Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
2019 rồi! con gái chưa có bồ nhưng nhất định phải đẹp như H'Hen Niê

Khởi đầu năm mới bằng 1 chuỗi các bài tập nâng cao thể chất, đánh bay mỡ thừa trong những ngày Tết nguyên đán 2019.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 1

Với lịch trình bận rộn, H'Hen Niê luôn tranh thủ dành thời gian rảnh rỗi để tới phòng tập gym, nâng cao thể chất và giữ gìn vóc dáng ngọc ngà, chuẩn mẫu.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 2

Mỗi buổi tập thường kết hợp rất nhiều động tác khác nhau, tác động lên toàn bộ cơ thể, đánh bay lượng calo thừa và tạo cơ săn chắc là điều mà người đẹp ưu tiên đầu tiên. Với bài tập đạp xe, lực tác động lên chân giúp thon gọn và nuột nà hơn.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 3

Bài tập này giúp H'Hen Niê tự tin trưng diện trong những thiết kế đầm đuôi cá xẻ đùi cao ngất.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 4

Kéo tạ để có đôi tay săn chắc, đồng thời tác dụng lên cả vòng 3. Đây là bài tập có hình dung gần nhất về động tác squat mà các nàng hay thực hiện để tăng số đo vòng 3.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 5

Để có được hình thể gợi cảm, cân đối, Hoa hậu H'Hen Niê đã phải trải qua quá trình giảm cân, giữ dáng khá nghiêm ngặt. Bởi trước kia, cô từng nặng gần 70kg với thân hình khá "tròn trịa".

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 6

H'Hen Niê cho biết cô từng ăn rất nhiều cơm và bị tăng cân. Cô không ý thức được chế độ ăn uống, sinh hoạt cần thay đổi ra sao để có vóc dáng khỏe đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 7

Kể từ khi tự đặt mục tiêu cho mình để trở thành người mẫu, cô bắt đầu điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 8

Sau khi xác định bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, H'Hen Niê đã thay đổi chế độ tập luyện để có hình thể khỏe khoắn hơn. Mỗi ngày cô tập gym từ 1 - 2 tiếng, chủ yếu tập các bài tập squat liên hoàn tăng vòng 3 và cải thiện vòng 1, vòng eo nhỏ nhưng săn chắc.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 9

Với bữa sáng, H'Hen Niê tránh ăn tinh bột hoặc đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Cô thường uống 400 - 450 ml nước chanh pha mật ong và nước ấm trước bữa sáng và nghỉ ngơi 30 - 45 phút rồi mới thưởng thức bữa sáng bằng thực phẩm như chuối, sữa chua không đường.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 10

Trong suốt ba tháng trước khi thi hoa hậu, ngoài súp lơ, các loại hạt, cô được huấn luyện viên khuyến khích ăn một nải chuối chín, 1,5 kg thịt gà, sữa đậu nành để cải thiện vóc dáng.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 11

Món ăn của cô đa phần được chế biến dưới dạng luộc, hấp, tự nấu và hạn chế gia vị.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 12

Để duy trì vóc dáng như hiện tại, bí quyết của cô là luôn uống nước trước khi ăn thay vì sau khi dùng bữa sẽ giúp ngon miệng hơn. Ngoài ra, sau khi ăn không nên ngồi hay nằm bởi phần bụng dưới sẽ bị to ra.

2019 roi! con gai chua co bo nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie hinh anh 13

Thay vào đó, chị em nên đi lại nhẹ nhàng và giữ thói quen hóp bụng. Cô cũng uống nhiều nước ép dưa chuột để đẹp da, đẹp dáng.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.