Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
20 năm ngọt ngào của 'Quá nhi, cô cô' Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận nên duyên sau khi hợp tác chung trong "Thần điêu đại hiệp" bản do Singapore sản xuất. 20 năm qua, họ là cặp vợ chồng mẫu mực của giới showbiz.

20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 1
Mới đây, trên trang Facebook, Phạm Văn Phương chia sẻ nỗi buồn khi nghe tin tiểu thuyết gia Kim Dungqua đời. Từ Singapore, cô buồn bã: “Tôi kinh ngạc và đau buồn khi biết tin. Tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình nhà văn Kim Dung. Ông là người có ảnh hưởng lớn trong giới văn học, những người yêu dòng phim võ hiệp hàng chục năm qua”. “Đối với tôi, thật may mắn khi từng được đóng Thần điêu đại hiệp và Tiếu ngạo giang hồ. Nhờ ông, sự nghiệp của tôi được nhiều khán giả biết đến. Bản thân tôi cũng tìm được hạnh phúc”, Phạm Văn Phương viết thêm. 20 năm trước, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là cặp “Dương Quá, Tiểu Long Nữ” được yêu thích của Singapore.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 2
Trước khi hợp tác trong Thần điêu đại hiệp, Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương gặp gỡ lần đầu trên phim trường Tân Ai Lang vào năm 1996. Khi đó, tài tử Malaysia có tình ý với cô bạn diễn xinh đẹp. Tuy nhiên, cô lại dửng dưng vì đã có người yêu. Họ chỉ chính thức tìm hiểu sau khi đóng chung trong Thần điêu đại hiệp.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 3
Nảy sinh tin đồn tình cảm từ năm 1998 nhưng mãi đến năm 2003, hai người mới công khai xuất hiện tay trong tay, chính thức thừa nhận về quan hệ khăng khít giữa họ. Họ xác nhận đã dọn về sống chung.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 4
Ngày 29/9/2009, họ tổ chức đám cưới. Hôn lễ được truyền hình trực tiếp trên đài CH8. 5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng. Khi Lý Minh Thuận đóng phim xa nhà, việc chăm sóc con do Phạm Văn Phương đảm đương. Nam diễn viên rất tự hào khi có cậu con trai giống hệt mình. "Nhiều người cũng trêu rằng, con trai chỉ giống bố không có nét nào của mẹ. Hổ phụ sinh hổ tử, chuyện này khiến tôi phấn khích", anh nói.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 5
20 năm bên nhau, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Sina cho rằng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là đôi tình nhân phim giả tình thật hạnh phúc nhất.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 6
Phạm Văn Phương thừa nhận cô luôn có cảm giác ngượng ngùng, mất tự nhiên khi đóng chung với Minh Thuận, không giống như khi cô làm việc với các bạn diễn khác.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 7
Bé trai Zed được khán giả nhận xét là bản sao của ông bố nổi tiếng.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 8
"Từ khi bắt đầu chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là người yêu. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy", Lý Minh Thuận tâm sự trong một buổi phỏng vấn với Ettoday. Anh tiết lộ mỗi lần về nhà lại một lần hạnh phúc. Nói về điểm cuốn hút của đối phương, Phạm Văn Phương tiết lộ: "Anh ấy đẹp trai và anh ấy chai mặt. Anh ấy khiến tôi cảm động vì nhiều năm không thay đổi tình ý". Còn Lý Minh Thuận chỉ cười: "Cái gì ở Phạm Văn Phương, tôi cũng thích".
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 9
Lý Minh Thuận thừa nhận anh không ngờ tìm được hạnh phúc cuộc đời khi đóng Thần điêu đại hiệp.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 10
Trong làng giải trí, hiếm có đôi tình nhân nào sau gần 20 năm bên nhau, vẫn như thuở ban đầu. Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận giờ ở tuổi U50 nhưng không khác là mấy so với thời mới công khai tình cảm.
20 nam ngot ngao cua 'Qua nhi, co co' Pham Van Phuong, Ly Minh Thuan hinh anh 11
Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận hiện sống ở Singapore. Nữ diễn viên dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Lý Minh Thuận thường xuyên đi lại giữa Singapore và Trung Quốc vì công việc.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.