Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
2017 sẽ là năm tuyệt vời nhất của các siêu anh hùng Marvel?

Người Nhện, các Vệ binh dải Ngân hà, thần sấm Thor và người khổng lồ xanh Hulk có thể sẽ giúp Marvel đạt được những thành công chưa từng thấy trong năm 2017.

 

 

Trailer Guardians of the Galaxy Trailẻ teaser đầu tiên hé lộ nhiều hình ảnh mới trong phim Guardians of the Galaxy Vol. 2

Bắt đầu từ năm 2017, Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sẽ tung ra ba “bom tấn” siêu anh hùng mỗi năm. Năm nay, đầu tiên sẽ là Guardians of the Galaxy Vol. 2 (Vệ binh dải Ngân hà 2) vào ngày 5/5. Tiếp đến là Spider-Man: Homecoming (Người Nhện tái xuất) ngày 7/7 và cuối cùng là Thor: Ragnarok (Thần sấm Thor: Ragnarok) ngày 3/11.

Rất nhiều chuyên gia điện ảnh và người hâm mộ đã đặt câu hỏi với hàng loạt siêu anh hùng ồ ạt xuất hiện trong năm nay, liệu MCU có thể vượt qua được đỉnh cao của năm 2014. Đó không phải là năm MCU đạt doanh thu phòng vé cao nhất. Kỷ lục đó thuộc về năm 2015 với hơn 1,9 tỷ USD từ Avengers: Age of Ultron (Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron) và Ant-Man (Người Kiến).

Tuy nhiên, hai phim MCU trong năm 2014 là Captain America: The Winter Soldier (Đại úy Mỹ: Chiến binh Mùa đông) và Guardians of the Galaxy được giới phê bình và người hâm mộ đánh giá là những tác phẩm thuộc vào loại xuất sắc nhất của Marvel.

 

Trailer đầu tiên bộ phim 'Spider-Man: Homecoming' Bộ phim riêng về Người Nhện do Marvel Studios và Sony hợp tác sản xuất. Phim có sự xuất hiện của Iron Man.

Hai bom tấn này đưa MCU lên một tầm cao mới và chứng minh rằng sau Avengers, các bộ phim về những nhân vật mới, độc lập, không phụ thuộc vào siêu anh hùng trọng yếu Iron Man (Người Sắt) của Robert Downe Jr vẫn có thể đem lại những thành công rực rỡ.

Các fan của MCU hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng ba bom tấn năm 2017 sẽ đem lại sự bùng nổ tương tự, thậm chí vượt trội so với năm 2014. Các khảo sát đều cho thấy người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi Guardians of the Galaxy Vol. 2.

Đã ba năm trôi qua kể từ khi Star-Lord, chú chồn biết nói Rocket và người cây Groot tung hoành trên màn ảnh lớn và tất cả đều rất nhớ sự hài hước, hứng khởi và phá cách của dàn Vệ binh dải Ngân hà. Khán giả rất tò mò muốn biết cha của Star-Lord là nhân vật bí ẩn và quyền năng nào, sẽ có hòn đá Vô cực nào khác xuất hiện hay không, Groot “bé thơ” sẽ khác gì người lớn....

Trong khi đó, Spider-Man: Homecoming cũng được kỳ vọng rất lớn. Loạt phim The Amazing Spider-Man của Sony gây thất vọng nặng nề, trong khi Người Nhện của diễn viên trẻ Topher Grace trong Captain America: Civil War (Đại úy Mỹ: Nội chiến) được đánh giá rất cao.

Ngoài ra, Iron Man cũng sẽ sát cánh bên cạnh Spider-Man. Trailer của bộ phim cho thấy đây sẽ là một tác phẩm đầy hài hước và hành động, thay cho những màn melodrama nhạt nhẽo như phần cuối của bộ ba Spider-Man đầu tiên và chùm The Amazing Spider-Man.

2017 se la nam tuyet voi nhat cua cac sieu anh hung Marvel? hinh anh 1
Trong Ragnarok, thần sấm Thor sẽ đi tìm người cha bị mất tích một cách bí ẩn. Ảnh: Marvel.

 

Cuối cùng, giới phê bình và fan hâm mộ cũng tin tưởng Thor: Ragnarok sẽ thể hiện tốt hơn nhiều so với hai phần trước đó. Một lý do khiến Civil War cực kỳ thành công là bộ phim dù kể câu chuyện của Captain America nhưng đã tập hợp hàng loạt siêu anh hùng.

Tương tự dù ở một quy mô nhỏ hơn, Ragnarok không chỉ có Thor và ác thần Loki, mà còn sẽ có sự góp mặt của Hulk (Mark Rufallo) và đặc biệt là Phù thủy tối thượng Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) từ loạt phim Doctor Strange.

Sự tương tác giữa các siêu anh hùng này chính là điểm hấp dẫn của bộ phim. Chưa hết, Ragnarok còn lôi kéo được nữ diễn viên tài năng Cate Blanchet trong vai phản diện Hela.

Ragnarok cũng sẽ đánh dấu việc các siêu anh hùng MCU mở rộng cuộc chiến vào sâu trong vũ trụ bao la chứ không giới hạn ở trái đất nữa. Do đó, hoàn toàn có thể kỳ vọng Ragnarok sẽ tạo sự đột phá cần thiết cho loạt phim Thor.

Không thể khẳng định trước được điều gì, và rất có thể ba bom tấn của MCU năm nay sẽ không đạt được kỳ vọng. Tuy nhiên, với những gì Marvel đã thể hiện, đặc biệt sau tác phẩm xuất sắc Civil War, hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đế chế MCU sẽ tiếp tục mở rộng và tỏa sáng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.