.

Chuyện tình "cô bé Lọ Lem"

Tháng 3 năm 1995, Cha In Pyo và Shin Ae Ra tuyên bố kết hôn đã gây nên một cú sốc cho khán giả xứ sở kim chi. Cha In Pyo lúc bấy giờ là "người đàn ông trong mộng" của hàng triệu cô gái. Sau khi bộ phim "Tình anh trao em" ra mắt năm 1994, khán giả còn "ghép đôi" anh với nữ diễn viên Lee Seung Yeon - ngôi sao của bộ phim "Mối tình đầu" đồng thời là Á hậu Hàn Quốc 1992. Thế nhưng, chàng nghệ sĩ kiêm thiếu gia, con trai của vị Chủ tịch sở hữu một trong bốn công ty hàng hải lớn nhất Đại Hàn dân quốc lại không để mắt tới Á hậu ngay sát bên mình, mà đem lòng yêu một "cô bé Lọ Lem".

22 năm sau ngày cưới, Cha In Pyo vẫn là ông chồng quấn vợ không rời - Ảnh 1.

Vẻ đẹp tự nhiên trong sáng của Shin Ae Ra.

"Cô bé Lọ Lem" ấy là Shin Ae Ra, người cũng đóng chính trong "Tình anh trao em". Cha In Pyo kể lại: "Lần đầu nhìn thấy Ae Ra, tôi đã lập tức yêu và muốn cưới cô ấy làm vợ. Tôi luôn vô thức hướng ánh mắt về phía cô ấy mỗi khi kết thúc cảnh quay. Mỗi nụ cười, động tác vuốt tóc hay khi Ae Ra chăm chú đọc kịch bản đều khiến tôi rung động."

22 năm sau ngày cưới, Cha In Pyo vẫn là ông chồng quấn vợ không rời - Ảnh 2.

 

Trên thực tế, Shin Ae Ra không phải là một mỹ nhân như những gì Cha In Pyo diễn tả. Cô có gương mặt bầu bĩnh, chiều cao khiêm tốn, thân hình không mảnh mai, làn da không mịn như lụa và hàm răng không đều tăm tắp như bạn diễn Lee Seung Yeon. Chỉ có duy nhất một điều Cha In Pyo đúng, đó là nụ cười đôn hậu và ánh mắt tươi vui ấm áp của Shin Ae Ra có thể làm tan chảy cả những trái tim băng giá.

Để tiếp cận người đẹp, Cha In Pyo luôn viện ra đủ cớ, như mua đồ ăn cho cả đoàn hay vào phòng Shin Ae Ra để trao đổi kịch bản. Đôi lúc anh cố ý tỏ ra chán nản để được Shin Ae Ra hỏi thăm và thế là có cớ trò chuyện với nàng cả tiếng đồng hồ. Những hành vi này của Cha In Pyo không lọt qua hàng chục cặp mắt tò mò của các thành viên đoàn phim. Song chính Shin Ae Ra thì lại cố ý vờ như không biết khiến "nam chính" lòng như lửa đốt. Khi bộ phim sắp đóng máy, Cha In Pyo lấy hết quyết tâm phải ngỏ lời với cô gái của mình. Anh lên một kế hoạch tỏ tình tỉ mỉ với mục đích khiến cho nàng không thể chối từ, song đến phút 89 thì bị phá sản thảm hại.

"Hôm đó, tôi ''lấy tinh thần'' từ sáng sớm quyết định phải tạo một không gian thật lãng mạn để nói với nàng rằng, tôi muốn trở thành bạn trai của nàng. Nhưng thật bất ngờ, lịch quay phim thay đổi, chúng tôi không ở Kangnung nữa mà phải lên xe trở về Seoul. Hơn 9 giờ ngồi trên ô tô, nhìn Shin Ae Ra, tôi hoang mang. Gần 4 giờ sáng về đến Seoul, tôi mời Shin Ae Ra đi ăn, cô ấy nhận lời. Tôi đã ngồi ngắm Shin Ae Ra hơn nửa tiếng đồng hồ, không ăn gì và cũng chẳng nói gì. Khi Shin Ae Ra hỏi tại sao tôi thẫn thờ như vậy, tôi chẳng biết mình đã nói gì, chỉ thấy cô ấy cười và đưa bàn tay cho tôi nắm. Sau này hỏi lại, tôi mới biết, tôi đã trả lời nàng rằng: ''Anh sẽ không ăn nếu em không chấp nhận yêu anh...".

Shin Ae Ra đã nhận lời yêu Cha In Pyo với một nỗi hoang mang không hề nhẹ. Shin xuất thân trong một gia đình bình dân ở tỉnh lẻ, còn Cha In Pyo là con một đại gia hàng hải. Shin chỉ học nghệ thuật ở trong nước, còn Cha đi du học ở Mỹ về. Shin là nữ diễn viên mới nổi, còn Cha là ngôi sao, đẹp trai, nổi tiếng, là hình mẫu theo đuổi của tất cả những cô gái gia đình thượng lưu.

"Lần hẹn đầu tiên, tôi đã để Cha In Pyo đợi hơn 2 tiếng đồng hồ. Không phải tôi muốn thử lòng kiên nhẫn của anh ấy, mà vì tôi thiếu tự tin. Tôi sợ mình quê mùa, không xứng với Cha In Pyo. Khi tôi đưa Cha In Pyo về nhà giới thiệu, ba mẹ tôi đã rất lo lắng. Các cụ là người tỉnh lẻ, nên sợ rồi đây con gái mình sẽ bị ''hắn'' bỏ rơi." – Shin Ae Ra nhớ lại.

22 năm sau ngày cưới, Cha In Pyo vẫn là ông chồng quấn vợ không rời - Ảnh 3.

 

Như sợ nỗi hoang mang của Shin Ae Ra tiến triển thành những điều không hay, Cha In Pyo đề nghị kết hôn. Chỉ một năm sau ngày gặp gỡ đầu tiên. Cuộc hôn nhân bị xem là chóng vánh và thiếu khôn ngoan. Bởi lúc đó cả hai đều còn quá trẻ, sự nghiệp đang thênh thang rộng mở phía trước. Dĩ nhiên, Cha In Pyo chẳng có gì để nói khi anh đã quyết sẽ phải lấy Shin Ae Ra về làm vợ ngay phút đầu tiên nhìn thấy cô. Còn phía Shin Ae Ra lại khác. Mãi 8 năm sau này, Shin Ae Ra mới thổ lộ: "Tôi thường mắc phải sai lầm khi quyết định chuyện này, chuyện nọ. Nhưng cho đến giờ phút này, tôi có thể tự hào là cũng có lần mình quyết định đúng, đó là đã gật đầu đồng ý làm vợ Cha In Pyo..."

"Cảm ơn cuộc đời đã mang Shin Ae Ra đến với tôi"

Cha In Pyo đã tâm sự như vậy khi cuộc hôn nhân của họ bước sang tuổi 20. Có lý do để tin Cha In Pyo nói điều này hoàn toàn chân thành chứ không phải những lời hoa mĩ làm màu.

Ngay sau khi kết hôn, Shin Ae Ra từ một nữ diễn viên tên tuổi đang nổi như cồn đột ngột bỏ lại tất cả sau lưng. Cô tình nguyện trở thành một người vợ người mẹ toàn thời gian. Ngay cả những hợp đồng quảng cáo, Shin Ae Ra cũng từ chối. Kết hôn được khoảng 1 năm thì Cha In Pyo nhập ngũ, Shin Ae Ra một mình chăm sóc con trai, mẹ chồng và mẹ đẻ đang bị ung thư.

6 năm sau ngày cưới, Cha In Pyo đã viết một bức ngôn tình làm dậy sóng cả làng giải trí Hàn lẫn khán giả mộ điệu khắp châu Á. Trong bức thư có tên "Gửi em yêu dấu" này, tài tử "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" đã viết: "Mấy hôm trước, sau một năm chúng ta mới đi hát karaoke cùng vợ chồng bạn bè. Em đã giật mình, bàng hoàng nói "Em không biết bài hát nào đang thịnh hành bây giờ". Thực sự thì anh còn bàng hoàng hơn. Bởi những ca khúc thịnh hành mà em không biết, anh lại thuộc lòng. Khi yêu nhau, có hát đến hai tiếng liền cũng không thể hát hết những bài em muốn hát. Vậy sao bây giờ lại như vậy? Em đã làm gì trong thời gian qua? 6 năm là chồng em, anh thật tồi tệ.

Em có nhớ em từng hỏi anh là anh yêu em nhiều không? Anh đã trả lời em khi mình lấy nhau là anh yêu em vô hạn. Anh muốn huỷ đi lời nói đó. Bởi năm nay anh yêu em nhiều hơn năm ngoái, hôm nay anh yêu em nhiều hơn hôm qua. Ngày mai anh sẽ yêu em nhiều hơn hôm nay. Ngày ngày, em càng giống người mẹ đáng kính của anh. Anh muốn ở bên em thật lâu. Em hãy sống thật lâu, để anh có thể yêu em nhiều hơn."

22 năm sau ngày cưới, Cha In Pyo vẫn là ông chồng quấn vợ không rời - Ảnh 4.

 

Shin Ae Ra đã hi sinh cho Cha In Pyo quá nhiều. Nhưng sự hi sinh ấy chưa bao giờ là lãng phí. Cha In Pyo tự nhận mình tồi tệ khi vô tư hưởng thụ sự chăm sóc của Shin Ae Ra, nhưng chính Shin Ae Ra lại chưa từng bất mãn với chồng. Cô cho biết, trong 8 năm đầu hôn nhân, Cha In Pyo không ăn Tết ở Seoul với mẹ đẻ mà về sum họp với gia đình vợ ở tỉnh Kyung-ki-do. Điều này chỉ dừng lại khi mẹ của Shin Ae Ra qua đời năm 2004. Với người Hàn Quốc vốn rất tôn trọng gia trưởng, hành động như Cha In Pyo là vô cùng hiếm có. Hiếm có hơn, mẹ của Cha In Pyo cũng ủng hộ vợ chồng con trai. Đó cũng là lý do mà Shin Ae Ra rất kính trọng và yêu thương mẹ chồng mình. Suốt 22 năm làm dâu, dù ở chung hay ở riêng, Shin Ae Ra luôn đưa các con đến thăm hỏi mẹ hàng tuần. Đôi khi cô lấy cớ là về trồng khoai tây giúp mẹ để bà được chơi đùa cùng con cháu.

Cha In Pyo kiếm được bao nhiều tiền đều đưa hết cho vợ giữ. Shin Ae Ra còn hài hước tự hào trong một chương trình truyền hình, rằng ở nhà cô là "thuyền trưởng", là "mụ vợ độc tài". Cha In Pyo ở ngoài thì mang tiếng giàu có nhưng thực ra chẳng có xu nào trong túi. Muốn tiêu vặt cũng phải ngửa tay xin tiền vợ. Cha In Pyo thì tuyệt đối phục tùng và thậm chí "sùng bái" vị thuyền trưởng của đời mình. Trong mắt anh, không có một người phụ nữ nào có tấm lòng bao dung, nhân hậu hơn Shin Ae Ra. Nam tài tử từng tâm sự rằng, trong mắt vợ anh, hình như không có ai là người xấu. Với ai cô cũng đối xử hết mực dịu dàng, nhẫn nại. Shin Ae Ra còn có khiếu hài hước tới nỗi Cha In Pyo không bao giờ giận được cô quá lâu. Cũng như những cuộc tụ họp bạn bè mà thiếu tiếng cười giòn tan và những câu nói đùa dí dỏm, thông minh của "MC Shin Ae Ra" thì sẽ trở nên tẻ nhạt. "Ánh mắt và nụ cười lúc nào cũng tươi vui ấm áp của cô ấy khiến cho những người ở gần có sức mạnh để vượt qua mọi vấn đề của chính họ.", Cha In Pyo vẽ chân dung của vợ mình.

22 năm sau ngày cưới, Cha In Pyo vẫn là ông chồng quấn vợ không rời - Ảnh 5.

"Ánh mắt và nụ cười lúc nào cũng tươi vui ấm áp của cô ấy khiến cho những người ở gần có sức mạnh để vượt qua mọi vấn đề của chính họ." - Cha In Pyo.

Shin Ae Ra thì kể, không phải lúc nào cô cũng hoàn hảo, bao dung và lạc quan như thế. Đã có một giai đoạn cô cảm thấy đầy hoang mang, tự ti về bản thân và không ngừng nghi ngờ Cha In Pyo. Vốn sẵn mặc cảm về xuất thân không môn đăng hộ đối, lại thêm những chênh lệch về sự nghiệp so với chồng, Shin Ae Ra từng cảm thấy không thoải mái mỗi khi được Cha In Pyo thông báo về những dự án phim mới mà bạn diễn toàn những nữ minh tinh đẹp như "nữ thần".

Shin Ae Ra tâm sự: "Sau ngày cưới của chúng tôi khoảng 4 tháng, Cha In Pyo đi quay phim mới. Biết hôm đó anh ấy diễn cảnh tình cảm với Yoo Ho Jung, tôi liền đến phim trường. Có mặt tôi, Yoo Ho Jung ngại không diễn được, đoàn phim phải nghỉ, Cha In Pyo sau đó phải xin lỗi mọi người. Lúc đó, vì ghen nên tôi cho rằng, anh ấy có cảm tình với bạn diễn nên mới không tự nhiên trong lúc làm việc. Cha In Pyo giải thích thế nào tôi cũng không nghe, còn khóa cửa phòng, nhốt anh ấy ở ngoài và nằm khóc một mình... Sáng hôm sau, mặc dù thấy Cha In Pyo ngủ gục ngay cửa, nhưng tôi vẫn dọn đồ về nhà mình. Một tuần trôi qua anh không đến đón tôi, cũng không gọi điện thoại tìm, tôi hoảng sợ khi có người báo cho biết không thấy Cha In Pyo đến phim trường... Tôi vội chạy về nhà, trông thấy tất cả các phòng dán đầy ảnh của tôi, Cha In Pyo xịt sơn lên tường dòng chữ "Shin Ae Ra, anh giận em nhiều lắm!", còn anh ấy thì đang nằm say rượu, không biết gì..." Song đó cũng là lần cuối cùng mà Shin Ae Ra dám không đặt niềm tin vào chồng mình.

22 năm sau ngày cưới, Cha In Pyo vẫn là ông chồng quấn vợ không rời - Ảnh 6.

 

22 năm đã qua đi, tình yêu của cặp vợ chồng Shin Ae Ra - Cha In Pyo dường như nằm ngoài dòng chảy của thời gian. Shin Ae Ra tiết lộ mỗi khi ra ngoài mà thấy cuộc gọi từ chồng tim cô vẫn đập thình thịch vì hồi hộp. Cô dí dỏm: "Ba câu mà tôi ghét phải nghe nhất từ chồng là "Em ở đâu?", "Khi nào em về?", "Em về nhà nhanh đi". Những lúc khác thì tôi cho rằng đó là cách anh ấy quan tâm nhưng những lúc đi làm thì tôi cảm thấy có một anh chồng quấn vợ như vậy cũng thật gò bó".

Nghe cách Shin Ae Ra nói về sự gò bó bằng tất cả những âu yếm và tự hào đủ để hiểu vì sao cuộc hôn nhân 22 năm của họ, ở tuổi U50, vẫn tươi non như thủa đôi mươi. Người mộ điệu Hàn Quốc vẫn thường lấy sự hi sinh của Shin Ae Ra ra làm minh chứng cho việc phụ nữ hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận về những điều xứng đáng. Nhưng cũng có dòng ý kiến ngược cho rằng, nếu người đàn ông của bạn không phải là Cha In Pyo thì đừng vội cho đi không toan tính như Shin Ae Ra. Bởi sự cho đi nếu không tới được người biết đón nhận, biết trân trọng, biết ghi nhớ và biết đền đáp thì chẳng khác nào "nước đổ lá khoai". Cuộc hôn nhân 22 ++ ấy của họ sở dĩ bền chặt là bởi cả hai đều biết nâng niu từng sự cho – nhận của nhau.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.